ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☂It's busy love เฮ้อ~ ยุ่งนัก พบรักนายจอมจุ้น❤

    ลำดับตอนที่ #1 : ✿The starting point✿

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 350
      0
      5 ม.ค. 55

    6.59 A.M

         จุ๊กกรูๆๆๆๆ~

         "กรี๊ดดดดดดดดดดดดด ไอ้ลามกO_O!? หือ?=O= อะไร อ๋อ..." 
         
         ฉันขยี้ตารับแสงแดดยามเช้าที่ส่องมากระทบกับผนังห้อง เอ่อ...ไอ้ที่ตกใจเมื่อกี้น่ะ ฉันฝัน คือฉันได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก เอ่อ...จุ๊กกรู ฉันก็เลยคิดว่า มันเอ่อ...= = ช่างเถอะ!  แต่ฉันควรจะชินกับเสียงนี้ได้ซักทีนะ ไม่รู้ทำไม พอได้ยินเสียง ฉันขนลุกยังไงก็ไม่รู้ บอกให้ป๊าเปลี่ยนนาฬิกาเรือนใหม่ให้ ป๊าก็บอกว่าเรือนเก่ายังไม่พังเลย ฮึ่ย! แต่ฉันไม่ชอบบเสียงมันนี่(พอดีฉันเป็นพวกคิดลึกน่ะ)
          แกร่ก! ฉันเดินงัวเงียเปิดประตูเข้าห้องน้ำไป อ่ะ...ว้าว ใครหนอในกระจก ช่างงามเลิศเช่นนี้ คิก>_< ฉันยืนบิดไปบิดมาอยู่หน้ากระจกห้องน้ำก่อนจะลงมือ
    แปรงฟัน 

          ฉึบ! อูย~ เจ็บๆ ดั๊นแปรงไปกระแทกกับเหงือกตัวเองซะงั้น เจ็บชะมัด  กรึ๊ยๆ= =;

          "บราวน์ เฮ้ย! เสร็จยัง มากินข้าวได้แล้วสายแล้ว" 

          ฉันสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงแม่เรียกกินข้าว แม่น่ะชอบเรียกให้ตกใจอยู่เรื่อยเลย ชิ! 

          "ค่าๆ จะไปเดี๋ยวนี้ล่ะค่า" ฉันตอบแม่ลากเสียงยาว ก่อนจะเดินไปห้องอาบน้ำ

          ซู่วๆๆๆๆ ซ่าๆๆๆๆๆ~



          ตึกตักๆๆๆ(เสียงเดินลงบันได)

            หลังจากที่ฉันอาบน้ำเสร็จก็รีบลงมาข้างล่างทันที ไม่ได้กลัวแม่ดุนะ กลัวอาหารจะหมด
            เอ๊ะ! ฉันยังไม่ได้แนะนำตัวเลยนี่นา แหะๆ ฉันชื่อบราวน์นี่ อายุ 17 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนซาราเซนต์ แมรี่ บ้านฉันเปิดกิจการร้านCoffee Sometime เป็นร้านกาแฟที่ดีที่สุดในละแวกนี้ล่ะมั้ง= =; เปิดมานานแล้วแล่ะ ตอนนี้ป๊ากับแม่ ยกให้ฉันเป็นเจ้าของร้านไปแล้ว เวลาไปเรียนฉันก็จะได้ทำแค่ตอนเย็นเท่านั้น เพราะตอนเช้าพี่เมเปิ้ล พี่สาวฉัน(เรียนจบแล้ว)ดูแลให้ ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ฉันกับพี่เมเปิ้ลก็ช่วยกันน่ะ^ ^ มันก็เป็นงานที่ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ เพราะร้านเราจ้างเด็กเสริฟ์และคนล้างจาน บลาๆ เยอะพอสมควร ส่วนฉันก็แค่นั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์เท่านั้น
            ส่วนวันนี้เป็นวันเสาร์ ฉันจึงอยู่บ้านเปิดร้านกาแฟ แล้วเหตุผลที่แม่เรียกมากินข้าวเร็วนี่ก็เพราะว่าเรากินแบบนี้กันประจำแล้วล่ะ

           "กินเยอะๆๆ วันนี้แม่ทำซุปเห็ด ของโปรดของบราวน์ด้วย^ ^"
          
            แม่พูดด้วยรอยยิ้มพร้อมตักเห็ดหอมมาให้ฉัน ว้าว*O* น่ากิน

            "กินล่ะนะ><" ฉันตอบพลางตักเห็ดเข้าปาก ฝีมือแม่นี่ยังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะ

            "แม่อ่ะ ตักให้แต่น้อง แล้วพี่ล่ะคะU_U" 

             เสียงพี่เมเปิ้ลโวยเมื่อแม่ไม่ตักเห็ดให้ ปัดโธ่! เค้าก็ต้องใส่ใจน้องเล็กกว่าอยู่แล้วน่า-.-

             "อะไรกัน ยัยเปิ้ล ทำเป็นเด็กไปได้ เฮ้อ~" 
           
              เสียงแม่ถอนหายใจยาว ก่อนจะตักเห็ดให้พี่เมเปิ้ล มันดูเล็กๆกว่าฉันนิดนึงอ่ะ

             "ฮ่าๆๆๆๆ" 

              ฉันเห็นพี่เมเปิ้ลทำหน้าบึ้งตึ้งก็เลยอดขำไม่ได้ ช่วยไม่ได้นะเกิดมาเป็นพี่ก็ต้องเสียสละให้น้องสิ หุๆ


              "ขำอะไรยะ ยัยบราวน์-_-+" 
     
               พอเห็นฉันขำพี่เมเปิ้ลก็ส่งสายตาเขียวมากทางฉันทันที

              "เค้าเปล่านะตัวเอง(. .  )"

               ฉันแกล้งตีหน้าซื่อล้อเลียนพี่สาวตัวเอง และในระหว่างที่พี่เมเปิ้ลจะตรงเข้ามาดึงหัวฉัน
    ลูกค้าก็มาพอดี


              กรุ๊งกริ๊ง~ เสียงกระดิ่งที่เเขวนไว้หน้าร้านดังขึ้นมาเป็นสัญญาณว่ามีลูกค้าแล้ว

              "อ๋า...พี่เปิ้ลลูกค้ามาล่ะ หมดเวลาเล่นแล้วฉันไปดูลูกค้าก่อนะล่ะ ไปนะXP" 

               ฉันถือโอกาสนี้เอาตัวรอด จากผีดิบสาว ฮี่ๆ แล้วจึงวิ่งดี่ไปยังหน้าร้าน

              "รับอะไรดีคะ...OoO!!!"

               ฉันตกใจจนเกือบลื่นล้ม ฉันจะไม่ตกใจเลยถ้าลูกค้าคนนี้ไม่ใช่นายโรคจิตคนนั้น

    2 อาทิตย์ก่อน

              'บราวน์ วานเธอไปตักน้ำในห้องน้ำให้หน่อยสิ ฉันจะได้ถูพื้น'

              เสียงหัวหน้าห้องนามว่า'น้ำหวาน'สั่งฉันในขณะที่เรากำลังทำเวรกันอยู่ ฉันรับคำตามนั้นแล้ว
    เดินไปยังห้องน้ำ


               ซู่วววววว~ ระหว่างที่ฉันกำลังยืนรอน้ำให้เต็มถึงอยู่นั้น ก็มีคนเดินเข้ามา

              'ซี้ดด~>_< ปวดชิบเป๋งเลย

              หืม? ทำไมเสียงเหมือนผู้ชายเลย

              'o[ ]O กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!! นายเข้ามาได้ไง ไอ้ๆ=[ ]=^'

               ฉันกรีดร้องอย่างตกใจเมื่อเห็นผู้ชายคนนั้นเข้ามา

              'ไม่มีเวลาอธิบายแล้ว ตอนนี้ฉันปวดฉี่มาก ขอเข้าด่วนเลย

               นายคนนั้นพูดพร้อมกระโดดไปมา ท่าจะปวดจริงแฮะ-*-

              'แล้วนายเข้ามาฉี่อะไรในห้องน้ำหญิงยะ ห้องน้ำชายไม่มีเรอะ>[ ]<*'

              'อ๊ากกกกกกกก! ไม่มีๆ ส้วมเต็ม
             
               ขณะที่ฉันกำลังจะอ้าปากว่าอีกครั้งหมอนั่นก็วิ่งจู๊ดเข้าไปแล้ว ว๊ากกกกกก! โรคจิตเอ๊ย

               ฉันกำลังบ่นพึมพำๆอยู่คนเดียว น้ำในถังที่ฉันเปิดทิ้งไว้ก็เต็มแล้ว แถมมันยังล้นอีกด้วย ฉันก็เลยรีบเดินไปปิดน้ำ และเป็นช่วงจังหวะที่หมอนั่นออกมาพอดี และนายนี่ไปทำอีท่าไหนไม่รู้ จู่ๆก็เลยลื่น ลื่นไปคนเดียวไม่พอ ยังมาคว้าฉันให้ล้มลงไปด้วย(ฉันเดินผ่านประตูห้องน้ำเขาพอดีไง) และที่ฉันอับอายที่สุดคือ ฉันล้มคร่อมเขาอยู่ ยิ่งกว่านั้นคือฉัน จุ๊บกับเขาด้วยTT__TT และยิ่งกว่านั้น เป็นจังหวะที่เพื่อนทั้งห้องมาตามฉันพอดี(บังเอิญมาก)เลยเห็นช็อตเด็ดนั้นไป หลังจากวันนั้นฉันก็เกลียดหมอนั่นเข้าไส้! มากๆ และไม่คิดว่าจะเจออีกด้วย!

    ณ ปัจจุบัน

              "นะ...นาย=[ ]= /"

              "มอคค่า ที่นึงคร้าบ:)"


    Won Der.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×