ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไฟเสน่หา

    ลำดับตอนที่ #2 : บ่วงเล่ห์เสน่ห์ร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.63K
      9
      18 ส.ค. 66

    “เก๋ ใจเย็นๆนะ”

    “วาไม่มาหาเก๋เลย จะให้เก๋ใจเย็นหรอคะ ”

    “คุยกับใครคะ” มาริสาเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ แล้วถามเขาเบาๆ

    “แค่นี้ก่อนนะ ผมไม่ว่าง” วายุกดวางสาย แล้วปิดเครื่องทันที

    “ใครหรอคะ”

    “ไม่มีอะไรหรอก งานนิดหน่อย”

    “ช่วงนี้งานวายุ่งจังนะคะ ถ่ายละครตั้งหลายเรื่อง ดูแลตัวเองด้วยนะ”
    ”ขอบใจนะโม โมดีกับผมที่สุดเลย” วายุเอามือเธอมากุมไว้

    “วันนี้ดูวาแปลกๆนะ มีเรื่องอะไรรึเปล่า เล่าให้โมฟังได้นะ”

    “เหรอ....ไม่มีอะไรหรอก ก็เครียดๆเรื่องงาน” วายุหัวเราะแห้งๆออกมา

    “จริงสิคะ ครบรอบ 5 ปีทั้งที ไปเที่ยวกันไหมคะ”

    “โมอยากไปอังกฤษใช่ไหม”

    “ก็ใช่ค่ะ แต่ไว้รอตอนฮันนีมูนดีกว่า ช่วงนี้งานวาก็ยุ่งด้วย เที่ยวใกล้ๆนี้ดีกว่า วาว่างวันอาทิตย์ใช่ไหมคะ”

    “อืม ใช่ ไม่มีคิวละครพอดี งานอื่นก็ไม่ได้รับไว้”

    “งั้น....ไปทะเลกันนะคะ ช่วงนี้ร้อนชะมัด ไปคลายร้อนกันนะคะ” มาริสาทำน้ำเสียงอ้อน

    “ได้สิครับ”
     

    วายุยิ้มให้มาริสา แล้วเหลือบมองไปยังโต๊ะของสาวแว่นดำ เธอยิ้มอย่างมีเล่ห์ให้เขา จนวายุชักกลัวว่าเธอจะทำอะไร...

    “เอ่อ...โม ผมว่าเรากลับกันเถอะนะ”

    “เป็นอะไรคะ ไม่สบายเหรอ”

    “อืม ปวดหัวนิดๆน่ะ รีบกลับกันเถอะครับ” วายุรีบจ่ายเงิน แล้วพามาริสาออกจากร้าน

    ...

    “เดี๋ยวเจอกันนะคะ ฝันดีค่ะ” มาริสายื่นหน้าไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ แล้วโบกมือลา

    “ฝันดีครับ” วายุโบกมือลาตอบ มาริสาเดินขึ้นคอนโดไป วายุขับรถออกด้วยใจลอยๆ....

    ยังไม่ทันไปถึงไหน รถหรูก็ขับปาดเข้ามา จนเขาหยุดรถแทบไม่ทัน

    รถคนนั้นเลื่อนกระจกลง แล้วคนขับก็ยื่นหน้าออกมา

    “ขับตามเก๋มานะคะ”

    ...

    หญิงสาวขับรถนำวายุมายังสถานที่ที่เขาคุ้นเคย คอนโดที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายมาจนถึงวันนี้.....

    “คุยตรงนี้เถอะ” วายุพูดเสียงแข็ง หลังจากเปิดประตูรถลงมาประจันหน้ากับเธอ

    “อย่าดีกว่าค่ะ ในห้อง...น่าคุยกว่าเยอะ” หญิงสาวมองไปรอบๆ ซึ่งเป็นบริเวณจอดรถด้วยใบหน้าไม่สบอารมณ์

    “ผมไม่มีเวลามาก”

    “ไม่มีเวลาหรือไม่มีใจจะคุยคะ” เธอย้อนถาม

    “คือ...”

    “วาเป็นคนทำให้เรื่องเป็นแบบนี้เองนะคะ ไปคุยในห้องกันค่ะ”

    ...

    ทันทีที่วิกานดาพาวายุเข้ามาในห้อง ภาพเก่าๆในวันที่เขาทำผิดพลาดก็มาหลอกหลอนเขาอีก

    “จำได้มั้ยว่าเราเคยมีความสุขกันแค่ไหน ในห้องนี้” วิกานดาเอามือโอบรอบคอเขา

    “ผม...”

    “วาเลิกกับเค้า แล้วมาแต่งงานกับเก๋ได้มั้ย”

    “เก๋ ผมขอโทษที่คบกับคุณ ทั้งๆที่ผมมีโมอยู่แล้ว ให้มันจบแค่นี้เถอะนะ”

    “คุณพูดออกมาได้ยังไง” หญิงสาวตบหน้าเขาไปฉาดใหญ่

    “ผมขอโทษที่ให้ความหวังคุณ แต่โมเค้าก็ดีมาก” 

    “วาอย่าทิ้งเก๋ไปได้มั้ย” วิกานดาร้องไห้ออกมา

    วายุมองเธออย่างสงสาร เขากำลังทำลายผู้หญิงถึง 2 คน

    “ก็ได้ วาจะแวะมาหาเก๋บ่อยๆ” เขาดึงเธอเข้ามากอดแนบออก

    “เก๋รักคุณ.....นะคะ”

    เธอผลักเขาลงบนเตียงนุ่มเพื่อใช้เสน่ห์มัดใจเขาอีกครั้ง

    ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×