ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังสะสมนิยาย Yaoi

    ลำดับตอนที่ #47 : นิยาย Yaoi Vol.47

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.62K
      0
      5 ธ.ค. 54

    Vol.47


    สวัสดีคะ ห่างหายไปนานเลย(พูดอีกแล้ว)มันก็นานจริงๆ แถมไม่มีเวลาตามหานิยายแสนสนุกน่าอ่าน มาแนะนำให้เพื่อนๆได้เลย มีบางคนอาจจะเกิดความสงสัยขึ้นมาว่า Kamui เอาอะไรมาตัดสินความสนุกของนิยาย เอาอะไรมาวัดและชี้ชัดว่าสนุกหรือไม่สนุก จะให้พูดตามตรงนะคะ ใช้เซ้นต์และจินตนาการล้วนๆ(โดนโบก) ฮา คือจะให้อธิบายไปก็อธิบายไม่ถูกคะ แต่ Kamui เน้นความสนุกและแนวเรื่องเป็นหลัก รองมาคือคือเนื้อเรื่อง และสุดท้ายคือการสื่อสาร ถ้าจะให้พูด นิยายที่ส่วนใหญ่เอามาแนะนำที่ Kamui เลือกมีคะแนนไม่ต่ำว่า 7 คะแนนหากเต็ม 10 คะ ถ้าต่ำกว่านั้นมุยไม่เอามาแนะนำ ยกเว้นเพื่อนนักอ่านบางคนการันตีว่าสนุกและอยากแนะนำ

    80% ที่เอามาลงล้วนแต่ถูก Kamui อ่านมาแล้วจึงนำมาลง ส่วนอีก 20% เพื่อนๆแนะนำเข้ามาคะ



    id 689808 : ☀ CHARISMA HAREM [YAOI] ☀
    [ ลงแล้ว 24 ตอน ]
    โดยtnaki
    ยังไม่จบ


    แนะนำเรื่องนี้คะ รู้สึกจะดราม่าหน่อยแล้วเหมือนจะเป็นรักสามเศร้า  แต่เนื้อหานั้นเต็มไปด้วยความสนุก ทิวติกน่ารัก พอยท์สุดแสนเท่ห์ และไนท์ที่สุดแสนจะเลว(?!) ไม่รู้ว่าถ้าคนอื่นอ่านแล้วจะรู้สึกเช่นไหร่ แต่สำหรับ Kamui แล้วหลงรักพอยท์มาก แม้จะใช้ทิวเป็นเครื่องแก้แค้นไนท์ แต่สำหรับตัวมุย ยิ่งอ่านก็ยิ่งอยากให้ทิวรักพอยท์มากกว่าไนท์นะ เพราะพอยท์เป็นพระเอกขี้ม้าขาวมาช่วยทิวยามเมื่อลำบากอยู่เสมออยู่เคียงข้างตลอด ส่วนไนท์นั้นทำร้ายจิตใจทิวตลอดปากแข็งโหดร้ายแม้ทิวจะรักก็เถอะ ทำเหมือนทิวไม่ค่อยมีค่าเลยทั้งๆที่ใจลึกๆก็คงรักทิวเหมือนกันมั่ง ฮา สปอยมากไปไม่ดี ไปอ่านเองแล้วกัน



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    id 719961 : Drink me (please) [Yaoi]
    [ ลงแล้ว 17 ตอน ]
    โดยFateKiRi
    ยังไม่จบ
    Drink me 13: Delay in Love is dangerous 100 per. & Drink me Side's Story: Secret in Name10 per. อีกหนึ่งเรื่องราวที่จะทำให้พวกคุณเข้าใจพวกเขามากยิ่งขึ้น'ความลับของความสุข'ที่สร้างขึ้นด้วยมือของตัวเอง

    อีกเรื่องที่อยากแนะนำคะ คุณจะทำอย่างไรเมื่อเจอกระต่ายขาวนำทางไปยังดินแดนมหัศจรรย์เหมือนคุณเป็นอลิช เป็นเรื่องอีกแนวที่น่าสนใจและอยากแนะนำให้ได้อ่านกันนะคะ พระเอกเรื่องนี้ดูเหมือนจะง่วงนอนตลอดเลย แถมกอดตุ๊กตาหมีแล้วยังเป็นคุณกระต่ายขาวที่เลือกอลิช(นายเอก) ฮา แม้จะดูเหมือนหมัดมือชก แต่ก้ได้ใจจริงๆคะ มันจะสนุกยังไงอย่างไรคงต้องลองเข้าไปอ่านเองนะคะ

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    id 750581 : Lost Angeles ★ ผจญภัย...ที่ไหนว่ะ? [Yaoi]
    [ ลงแล้ว 14 ตอน ]
    โดยHemisphere
    ยังไม่จบ
    อะไรที่ทำให้เจ้าชายวิลเลียมกับเคท มิลเดิลตันเจอกันได้หรอครับ แล้วอะไรที่ทำให้โกโบริกับอังศุมาลินมาพบรักกันได้หละ...สิ่งนั้นเรียกว่าพรหมลิขิต.....รึเปล่าครับ // Ch.11 55% มาต่อแล้วจ้าาา ฮิ้วววววววว

    เรื่องที่สามที่แนะนำให้อ่าน ไม่ใช่อะไรหรอกคะ แค่ปิ้งพระเอกเรื่องนี้เอง หล่อT^T เป็นแนวเรื่องที่น่ารักมาก โดยเฉพาะฟง น่ารักน่าหยิกและน่าหยอก รั่วได้ใจมากคะ แม้จะมีหลายบุคคลบรรยายให้นึกรำคราญที่สลับไปสลับมา แต่ถือว่าเรื่องนี้มีความสนุกอ่านแล้วอมยิ้มได้คะ
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    หลังจากกันขอแนะนำนะคะว่า อ่านอย่างมีสติและมีเหตุผล เพราะนิยายแต่ละเรื่องเกิดจากจินตนาการของคนแต่งล้วนๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×