ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Season Change { Back to Memory } [ RP ]

    ลำดับตอนที่ #1 : Story

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 901
      11
      9 มี.ค. 62



    โรงเรียนของเรานั้นน่าอยู่ คุณครูก็ใจดีทุกคนนนนนนนนน หึ(?)

    ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนทีกำลังขึ้นเรียนในระดับชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนชื่อ ( คิดอยู่ ) โดยในโรงเรียนเป็นโรงเรียน

    นานาชาติทีมีเนื้อทีมากกว่าหลายร้อยไร่ มีทั้งหลายอาคาร และอณาเขตของป่าเขาลำเนาไพรอีกมากมายในอนาเขตโรงเรียนแห่งนี่

    หรือจะกระทั้ง เมืองขนาดใหญ่ทีตั้งอยู่ไม่ไกลจากอณาเขตโรงเรียนนี่มากนะ ไม่ไกลจริงๆนะะ นั่งรถเมลประมาณ30-50นาทีก็ถึงแล้วไงละ 

    โดยทีในเมืองก็มีสิ่งทีในเมืองนั้นควร ห้าง ร้านคาราโอเกะ โรงหนัง ทีเรียนพิเศา หรือจะอะไรต่อมิอะไรแน่นอน มีเกือบทุกอย่างให้คุณได้เลือกสรรค์

    หรือจะเขตธรรมชาติและสถานทีท่องเทียวอันเลืองชือในแถวนั้น จะทุ่งดอกไม้ ทุ่งราบ สวนดอกไม้ ทะเล หรือจะสิ่งทีอันน่าตื่นตานั้นอีกด้วยนะ

    สามารถให้คุณได้ท่องเทียวไปกับพ่องเพื่อนในพื้นทีแห่งนี

    ที

    Season Change ..

    ____________________________________________________________

    Story

    โรงเรียน(ชื่อไงนึกอยู่แม่งคิดยากมากเลยนะเชื่อสิ) เป็นโรงเรียนทีตั้งขึ้นโดยได้รับการร่วมมือจากราชรัฐเวซกับประเทศโทวะสึเนะ

    เพื่อเป็น ' สัญลักษณ์ทางสันติภาพและคำขอบคุณ '

    โดยตั้งขึ้นหลังจากทีเกิดเหตุการณ์ทางภัยพิบัตทางธรรมชาติ ทีเรียกว่า อินพอสซิเบิ้ล พีส เมเทโอ  (  Impossible Peace Meteor )

    เหตุการณ์อุกตบาตตกทีรุนแรงทีสุดทีถูกจดบรรทึกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชาติ โดยทีนักเรียนทีจะเข้าได้นั้นสามารถ

    เข้าได้ทุกคน ขอแค่มีเงินหรือจะผลการเรียน หรือจะเป็นศิษย์เก่าก็อาจจะเป็นสิทธิพิเศษนั้นมีโอกาสมากมาย โดยทีนี่

    นั้นการรันตีเรืองการเรียนต่อในระดับมหาลัยชั้นนำของโลกเลย หรือจะยังการรันตีในการเข้าทำงานแม้จะไม่ได้เรียนต่อในระดับมหาลัยก็ตามที

    มีผู้คนหลากหลายมากมาย ในทุกระดับชั้น ตั้งแต่ประถมยันมัธยมปลายเลย แต่นั้นเถอะ และมันเป็นงี้ได้กว่า10ปีแล้ว




    ?STAR  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×