ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harvest Moon More Friends of Mineral Town&ข่าวสารเกี่ยวกับHM

    ลำดับตอนที่ #28 : เหตุการณ์คู่แข่ง ::: คลิฟฟ์ / แอน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.6K
      4
      13 ธ.ค. 51






    หัวใจสีดำ

    วัน   ทุกวัน (ยกเว้น วันเสาร์)
    เวลา   ตอนเย็นๆ ของฤดูใบไม้ผลิ
    สถานที่   โรงแรม ชั้น 2
    เหตุการณ์   คลิฟจะอยู่ในห้องพักและเอาแต่เก็บตัว แอนจะเดินเข้ามาทักทาย คลิฟก็จะทำท่าเขินตามนิสัยของเขา
    แต่แอนบอกว่าแค่อยากคุยด้วยเฉยๆแล้วถามว่าทำไมคลิฟถึงย้ายมาที่หมู่บ้านนี้
    แต่คลิฟกลับตอบว่าขอโทษทั้งๆที่เขาไม่ต้องที่จะตอบอย่างนั้น แอนเข้าใจทันทีว่าหล่อนกำลังยุ่งกับเรื่องสะเทือนใจของคลิฟอยู่จึงขอโทษคลิฟ
    และขอตัวไปทำความสะอาดห้องต่อ และก่อนที่แอนจะออกไปคลิฟก็ได้ขอบคุณหล่อนด้วย


    หัวใจสีฟ้า

    วัน   ---
    เวลา  11am-4pm ก่อนถึงฤดูใบไม่ร่วงปีแรก
    สถานที่   โบสถ์
    เหตุการณ์   เมื่อเราเข้าไปจะเจอคาเตอร์คุยกับคลิฟหนุ่มขี้อายอยู่ คาร์เตอร์แนะนำให้คลิฟคุยกับชาวบ้านซะบ้างแต่คลิฟบอกมันเป็นเรื่องยากที่จะคุยกับคนใหม่ๆ จากนั้นแอนก็เดินเข้ามาเพื่อส่งอาหารให้กับคาร์เตอร์ คาร์เตอร์เกิดไอเดียขึ้นมาและให้แอนพาคลิฟไปแนะนำให้ชาวบ้านในเมืองมิเนอรัลให้รู้จัก


    หัวใจสีเขียว

    ปีที่ 2
    วัน   เสาร์
    เวลา   11am - 1pm
    สถานที่   โรงแรม
    เหตุการณ์   เมื่อเราเข้าไปจะเห็นด๊อจกับแอนคุยกันเรื่องคลิฟอยู่  ด๊อจอยากให้คลิฟอยู่ที่เมืองนี้นานๆและไม่อยากให้ออกจากเมืองนี้เลย พอคลิฟเข้ามาก็ถามสองพ่อลูกว่าคุยอะไรกันอยู่ ด๊อจทำเงียบกลบเกลื่อน แต่แอนกลับถามว่าคลิฟมีแผนจะอยู่เมืองมิเนอรัลนานแค่ไหน แอนบอกอีกว่าคลิฟจะอยู่นี่นานเท่าไหร่ก็ได้ตามที่คลิฟต้องการ คลิฟถามจริงเหรอ ทั้งคู่เลยตอบว่าพวกเขาอยากให้คลิฟอยู่ด้วยกันตลอดไป


    หัวใจสีส้ม

    ปีที่ 4
    วัน   ทุกวัน (ยกเว้น วันเสาร์)
    เวลา   10am-1pm
    สถานที่   ห้องเว็บไวน์
    เหตุการณ์  คลิฟทำงานในห้องไวน์หนักมากดังนั้นแอนเลยทำหน้าที่ส่งอาหารกลางวันมาให้  จากนั้นดุ๊คจะเข้ามาแล้วถามว่าแอนมาทำอะไรที่นี่ คลิฟตอบไปว่าแอนแค่มาส่งอาหารให้เขาเฉยๆ ดุ๊คเลยขอบใจแอนแล้วแสดงความคิดเห็นนิดหน่อยว่าทั้งคู่เหมือนคู่แต่งงานใหม่เลยนะ  แอนได้ยินเช่นนั้นก็เขิน ส่วนคลิฟก็อึ้งไปกับคำพูดของดุ๊ค แอนไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นแล้ววิ่งหนีออกจากห้องเก็บไวน์ไปเลย ดุ๊คยังไม่รู้ตัวว่าพูดอะไรออกไป แล้วถามคลิฟว่าเมื่อไหร่คลิฟจะขอแอนแต่งงานซะที คลิฟช็อคกับคำถามของดุ๊คและไม่รู้จะตอบเขาว่าอะไรดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×