ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #27 : เหตุการณ์คู่แข่ง ::: Doctor / เอลลี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.38K
      4
      13 ธ.ค. 51

     




    หัวใจสีดำ

    วัน   วันไหนก็ได้ (ยกเว้น อังคาร/พุธ)
    สถานที่   คลีนิค
    เหตุการณ์   เมื่อเราเข้าไปจะเจอหมอกับเอลลี่ยืนคุยกันอยู่ เอลลี่ทำงานจนหมอดูออกว่าเธอกำลังเหนื่อย
    หมอเลยเตือนเอลลิว่าเธอไม่ควรทำงานหนักจนเกินไป เอลลิดีใจมากที่หมอห่วงสุขภาพของหล่อน  แต่หมอห่วงแค่ว่าพยาบาลของเขาจะทำงานเกินตัวเท่านั้นเอง เอลิหวังว่าหมอจะเป็นห่วงหล่อนมากกว่าในฐานะพยาบาล  หล่อนเลยเศร้าเล็กน้อย ส่วนหมอก็ยังงงๆอยู่ว่าเขาทำอะไรให้หล่อนไม่พอใจ



    หัวใจสีฟ้า

    วัน   จันทร์
    เวลา   9 am-9pm
    สถานที่   บ้านของเอลเลน
    เหตุการณ์   เอลเลนรู้สึกไม่ค่อยสบายหมอกับเอลลี่เลยเข้ามาเยี่ยม
    เอลเลนบอกว่าตอนนี้หล่อนค่อยยังชั่วแล้วแต่หมอบอกว่าเอลเลนเป็นไข้และต้องพักอีกซักหน่อย 
    แล้วหมอถามอาการขาของเอลเลน หล่อนตอบไปว่ายังปวดขาตลอดเวลา
    หมอรู้สึกแย่ที่เขาทำได้เพียงแค่นั้น แต่สองยายหลานบอกไปว่าเขาทำให้เยอะแล้ว  หมอขอบคุณสำหรับคำปลอบใจและก็ขอกลับไปที่คลินิค




    หัวใจสีเขียว

    ตั้งแต่ปีที่ 2 เป็นต้นไป
    วัน   ทุกวัน (ยกเว้น อังคาร/พุธ)
    เวลา   9am-9pm
    สถานที่   คลีนิค
    เหตุการณ์   เมื่อเราเข้าไปก็จะพบว่าหมอกำลังไอค่อกแค่กอยู่ หมอก็ป่วยได้หรือเนี่ย??  เอลลี่แนะนำว่าเขาควรจะพักงานซักวันหนึ่งแต่หมอบอกว่าเขาไม่สามารถทิ้งชาวบ้านได้ เขาดูแลตัวเองได้ อีกอย่างเขายังไหวถ้ามีเอลลี่ช่วยดูแล เอลลี่บอกว่าเขาไม่ต้องทำงานหนักมากนะ ถึงกระนั้นหล่อนก็ยังเคืองกับการกระทำของเขาอยู่ หมอหัวเราะและบอกว่าซะวันเขาคงได้ภรรยาที่ดีมาดูแลแน่ๆ




    หัวใจสีส้ม

    ปีที่ 4
    วัน   พุธ
    เวลา   1pm-10pm
    สภาพอากาศ   แจ่มใส
    สถานที่   ชายหาด
    เหตุการณ์   เมื่อเราเดินไปถึงชายหาดจะเจอหมอกับเอลลี่ยืนอยู่ด้วยกัน
    เอลลี่ถามว่าทำไมเขาถึงเรียกให้มาคุยที่นี่ หมอพูดพึมพำๆแล้วถามถึงอาการของเอลเลน เอลลี่บอกว่าตอนนี้หล่อนนวดขาให้ยายตัวเองทุกวัน และหวังว่าซักวันจะรักษาคุณยายของหล่อนได้ หมอบอกเอลลี่เข้มแข็งมากและสารภาพไปว่าตกหลุมรักเอลลี่อยู่ เอลลี่หน้าแดงในขณะที่หมอกำลังสารภาพไปว่าว่าเขาอยากให้เอลลี่อยู่ข้างๆเขาตลอดไป



    Credit ::: -=[BlueBlood]=- 

    ดัดแปลงนิดหน่อยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×