ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Season Change { Back to Memory } [ RP ]

    ลำดับตอนที่ #2 : System & How to play #New System

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 969
      8
      16 ม.ค. 63


      

    System & Informetion

    ยินดีต้อนรับสู่ เนื่อเรื่อง Act#3  :
     
    * โดยแพทนี้ จะเน้นไปที่ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ไห้มันสมกับชีวิตประจำวันมากขึ้น
    และก็จะเน้นไห้สามารถเล่นแบบชิลๆได้เพิ่มอีกด้วย โดยที่ผู้เล่นจะสามารถที่จะเสพความสนุก
    จากกิจกรรมที่มากมายที่จะสามารถหามาเพื่อเพิ่มบัพไห้กับตัวเองได้นะ *
    * หลังจากที่การอัพเกรดนี้ ระบบขอไห้ผู้เล่นเขียนสเตตัสของตัวละครไปไนทุกๆโรลด้วยนะคร้าบ~` *

    ________________________________

    School Life & Your Life System

    เมื่อทีนี่เป็นโรลทีเกียวกับโรงเรียนและการใช้ชีวิต การเรียนกับประสบการณ์อาจจะต้องสวดทางกัน
    ผู้เล่นจะต้องทำการเข้าเรียนเพื่อหาความรู้ และการทำเกรดให้อออกมาดี เกรดในเกมนี่ก็เหมือนกับเกณต์ในการที
    จะทำให้ผู้เล่นสามารถผ่านไปได้ในแต่ละดับชั้นปี และยังทำให้ผู้เล่นสามารถทำเหตุการณ์ หรือสิทธิพิเศาเมื่อเกรดสูงขึ้นภึงเกณต์ทีตั้งไว้
    เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้ง่ายขึ้น นั้นเอง  แต่กระนั้น ใช่ว่ามีแค่สายวิชาการทีสามารถผ่านไปได้ การทำกิจกรรมกีฬาหรือชมรม
    ในโรงเรียนก็สามารถทำให้ผู้เล่นไปถึงจุดทีสามารถเล่นง่ายขึ้นเช่นเดียวกัน แต่กระนั้นคุณก็สามารถสนใจในสิ่งทีนอกเหนือจากเรืองในโรงเรียนได้เหมือนกัน
    หรือกระนั้น การใช้ชีวิตอื่นๆ เช่น กิน นอน เทียว สานสัมพันธ์ อยากรู้จักคนนั้นคนนี่ ความฝัน ความเกรียน หรือกระทั้งความรัก 
    ผู้เล่นก็สามารถทำได้อย่างเต็มทีๆ โดยทีจะมีสตอรี่และก็เหตุการณ์เกิดขึ้นมาตามเงือนไขและความอินดี้ของผู้คุ้มในตอนนั้น

    ________________________________

    Status  System
    ## Update  ##

    เมื่อเป็นการใช้ชีวิตทีเป็นแบบกึ่งแนวอาร์พีจี(RPG)นั้น ก็ต้องมีค่าสเตตัสทีเอาไว้สำหรับเล่นและก็ใช้งานในโรล 

    เพื่อการทำกิจกรรมต่างๆให้สัมฤทธิ์ผลนั้นเองโดยทีแต่ละคนนั้นจะมีค่าดังนี่

    Str - เป็นค่าพลังกำลัง หรือความแข็งแกร่งของร่างกายนั้นเอง ยิ่งสูงหมายความว่า เรืองชกต่อยหรือใช้กำลังนั้นยิ่งสามารถทำได้ดี
    โดยไม่เกียวกับทักษะความสามารถ " * ถ้าแต้ม 25 , 50 , 75 ,100 จะพัฒนาความสามารถได้เร็วมากขึ้น ตามลำดับ
    ที่ละ 1~5%  * "

    Agi - ความคล่องแคล้ว ว่องไว หรือความฟิตของร่างกาย และการตอบสนองของร่างกาย
     ทำให้สามารถทำกิจกรรม ทีเกียวกับกรีทาได้ดี เช่นวิ่งเร็ว กระโดดไกล เป็นต้น * ถ้าถึง 50 แต้มจะสามารถที่จะโรลข้ามได้เลย
    ไม่ต้องที่จะโรลตามตอนเรื่อยๆอีกแล้ว *  
    * ถ้าถึง 100 แต้มจะสามารถที่จะโรลไปถึงจุดหมายได้เลยที่ไช่การข้ามโซนไหญ่ *

    Int - ความเฉลียวฉลาด จะทำให้สามารถเรียนรู้เกียวกับสิ่งต่างๆได้ดี หรือจะเป็นการทำเกรดให้ดีได้ง่ายขึ้นเมื่อมีมากขึ้น หรือจะเป็น

    การกระทำหรือต่อสู้แนววางแผนเช่น หมากรุก โก๊ะ หรือจะ เกม E- sport * จะสามารถขอเรียกความช่วยเหลือจากระบบได้ เมื่อเรียกร้อง
    โดยที่มีเงือนไข คือ 25 , 50 , 75 , 100 และก็ 150, 200 ตามเงื่อนไข โดยที่จะเป็นขอๆไนบ้างช่วงบ้างตอน *

    Charm - ค่าเสน่ห์ เป็นค่าทียิ่งสูงยิ่งดี มันคือเสน่ห์ยังไงละ ทีจะทำให้สามารถตีสนิทกับคนอื่นๆ ได้บ้างNPC ถ้าค่านี่ไม่ถึงเขาจะไม่สนใจก็มีครับ
    โดยค่าเสน่ห์นั้นจะเพิ่มได้จากการดูแลตัวเอง การพูดเป็นต้น
    * Charm ทุก 25 แต้มจะได้รับ ชื่อเสียง 1000 

    เงิน - เงินในนี่จะมาได้หลายอย่าง แต่ทุกคนจะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ตามกำลังเงินของครอบครัว พอใช้และก็ไม่พอใช้ก็แล้วแต่

    แต่กระนั้นทุกคนก็สามารถหาเงินเพื่อทีเก็บไว้ใช้ในอีกหลายๆอย่าง เช่น เพื่อนกลุ่มนี่ชอบเล่นเกมนี่ แต่ใดไม่มีคอมถ้าอยากสนิทสนมก็ซื้อสะ หรือ

    คนทีแอบชอบในโรลนั้นจะออกทริปเทียว และอยากตามไป ก็ต้องเตรียมเงินให้พร้อมสำหรับทีจะออกไปยังไงละ!!!

    ชื่อเสียง - ความเด่นดังในเมืองและก็โรงเรียน มีทั้งดีและก็ไม่ดี มีมากก็อาจจะดีและก็ไม่ดี มีน้อยหรือติดลบ ก็แย่หรือดีก็ได้

    * โดยที่เกณต์ค่าเชื่อเสียงจะเป็นการเปรียบเทียบเป็น ไลฟ์บนเฟสบุ๊คก็แล้วกันนะ
     ค่าชื่อเสียง 0 คือ ไม่มีไครรู้จักโดยธรรมดา 
    ค่าชื่อเสียง 1000 ~ 10,000 คือ 10,000 - 50,000 ไลน์ 
    ค่าชื่อเสียง 10,001 ~ 50,000  คือ 50,001 - 200,000 ไลน์ 
    ค่าชื่อเสียง 50,001 ~ 100,000 คือ 200,001 - 1,000,000 ไลน์
    ค่าชื่อเสียง 100,001 ~ 300,000 คือ 1,000,001 - 10,000,000 ไลน์*

    Item - ก็คือไอเทมและก็อะไรอื่นๆนั้นละ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของทีติดตัวนั้นเองจ้า 

    Buff :  บัพคือสถานะพิเศษที่ผู้เล่นจะได้สูงสุด แค่ 2 อันต่อวันเท่านั้นเอง
     โดยที่บัพนั้นจะแบ่งเป็นสองประเภทไหญ่ๆ ซึ่งแน่นอน มันมีดิบัพด้วยนะ

    - บัพสถานะ บัพชื่อเสียง บัพทักษะ บัพความสัมพันธ์  บัพเดินทางฟรี

    * ซึ่งแน่นอนบัพนั้นจะมีสถานะต่างๆด้วยนะ 
    ______________________________________

    Relation ship Color
    #New

    สีดำ พึ่งรู้จัก
    สีม่วง คนรู้จัก
    สีน้ำเงิน  เพื่อน
    สีฟ้า    เพื่อนสนิท
    สีเขียว เคารพนับถือ
    สีเหลือง ชอบ/เพื่อน
    สีส้ม  ชอบ  
    สีแดง   รัก

    สีแดงเลือด ศัตรูคคู่อาฆาต (ติดลบ)
    สีน้ำตาล ไม่สามารที่จะระบุได้ (+/-)
    สีม่วงเข้ม คู่แข่ง
    สีชมพู  หลงใหล (..)


    ______________________________________

    Ability System

    อบิลี้ตี้ หรือทักษะนั้น จะมีผลมากในการกระทำเรืองต่างๆให้สำเร็จ ว่าจะเป็นแบบ ชิลๆ หรือแบบยากปางตาย
    โดยทีอบิลี้ตี้นี่ จะเป็นแบบโรลแล้วนะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย...........................................
    ทักษะนี่ จะเป็นตัวกำหนดชัยชนะและก็การสำเร็จเงือนไขต่างๆภายในสตอรี่นั้นๆ เช่น 
    รุ่นพีชมรมชกมวยมี ทักษะชกมวย อยู่ที ระดับ4 แต่เรานั้นมีแค่ระดับ3 เราก็จะไม่สามารถชนะได้ แต่เมื่อเป็นแบบนี่
    ถ้าสถาณะของเรานั้น str agi และก็ int เราเหนือกว่ารุ่นพีในบ้างค่าทีจำเป็น ก็อาจจะสามารถเปลี่ยนจากการแพ้ให้เป็นเสมอได้ หรือจากเสมอเป็นชนะ
    แต่กระนั้นก็มีอีกหนึ่งกระณีเมื่อรุ่นพีนั้นเก่งกว่า จะเกิดสภาวะทีเรียก ครูพักลักจำ ' แทนตัวละครผู้เล่นจะเริ่มเรียนรู้ไปเรือยๆจนไปถึงระดับทีเท่าเทียม
    แต่กระนั้น ไม่ใช่มีแค่สภาพวะนี่ เท่านั้น ' การเรียนรู้ด้วยตัวเอง ' นั้นก็สามารถพัตนาความสามารถได้ เช่นเดียวกัน
    แต่! โดยที ทักษะนั้นจะมีทักษะลับอยู่อีกด้วย โดยพวกนี่จะมีการค้าได้ยากกว่าปกติ เช่น
    - ทักษะด้านการสร้างระเบิด
    - ทักษะทางด้านการโจรกรรมข้อมูลทางไซเบอร์ (แฮกเกอร์)
    - ทักษะ เทพล้ม
    อื่นๆ 

     Update : ก็จะเพิ่ม % ไห้ เพื่มไห้รู้ว่า ตอนนี้อีกกี % จะสามารถที่จะอัพเกรดได้แล้วนะ 
    _______________________________________

    S.P & Freedom Choice System
    ( Special Point )

    ระบบการตอบคำถามนอกบทนั้นก็ยังคงมาอยู่ทีในโรลนี่นั้นเอง เมื่อถึงครวามทีผู้เล่นจะต้องเลือกตอบระบบจะนำเสนอ ย้ำว่านำเสนอ
    คำตอบออกมาให้เพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกตอบดัง เกมแนวทางเลือก หรือทีเรารู้จักกันใน Visual Novel  เพียงแต่ว่า ผู้เล่นสามารถคิดคำตอบอันแสนจะแหวกแนวตามทีตัวละครของผู้เล่นเป็น นิสัยของตัวละครทีผู้เล่นใช้ เมื่อตอบได้แปลกแหวกแนวมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ได้รับค่านี่มาเพื่อใช้จ่ายพิเศษทีสามารถส่งผลขนาดทีสามารถเปลี่ยนแปลงเนื้อเรืองหรือสตอรี่ตรงนั้นๆ ได้เลยละ!

    _______________________________________

    Map System

    ผู้เล่นจะต้องโรลทีจุดเช็คพอย์ใหญ่ก่อนทีจะสามารถไปโรลทีตอนย่อยของในแต่สถานทีนั้นๆได้ เช่น ห้องวิทยาศสตร์ นั้นอยู่ทีอาคาร4
    ผู้เล่นจะต้องโรลที อาคาร4 ก่อนทีจะโรลทีห้องวิทยาศาสตร์เพื่อไปถึงนั้นเอง และการทีจะย้ายข้ามเขตหลัก 
    จากโรงเรียน ไปเมือง และก็พื้นทีธรรมชาติก็ต้องไปทีท่ารถทุกคน และปฏิบัติตามเงือนไขทีมีไว้นั้นเองนะ 

    __________________________________________

    NPC System

    เอ็นพีซีนั้นผู้เล่นสามารถทีจะสานสัมพันธ์ได้ในทุกรูปแบบ ตามแต่ความชื่นชอบและก็เหตุการณ์ โดยทีเอ็นพีซีนั้น
    จะมีสเตตัสคล้ายกับผู้เล่นเลย ตามความสามารถนั้นเองละนะ มีทั้งตารางเวลาอีกด้วยเหมือนเกมจีบสาวหรือปลูกผักนั้นเองละนะ
    เมื่อผู้เล่นทำการรู้จักNpcไปถึงระดับหนึ่ง ก็จะค่อยๆเปิดเพยสเตตัส และก็เนื้อเรืองและประวัติของตัวNPC นั้นๆ
    //ขยิบตาให้สักที(?)

    ______________________________________________

    Special Story

    เมื่อสตอรี่หลักแล้ว ก็ต้องมีสตอรี่พิเศษ สตอรี่พิเศษนี่จะเหมือนกับเหตุการณ์ หรือ อีเว้นขนาดใหญ่ ทีส่งผลต่อโรงเรียน และก็เมือง
    โดยเหตุการณ์นี่จะสามารถเล่นได้เมื่อผู้เล่นทำเงือนไขครบ และตกลงเล่น โดยทีสตอรี่นี่จะเล่นได้ ตามแต่อีเว้นนั้นๆ หรือจะเป็นการเข้าร่วมทุกคนของคนทียังแอคทีพอยู่ภายในโรลนั้นเองนั้นละนะ โดยทีสตอรี่พิเศษนะ เมื่อเริ่มแล้ว จะดำเนินไปเรือยๆ จนกว่าจะจบตอนนั้น หรือจบสตอรี่นั้นๆโดยทีไม่ข้องเกียวกับกระแสในการเล่นโรลปกติเลยละนะ  เช่น

    I ' ask you  , Are you my master

    _______________________________________________
    Create your Route Story

    ในโรลนี่นอกจะมีสตอรี่หลักทีระบบนั้นเป็นคนวางและก็คิดแล้วนั้นเอง ก็ยังมีเนื่อเรืองของผู้เล่นทีสามารถสร้างขึ้นมาและก็เล่นได้
    โดยทีใช้โลกในโรลนี่เป็นพื้นหลังของสตอรีของคุณเอง โดยการทีผู้เล่นนั้นจะเปิดสตอรีนั้นต้องเล่าสตอรี่ให้ระบบหลักฟัง
    โดยทีระบบหลักจะบอกว่ายอมรับให้เล่น และตั้งเงือนไขทีต้องการเพื่อทีจะสามารถเข้าร่วมได้ โดยทีระบบหลักนั้นจะเป็นเพียงผู้ทีเฝ้ามองและค่อยช่วยเหลือระบบประจำสตอรี่นั้นอยู่ห่างๆๆ โดยทียังผลตามปกติ คือ ไม่เกียวข้องกับการเล่นและใช้ชีวิตในโรงเรียนตามปกตินั้นเองซึ่งการสร้างทีสำเร็จของNPC ผู้เล่นนั้นจะมาในรูปแบบ NPC 
    ทีผู้เล่นจะเป็นคนสร้างและก็ควบคุณด้วยตัวเองนั้นเอง ในสตอรี่นั้นๆเอง 

    * ถ้าสร้างไห้ระบบได้ แล้วมีคนเล่นด้วยนะ ระบบจะแจก SP แบบแจมๆ นะครับ *
    __________________________________________________

    #New# Drunk!!! #New#

    เมื่อผู้เล่นนั้นอยู่ในวงสังสรรค์แล้วขอบเขตการเมาเลยความสามารถนั้นการดื่ม

    เครื่องดื่มแอลกอฮอลจะขึ้นกับINTและก็STR ทีผู้เล่นมี โดยที่แอลกอฮอลในแต่ละแก้วนั้น

    จะมีค่าทีทำลายสเตตัสพวกนั้น นั้นไม่เท่ากัน แต่ไม่ต้องห่วง... ทำลายINTนั้นไม่ได้ทำลายกันถาวรหรอกนะ


    เช่น ผู้เล่นมี str & int ร่วมกันได้ 60


    เหล้า1แก้วมี 10 แต้ม แปลว่าเหล้าแบบนั้นจะกินได้ทั้งหมด6แก้ว ถึงจะเมาเป็นตน


    * สรุปคือถ้ายังอยู่ในเฟสหนึ่ง จะถือว่ากินไปเถอะไม่เมาหรอก *


    และเมือเมานั้นจะไปเขาสู่เฟสสอง....


    เฟสทีสองคือการเมาให้สุดหยุดที่การวาปกลับบ้าน (?)

    ให้เอา Str & Int นั้น ร่วมกันเช่นเดิม และก็คูณด้วยสอง


    เช่น str & Int ร่วมกันได้ 60 = จะเพิ่มเป็น 120 นั้นเองครับ....


    * เวลาคนเราข้ามคำว่าเมาไปแล้วนะ มันคือการปลดลิมิตเตอร์ให้สามารถดื่มได้มากขึ้น

    ส่วนถ้าทะลุแล้วนั้น คือการลิมิตเบรก ทำลายขอจำกัดยังไงละ!!! *

     

    ส่วนวิธีในช่วงการเมานั้น ขอให้ขึ้นเกี่ยวกับการเมาของแต่ลตัวละครที่ผู้เล่นสร้างได้เลยครับ

    _________________________________________________

    [ System : Synchro Mode ]


    [ ระบบสำหรับที่ตัวละสองตัวทีมี่ค่าความสัมพันธ์ที่อยู่ระดับสีฟ้ามากขึ้นไป จะสามารถที่จะไช้งานได้

    โดยที่จะจะเชื่อมต่อและก็เริ่มการประสาทกันจนเป็นการต่อสู้ที่แสนจะสอดคล้องกัน

    โดยการจะปลดล็อคนั้นจะต้องเข้าสู่สภาวะต่อสู้ที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายหรือสามารถไปสู่รูทที่สามารถเสียชีวิตได้

    โดยที่ผู้เล่นนั้นจะต้องรับรู้ว่าตัวละครNPC ข้างกายนั้นจะทำอะไรต่อไปตามอุปนิสัยที่มีโดยถ้าตอบ

    ครบจำนวนจะสามารถปลดล็อคโหมดนี้ได้ โดยที่ความแข็งแกร่งที่จะบวกตามค่าความสัมพันธ์(ต้ำสุด ฟ้า เหลือง ส้ม แดง สูงสุด)

    และก็ทักษะการต่อสู้ของ ตัวละคร และสกิลการโรลของผู้เล่นทที่สามารถคิดได้ ]


    สรุปง่ายๆ : ยิ่งรู้สึก ยิ่งรู้ไจ ก็ยิ่งเก่ง

    ------------------


    ________________________________________________


    How to play basic

    เมื่อผู้เล่นนั้นได้ทำการสมัครโรลแล้วก็รายงานตัวทีห้องพักของตัวเองแล้ว สิ่งทีผู้เล่นควรทีจะรู้เกียวกับโรลนี้ก็คือ

    1. โรลนี้ถือว่าเป็นโลกใบหนึ่งของระบบบ้างเรื่องอาจจะเกียวกับโลกจริงของเรา เช่นการเมือง บุคคล สิ่งบรรเทิง เหตุการณ์ในอดีต

    โดยทีระบบีเป็นคนสร้างนั้นจะปรับเปลี่ยนแก้ไขให้เขากับเนื้อเรืองในโรลนี้ โดยมักจะผ่านทางการเล่าเรืองของNPC หรือ Lore

    และผลลัพท์ทุกอย่างในการกระทำทีเกิดขึ้นจากผู้เล่นนั้นขอให้นึกอยู่เสมอนั้นว่าระบบเป็นคนกำหนดนั้นเอง

    2. การใช้ชีวิตประจำวันในโรงเรียนนั้น ผู้เล่นจะเป็นนักเรียนในโรงเรียนระดับมัธยมปลายชื่อดังของโลก ทีเป็นรูปแบบประจำ

    นอนพักในโรงเรียนทีมีสิ่งสะดวกความสะดวกในระดับหนึ่ง แต่ก็มีเมืองเพื่อสำหรับให้ผู้เล่นNPCได้ใช้ชีวิตและตอบสนองกันใช้ชีวิต

    ทั้งการปฏิสัมพันธ์ การเรียน เทียว ความฝัน ทุกอย่างอยู่ในโรงเรียนและโลกใบนี้

    3. วันเวลาในโรลนี้ 1ปี มี8 เดือน  
    1เดือน มี 4 สัปดาห์
    1สัปดาห์ มี 4 วัน    
    ในสีวันนั้น 3 วันจะเป็นวันเรียน 1 วันจะเป็นวันหยุด

    โดยทีจะเกิดเรืองเหตุการณ์ตามทามไลน์จะเริ่มกล่าวบอกภายในโรลให้ผู้เล่นได้ทำการค้นหานั้นเอง

    4. เงินตราในโรลนี้ ผู้เล่นจะได้รับมาฟรีเมื่อครบ1สัปดาห์ในทุกๆวันหยุด โดยจำนวน 2000 -3000  ตามแต่ตัวบุคคลกันไป

    เพื่อให้ตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้เล่นนั้นเอง หรือเป็นเงือนไขในการทำอะไร อย่างเช่น 

    กิจกรรมนี้ต้องจ่ายเงินจำนวนเท่านี้เพื่อทีจะเข้าร่วมได้เป็นต้น และจะไม่มีในกรณีทีตัวละครของผู้เล่นโทรกลับไปหาทีบ้านเพื่อขอเงินเพิ่ม

    5. สตอรีในโรลนี้ แบ่งเป็น ทั้งหมด 3 เนื่อเรือง  5.1. เนือเรืองหลัก เป็นเนื่อเรืองทีเป็นพื้นฐานในโลกใบนี้ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นมา 

    จะไม่สามารถปฏิเสธการได้รับเมื่อเข้าสู่เนื้อเรืองแล้ว โดยเนื่อเรืองหลักนั้นจะส่งผลต่อโลกในการเล่นโรล เป็นเหตุการณ์ต่างๆนาๆนั้นเอง

    5.2. เนือเรืองรอง เป็นเนือเรืองรองทีค่อยจะซัพพอร์ตลอร์วต่างๆภายในโลกใบนี้ขยายความเข้าใจเกียวกับโลกใบนี้ แลดะก็ตอบสนอง

    ความอืนดี้ของระบบได้ดีในระดับหนึ่ง ซึ่งบ้างเนื้อเรืองทีผู้เล่นั้นคิดก็จะอยู่ภายในนี้เช่นเดียวกัน บ้างเรืองนะ

    5.3. เนื้อเรืองพิเศษ เป็นเนื่อเรืองทีระบบจะเป็นเนือเรืองพิเศษทีสร้างขึ้นมาเพื่อสร้างความสนุกสนาน และบันเทิงความ

    กาวให้แก่ผู้เล่นเท่านั้นเพียงแต่ว่าบ้างตัวก็ของเนือเรืองพิเศษนั้นก็สามารถเป็นตัวกำหนดแนวทางของเนื้อเรืองในโรลนี้ได้เหมือนกัน

    เพราะงั้นจงสนุกกับการเล่นโรลนีเถอะ!!


    6. ถ้าคิดจะเบียวจงเบียงอย่างมีคุณภาพ เพราะระบบจะเบียวตอบและก็เบียวกว่ามากด้วยถ้าจำเป็น 

    หรืออีกอย่างการเล่นภายในโรลนี้ต้องเบียวเป็น (?)//ดมกาว

    7 เพราะงั้นนึกถึงเหตุผลและก็ชีวิตจริงสำหรับตัวละคร ว่าต้องการอะไรและอยากที่จะทำอะไร

    _____________________________________

    How to Basic #2

    1. การละเล่นของประชาชนในเมืองนั้นจะเหมือนกับของนักเรียนจะแตกต่างที่บริบทเสียสะมากกว่า ที่นักเรียนต้องเข้าเรียน
    ส่วนประชาชนต้องทำงาน(เวลาตามงานที่ทำนะ) 

    2. วันเวลาในโรลนี้ 1ปี มี8 เดือน  
    1เดือน มี 3 สัปดาห์
    1สัปดาห์ มี 4 วัน    
    ในสีวันนั้น 3 วันจะเป็นวันปกติ 1 วันจะเป็นวันหยุด

    โดยทีจะเกิดเรืองเหตุการณ์ตามทามไลน์จะเริ่มกล่าวบอกภายในโรลให้ผู้เล่นได้ทำการค้นหานั้นเอง

    4. เงินตราของประชาชนนั้นจะมาจากการทำงานโดยจะได้เป็นรายสัปดาห์เป็นสะส่วนใหญ่ ยกเว้นว่าต้องการเป็นรายเดือน
    จะได้เป็นเงินก้อนโตก้อนหนึ่งไปเลย เพราะงั้น ใช้เงินก็คิดให้ดีๆละ

    เดียวเขียนต่อน๊า
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×