มนตร์รักอสุเรนทร์ - นิยาย มนตร์รักอสุเรนทร์ : Dek-D.com - Writer
×

    มนตร์รักอสุเรนทร์

    โดย k-moon

    เจ้าอสูรผู้รุกราน เราจะผลาญชีวิตเจ้าให้สิ้นสงครามได้ไม่เกิด แต่ไม่ว่าจะคิดแผนใดไป เหตุใดถึงเหมือนจะถูกรู้ทันทุกที ซ้ำใจดวงนี้ก็ดูจะทรยศนายตนไปแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    4,493

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    4.49K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    93
    จำนวนตอน :  32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 61 / 12:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    อสุเรนทร์จอมทัพอสุราแห่งป่าทิพย์แดนตะวันตก ได้รับบัญชาจากพระเชษฐานามอสุเรศ ให้ทำหน้าที่เป็นทัพหน้าบุกไปยังดินแดนอสูรของผู้เป็นลุงอันมีเหตุขัดแย้งมาจากบังลังแก้ว ซึ่งเป็นวังของพระบิดามารดาที่สิ้นไปแล้วสร้างไว้ให้

     

     

    แต่ทานพ-อสุรีผู้เป็นลุงผู้ได้เข้าครอบครองเป็นเจ้าของแทน อ้างว่าทำหน้าที่ดูแลไว้ให้ทั้งสองเติบใหญ่จะได้มอบคืน แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ ทำให้สองอสูรที่เติบใหญ่เป็นหนุ่มฉรรจ์ต้องทำสงครามเพื่อทวงคืน เมื่อศึกใหญ่ประชิดกะทันหันทั้งนครจึงปั่นป่วนไปหมด ราชาอสูรทานพต้องระดมพลเอาไว้คอยต้าน เพราะสองโอรสได้ชื่อว่าเกรียงไกรในการสงคราม


    มธุรดาธิดาน้อย กึ่งอสุรีกึ่งนางฟ้าแสนงามผู้เป็นหลาน นางแอบได้ยินแม้ไม่ประติดประต่อก็พอเดารู้ว่าฝ่ายนั้นมารุกราน จึงแอบออกจากเมืองมาไม่ได้บอกใคร เพื่อหาทางจัดการกับทัพใหญ่ด้วยการปลอมตัวเป็นชาย แฝงตัวเข้าไปหมายเป็นไส้ศึกป่วนทัพเขาให้วุ่น


    แต่สิ่งที่ไม่ได้เตรียมใจไว้ก็คือ ผู้ที่นำทัพมาช่างแสนสง่าและรูปงาม นั่นยังไม่รวมความฉลาดเป็นกรด โชคดีที่เธอได้เข้าไปเป็นผู้รับใช้ใกล้ชิดส่วนตัว เพราะจะได้ปลิดชีพด้วยกริชเข้าขั้วหัวใจ สงครามจะได้ไม่เกิด แต่ยิ่งอยู่ใกล้ใยใจก็ยิ่งสั่นคลอนเช่นนี้ ประหนึ่งว่าเธอได้ถูกมนต์รักของจอมทัพร่ายรดจนหมดแรงดิ้นไปแล้ว


    “เอ้ามาสิจะยืนเหม่ออีกนานมั้ยนั่น แค่มาขัดเนื้อขัดตัวให้ข้าทำหน้าอย่างกับจะเป็นจะตาย ผู้ชายด้วยกันอายอันใดเล่า” บอกเสียงดุตามนิสัย เมื่อเห็นหน้าแห้งๆ ของอีกฝ่าย ทั้งเดินไปหย่อนกายลงนั่งบนก้อนหินใหญ่ริมน้ำรอ

     

    “กะ...ก็ คือ...คือ กระหม่อมไม่เคยขัดตัวให้ผู้ใด ละ...เลยกลัวว่าจะไม่ถูกพระทัย กระหม่อมกลัวพระองค์ลงโทษ” ดัดเสียงให้ทุ้มอึกๆ อักๆ แก้ตัวมือไม้บีบกันแน่น พยายามก้มหน้ามองพื้นเอาไว้ไม่ให้มันไถลหาอะไรที่มันใหญ่ตามขนาดตัว


    “อ๊ะ!!

     

     

    แม้ในความมืดสลัว มธุรดาก็รู้ว่าทั่วกายแกร่งของผู้ที่ตวัดรัดต้นคอตนเข้าไปชิด งดงามด้วยกล้ามเนื้อแบบบุรุษเพศ ทำกายเดียงสาสั่นสะท้านไปหมด

     

    “ข้าไม่เคยลงโทษผู้ใดถึงตายด้วยเรื่องเล็กน้อยเช่นนี้ โดยเฉพาะสำหรับเจ้าข้ามีบทลงโทษแบบพิเศษเอาไว้ ซึ่งไม่ทำให้เจ้าเป็นอันใดแน่ มีแต่...” เว้นคำเอาไว้

     

    “ช่างเถอะหากเจ้าไม่เคยขัดตัว ข้าจะสอนให้ วันนี้อารมณ์ดีที่การเดินทัพไม่ติดขัดถอดอาภรณ์เจ้าออกเสีย อย่าได้ขัดใจข้าอารมณ์ดีไม่นานดอกนะ”

     

     

    ฝากนักอ่านเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น