ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD] LOVE FIGHT ศึกรัก(ฉบับ)คู่หมั้นกำละมอ [YURI]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำเริ่มศึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 729
      1
      8 ม.ค. 58




    บทนำเริ่มศึก



     

    ณ บ้าน(โคตร)ใหญ่ของตระกูลคิม

     

    ตระกูลคิมที่ในอดีตนั้นคือตระกูลมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลีใต้ แต่ว่าเพราะอะไรถึงเป็นอดีตน่ะหรอ!? ก็

    เพราะมันมาจบแค่รุ่นปัจจุบันน่ะสิ คิดเอาเถอะว่าผู้นำรุ่นที่ 25 (พ่อแทยอน) มีอาชีพเป็นเชฟมือหนึ่งของ

    ภัตตาคารสุดหรู(?) ส่วนไอว่าที่ผู้นำรุ่นที่ 26 (พี่ชายคนโต) กลับกำลังลั้ลลาอยู่กับอาชีพบนเครื่องบิน ไม่ใช่ๆ

    ไม่ใช่นักบินครับ คิม จีอุง เป็นสจ๊วตต่างหาก สจ๊วตไง!?

     

    นี่แหละหมดกันเลยความน่าเกรงขามและความน่าสะพรึงกลัวของตระกูลคิมที่ในอดีตอันน๊านนานนั้นคือ

    ผู้นำในด้านมาเฟียที่ไม่คิดมีใครมาต่อกร แต่ตอนนี้น่ะหรอพวกนั้นไม่นับเข้ากับพวกมาเฟียด้วยซ้ำ

     

    อะแฮ่ม! เข้าเรื่องเลยดีกว่า

     

    ตอนนี้ที่บ้านกำลังเกิดความโกลาหลขึ้นเมื่อในวันนี้พรุ่งนี้จะมีพิธีหมั้นระหว่างตระกูลดังแต่ว่าว่าเจ้าบ่าวของ

    ฝั่งคิมกลับหายตัวไป! ผู้นำ(ที่ไม่ค่อยนำ)คนปัจจุบันส่งลูกน้องในสังกัดค้นหาทันที ซึ่งก็ไม่ได้ให้ความร่วมมือ

    เท่าไหร่หรอก แสร้งหาๆไปงั้นแหละ

     

    เพราะว่า... คำสั่งของลูกสาวคนโตที่บอกว่าไม่ต้องไปน่ะสิ...(?)

     

    จนผ่านไปหลายชั่วโมงคุณพ่อเดินคอตกกลับห้องนั่งเล่นอันโอ้งโถงโออ่าที่ลูกคนรองกำลังนั่งอ่าน

    หนังสือพิมพ์บนโซฟาอย่างเงียบๆ โดยมีคุณหญิงแม่ผู้เรียบร้อยอย่างผ้าพับไว้นั่งร้อยผ้าอยู่ข้างๆและลูกสาว

    คนเล็กชั้นประถมที่กำลังจะปีนขึ้นไปนั่งบนตักของพี่สาว

     

    “แทยอน!” คิม แทยัง เรียกลูกสาวเสียงดัง พรึบ! เวร ไอคนเรียกไม่กระดิกแม้สักนิดแต่ผู้หญิงสองคนกลับ

    เป็นฝ่ายหันมามองอย่างพร้อมเพรียงแทน “ผมเรียกคนที่ชื่อแทยอนครับ..”

     

    ไร้ปฏิกริยาตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก กรุณาทบทวนตัวเองใหม่ด้วยค่ะ หุหุ... จึก! คนเป็นพ่อที่มี

    อาชีพเชฟแทบจะร้องไห้เป็นสายเลือดเมื่อคนเป็นลูกสาวไม่สนเขาเล้ย คิดดู๊! ขนาดพวกลูกน้องผู้ชาย

    ทั้งหลายแหล่ยังฟังคำสั่งลูกสาวเขามากกว่าอีก ตัวอย่างก็ที่ผ่านเมื่อกี้ที่ไอพวกสูทดำทั้งหลายขับรถไปชมวิว

    บ้าง ไปเดินตลาดบ้าง(มาเฟียนะเฟ้ย) เดินห้างบ้าง ไปช่วยคนบ้าง แต่ไม่ได้สนใจจะหาลูกชายคนโตตาม

    คำสั่งเขาสักนิด บางทีอาจเป็นตัวช่วยพาหนีไปด้วยซ้ำ ฮือ มันช่างน่าเศร้าจริงๆ

     

    แทยังคิดอย่างเศร้าโศกแล้วเดินมานั่งที่โซฟาตัวตรงข้ามกับแทยอน เฮ้อ ขนาดคนเป็นเมียกับลูกสาวคนเล็ก

    ยังติดลูกสาวคนโตของเขามากกว่าเขาที่เป็นพ่อและสามีซะอีก แลดูไม่ค่อยสำคัญนะคุณพ่อ(?)

     

    “แทยอน” ชายวัยกลางคนที่ยังหล่อเฟ้อเรียกอีกครั้งด้วยน้ำเสียงปกติ เหอะ ถึงตะโกนตะคอกไปใช่ว่าจะ

    สะกิดแทยอนได้ พูดให้เจ็บคอเปล่าๆ  ซึ่งคราวนี้มีเสียงขานรับมาจากหญิงสาวโคตรห้าวที่ถูกหนังสือพิมพ์

    บังหน้าอยู่ “ว่าไงคะพ่อ”

     

    “ลูกช่วยพาจีอุงหนีงานหมั้นเรอะ” เปิดประเด็นโดยไม่อ้อม

     

    “ค่ะ” ตอบกลับแบบไม่อ้อมเหมือนกัน ทำเอาคนถามอึ้งไปเลย

     

    “แต่พ่อสัญญากับครอบครัวฮวังไปแล้วนะว่าจะให้จีอุงหมั้นกับลูกสาวฝั่งนู้น ถ้าเป็นอย่างนี้ตระกูลเราก็เสีย

    หน้าแย่น่ะสิ” คุณพ่อเริ่มโอดครวญ แต่หาได้ทำเรียกความสนใจจากเพศแม่ทั้งสามเลย (TT)

     

    “ลูกแทคร้าบ~”

     

    “ฮิๆ สนใจพ่อเขาหน่อยเถอะลูก” หญิงแม่หันมาบอกกับลูกสาวที่ดูจะเป็นผู้นำมากกว่าผู้ชายในครอบครัว

    ซะอีก ทำให้แทยอนวางกระดาษข่าวสารไว้ข้างตัวและตวัดแขนโอบรอบกายตัวเล็กที่อยู่บนตักไม่ให้ แล้วมา

    พูดกับชายคนเดียวในห้องนี้ “พ่อไม่ต้องไปเครียดกับไอสัญญาบ้าๆนั่นมากก็ได้มั้งคะ”

     

    “ทำไมล่ะครับคุณลูก”

     

    “เจ้าสาวฝั่งนั้นก็หนีงานหมั้นไปเหมือนกันน่ะแหละค่ะ” คุณพ่ออ้าปากค้างกับคำตอบที่ได้ ที่ฝั่งนู้นหายไป

    เขาก็เพิ่งรู้มาจากนายหญิงฮวังเมื่อกี้แต่ลูกสาวที่นั่งอยู่นี้มันไปรู้กับเขามาได้ไงนี่สิที่ทำให้เขาอึ้ง

     

    “แทก็มีสายลับส่วนตัว แปลกตรงไหนล่ะคะ” เออ ดูเป็นพวกมาเฟียมากกว่าไอคุณพ่อกับคุณพี่ซะอีก

     

    “แต่ฝั่งนั้นเขาให้ลูกสาวคนเล็กมาหมั้นแทนนะครับคุณลูก”

     

    “ไม่เห็นยาก... ในเมื่อฝั่งนั้นส่งลูกสาวคนเล็กมาแทน เราก็ส่งไปแทนบ้างสิคะ”

     

    “ใครล่ะครับลูก”

     

    “แทไงคะ... เข้าใจนะคะคุณพ่อ”  จบปึ้ง!

     

    ...คิม แทยอน ลูกสาวคนโตผู้ที่มีสิทธิ์อำนาจเด็ดขาดภายในตระกูลคิม...

     

     

     

     

     

    ณ บ้าน(โคตร)หรูไฮโซของตระกูลฮวัง

     

    “คุณแม่!!~ “ เสียงแหลมกัมปนาทดังสะท้านทั่วโลกา เอ้ย ทั่วตัวบ้านขนาดกว้างของฮวัง ตระกูลไฮโซสุดโก้

    ที่โก้แบบอินดี้ไม่เหมือนใครจากรุ่นนายหญิงคนปัจจุบันนั่นเอง

     

    “มีอะไรคะคุณลูกฟานี่ เสียงดังแบบนี้ไม่สมกับเป็นผู้ดีเลยนะ” คุณหญิงแม่มิยอนเอ่ยตักเตือนทันทีที่ขาเรียว

    ของลูกสาวก้าวเลยประตูห้องอาหารเข้ามา มือโบกสะบัดพัดอย่างดีในมือเบาๆ ดูเป็นหญิงสูงศักดิ์ก็ไม่ปาน

    รอบโต๊ะรับประทานอาหารที่ควรมีพี่ชายและพี่สาวของเธอตอนนี้กลับว่างเปล่า นี่แหละสาเหตุที่ทิฟฟานี่ ลูก

    สาวคนเล็กอารมณ์เสีย

     

    “คุณแม่จะให้ฟานี่หมั้นกับลูกชายบ้านนั้นแทนพี่มิเชลหรอคะ!?” คุณลูกนั่งปุ๊บถามปั๊บ

     

    “ใช่ค่ะลูกสาว”

     

    “แม่ทำงี้ได้ไงอ่ะ ฟานี่ยังไม่อยากหมั้นนะ แล้วใครก็ไม่รู้ที่ฟานี่จะต้องหมั้นด้วย สมัยนี้มันหมดยุคพวกคลุม

    ถุงชนแล้วนะคะหญิงแม่... ขอฟานี่หาเองไม่ได้หรือไงอ่ะ” ทิฟฟานี่ถลา(เล่นลม)เข้าโอบกอดหญิงสาวที่ยัง

    สวยไม่สร่าง โดยมีสามีนั่งมองอย่างเงียบๆข้างๆ บ้านนี้อภิสิทธิ์อยู่ที่ผู้หญิงครับ ผู้ชายอย่าเข้ายุ่งด้วยเป็นดี

     

    “ไม่ได้ค่ะคุณลูก ขืนรอลูกหาเอง ชาตินี้แม่คงไม่ได้ยลโฉมสิ่งที่เรียกว่าหลานหรอกนะ”

     

    “ไม่เอาน้าคุณแม่ หญิงแม่คนสวย~ ฟานี่ยังไม่อยากหมั้นอ่ะ ฟานี่ยังอยากลั้ลลาอยู่เลย นะคะ... คุณแม่

    มิยอนผู้งามเลิศในปฐพี” แม้จะยกยอหรือประจบมากเท่าไหร่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการที่ทิฟฟานี่ก็ต้องเข้าพิธี

    หมั้นอยู่ดีเพราะนายหญิงใหญ่ประจำบ้านขู่กรรโชกลูกสาวด้วย... บัตรเครดิต

     

    “นี่ถือเป็นข้อตกลงนะคะลูกฟานี่ ถ้าลูกเข้าพิธีหมั้นและใช้ชีวิตทำความรู้จักกับคู่หมั้นหนู แม่จะแจกบัตร

    เครดิตให้ฟรีพร้อมวงเงินไม่อั้นด้วยเอามั้ย?”

     

    “นี่คุณแม่... ที่อยากให้ฟานี่หมั้นนี่เพรากลัวจะเสียหน้าเพราะผิดสัญญาหรอคะ?”

     

    “แน่นอนค่ะ”

     

    “โห หญิงแม่อ่ะ”

     

    “แต่ไม่ต้องห่วงหรอก ฝั่งตระกูลคิมเขาก็เปลี่ยนคนหมั้นเหมือนกัน” ทิฟฟานี่ชะงักแล้วหันมาสนใจเรื่องใหม่จากปากมารดา “ใครหรอคะ?”

     

    “เห็นบอกว่าเป็นลูกชายคนเล็กนะ”

     

    “บ้านนั้นมีลูกชายแค่คนเดียวไม่ใช่หรอครับ” คุณพ่อที่ลูกสาวแทบลืมไปเป็นส่วนเกินแล้วหันมาพูดบ้าง ไม่

    งั้นล่ะก็ตัวตนในบ้านได้ล่องหนแน่ๆ เงียบอย่างเดียว

     

    “ก็ใช่ค่ะ แต่ผู้นำฝั่งนั้นเขาบอกว่ายังไม่เคยแสดงตัวลูกชายคนเล็กออกสู่ประชาชีเลยเพราะเก็บตัวซุ่มกับการ

    เป็นผู้นำคนต่อไปมั้ง”

     

    “แล้วเขาเป็นคนยังไงอ่ะคุณแม่~” ทิฟฟานี่แอบสนใจเล็กๆ ยังไงเธอก็ต้องอยู่กับเขาอีกหลายอาทิตย์ ขอ

    ศึกษาเขาหน่อยเถอะ

     

    “แม่ก็ไม่รู้นะ... เอ้านี่ แม่มีแค่รูปที่เขาส่งมาใหม่แค่นั้นล่ะ ลูกเอาไปดูสิ” มิยอนยื่นรูปภาพให้ทิฟฟานี่ (รูป

    ของแทยอนที่ปลอมตัวเป็นลูกชายคนเล็ก)

     

    “แม่~ ทำไมเขาหน้าเนียนจัง หน้าขาวเนียนกว่าฟานี่อีกอ่ะ”

     

    “ที่บ้านคงดูแลดีมั้งลูก นวดหน้าทำสปาไรแบบนี้”

     

    “ลูกชายเนี่ยนะหญิงแม่”

     

    “เออน่า สมัยนี้ผู้ชายเขาก็ทำ”

     

    “แล้วทำไมเขาตัวเล็กจังอ่ะแม่ อย่างผอมเลย” บางกว่าเธออีกใช่มั้ยล่ะ หึหึ  ปิ๊บ! บึ้ม!

     

    “เขาคงอดอาหาร ออกกำลังกายบ่อยมั้ง”

     

    “แล้วทำไมเขาเตี้ยจังอ่ะคุณแม่ สูงเท่าฟานี่เลย” หญิงสาวยังสงสัยไม่เลิก ป่านนี้คนโดนวิจารณ์คงฮัดชิ่วเป็น

    สิบรอบแล้ว

     

    “เขาอาจจะไม่ชอบกินนมมั้งคุณลูก” นายหญิงมิยอนยังคงตอบกลับ “ก็ดีแล้วนี่สูงเท่ากันเวลาทำอะไรกันจะ

    ได้ไม่ลำบาก”

     

    “หญิงแม่!! ที่พูดเมื้อกี้นี่หมายความว่าไงคะ -///-

     

    “เอ้า เวลาคุยกันไงลูกฟานี่... แน่ะ คิดไปไหนล่ะห๊ะ”

     

    “เปล่าสักหน่อย! แล้วหมอนี่จะดูแลปกป้องลูกสาวคุณแม่ได้หรอคะ? ดูอ้อนแอ้นซะเหลือเกิน” ทิฟฟานี่ยังไม่

    ยอมแพ้ในการหาข้ออ้าง

     

    “ได้มั้งคะ ก็เป็นถึงลูกชายตระกูลมาเฟียนี่นะ” หรือเพราะเป็นลูกชายตานั่นเลยน่ากังวลหว่า.. ประโยคต่อ

    มาในตอนท้ายไม่มีใครได้รู้นอกจากเจ้าของความคิดเอง

     

    “แม่ขา... ยกเลิกงานหมั้นมั้ยคะ?” ลูกสาวคนเล็กลองตะล่อมถามดูอีกครั้งและ...

     

    NO WAY ค่ะคุณลูกฟานี่... นี่เป็นคำสั่ง” ก็ไม่สามารถขัดคำสั่งของผู้เป็นแม่ได้...อีกครั้ง

     

    ...ฮวัง ทิฟฟานี่ ลูกสาวคนเล็กผู้ที่ไม่เคยมีอำนาจเป็นของตัวเองในตระกูลฮวังเลย (อาเมน)...

     

     

     

     

    และในงานหมั้นพรุ่งนี้จะเป็นการเปิดศึกครั้งแรกระหว่าง

     

    มุมน้ำเงิน(นิ่งสงบสยบหมี?)  คิม แทยอน  ลูกคนรองที่หน้านิ่งยกเว้นปาก มีสกิลพูดน้อยต่อยหนัก ถ้าคุย

    กันไม่รู้เรื่องก็ต่อยเลยทันทีเพราะขี้เกียจพูด(!?)   #มาเฟียคิม ได้รับฉายาจากคู่หมั้นสุดสวยว่า #ไอหมาขาว

    หน้าตาย

     

    มุมแดง(แรงฤทธิ์)  ฮวัง ทิฟฟานี่ ลูกคนสุดท้องสุดแสนจะเอาแต่ใจ ทั้งภายนอกและภายใน สกิลติดตัวขี้วีน

    ขี้เหวี่ยง ขี้งอน ไม่สนใครหน้าไหน ถ้าขัดใจเมื่อไหร่ก็กระโดดตะปบทันทีแถมสัมนาคุณด้วยการทับอีกทั้งตัว

    #ไฮโซฮวัง  ได้รับฉายาจากคู่หมั้นสุดหล่อว่า #หมีชมพูขี้วีน

     

     

    ขอเชิญผู้มีเกียรติทั้งหลาย(เหล่าโซวอน) ร่วมวางมวยได้แล้ว ณ บัดนี้

     

    และ

     

    ร่วมลุ้นร่วมติดตามได้ว่าทั้งคู่จะจบลงที่ความรักหรือไม่?



    _________________________________________________________________
    แก้ไขตัวอักษรและการวางหน้านิดหน่อยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×