ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #46 : นิยาย Yaoi Vol.46

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.59K
      1
      15 ก.ค. 54



    Vol.46



    มาสัมผัสกับความสนุกต่อนะคะ เคยบอกไปแล้วว่าถ้าชอบเรื่องไหนก็ลองเข้าไปอ่านเรื่องนั้น มันมีทั้งที่ Kamui อ่านและมีเพื่อนๆแนะนำมาคะ แล้วอีกอย่าคือ Kamui แค่นำมาแนะนำนะคะ ไม่ใช่ตามหาให้ตามที่ขอ แต่ถ้าเพื่อนๆอยากจะแนะนำให้ Kamui อ่านหรือเห็นว่ามันสนุกก็แวะมาบอกให้ Kamui ตามไปอ่านได้ หรืออยากให้ Kamui แนะนำตาเพื่อนๆคนอื่นๆตามที่เสนอมาคะ



    id 667366 : BLACKMA!L★วางแผนร้ายให้กลายเป็นรัก [Yaoi]
    [ ลงแล้ว 19 ตอน ]
    โดยYou are all my dream.
    ยังไม่จบ
    " พาผู้หญิงเข้าบ้านดีๆไม่ชอบ งั้นกูพาผู้ชายเข้าบ้านก็ได้วะ!? " -_- UP DATE :★BlackMail ฉบับที่ 14 [100%] ABOUT CH : ภาษาไทยวันละคำ วันนี้ขอเสนอคำว่า ปอ-ปิง-ปล้ำ ฮ่าๆๆๆ ^O^

    มาแนะนำให้ลองอ่านคะ เป็นเรื่องราวของปิงกับอิท ที่น่ารักมากๆ หนุ่มปิงเนี้ยเห็นภายนอกดูอ่อนๆแต่ภายในก็ร้ายไม่ใช่เล่น ร่วมถึงคู่อื่นๆที่น่าลุ้น ตอนนี้ Kamui ลุ้นปอปกกับปอเชียร์คะ สนุกคะลองเข้าไปอ่านดูนะคะ



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    id 709198 : ลิขิตรัก จากนรก (yaoi)
    [ ลงแล้ว 7 ตอน ]
    โดยVIOLET RAIN
    ยังไม่จบ
    แมตต์ ดาร์ซี ที่ใช้ชิวิตส่วนใหญ่อยู่ในสถาบันค้นคว้าประวัติศาสตร์และวัตถุโบราณ ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่น้องชายถูกคุกคามโดยชายนิรนาม ซึ่งมันคงจะไม่พิสดารพันลึกอะไร ถ้าหมอนั่นเป็นแค่พวกโรคจิต...

    เรื่องนี้ก็เป็นแฟนตาซีที่น่าอ่านอีกเรื่องคะ เป็นเรื่องของคนกับยมทูตและความรักที่ไม่ควรจะเกิด มันอาจจะเหมือนเรื่องราวทั่วๆไปที่มีคนแต่ง แต่ถ้าอยากสัมผัสถึงอารมณืแนวอิโรตินิดๆผสมดราม่าหน่อยๆ แนะนำให้อ่านนะคะ แต่อ่านแล้วไม่ต้องเครียดคะ มีแต่ลุ้นอย่างเดียว เชียร์ให้แมตต์เสร็จยมทูต คุคุค


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    id 650803 : Bleeding Love [yaoi]
    [ ลงแล้ว 49 ตอน ]
    โดยจิ้ง แมลงปีกแข็ง
    ยังไม่จบ
    ลีออนพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาเพื่อพบกับปัญหา 4 ป. ป. ที่หนึ่ง ปวดหัวชิบเป๋ง ป. ที่สอง ชายแปลกหน้าบนเตียง ป. ที่สาม เปลือยเปล่าทั้งคู่ ป. ที่สี่….... เปรตเอ๊ย! ไม่จริงหรอกใช่ไหม!?

    อีกเรื่องที่อยากแนะนำให้อ่าน เป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ไม่ได้มีมากกว่าคำว่าเซ็กซ์เลย คนเราจะชอบจะรักกันมันต้องมีเรื่องราวหลายอย่างมาพิสูจน์ ถ้าอยากจะอ่านเรื่องราวน่ารักๆ โรแมนติกก้แนะนำเรื่องนี้คะ สนุกมาก ภาษาเขียนเยี่ยม ปลื้มท่านจิ้งจริงๆ ฮา หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ ถ้ายังเชื่อเซ็นต์ของ Kamui อยู่


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    3 เรื่อง 3 รสชาติที่ทุกคนต้องสัมผัส อ่านแล้วก็ขอให้อ่านเพื่อความบันเทิงและมีสติทุกครั้งนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×