Smart Dogs สินค้าเเนะนำ - Smart Dogs สินค้าเเนะนำ นิยาย Smart Dogs สินค้าเเนะนำ : Dek-D.com - Writer

    Smart Dogs สินค้าเเนะนำ

    โดย Abraham Mateo

    เราเป็นผู้ผลิต ชุดน้องหมา น่ารัก ขายส่งในราคาถูก คุณภาพดี ราคาถูก เนื้อผ้านุ่ม(เกรดเดียวกับชุดเด็กอ่อน) สินค้ามีจำนวนมากและหลากหลายรูปแบบ

    ผู้เข้าชมรวม

    142

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    142

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  อื่นๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ย. 56 / 18:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





      แนะนำสินค้าสำหรับพ่อแม่มือใหม่










      ขวดนม   เป็น อุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสัตว์เลี้ยงแรกเกิด ขวดนมนี้จะมีขนาดเล็กกว่าขวดนมของเด็ก เหมาะสำหรับ สุนัข แมว หนู กระต่าย โดยจุกขวดจะมีขนาดเล็กเหมาะกับปากของสัตว์เลี้ยงแรกเกิด  ใช้ ในกรณีที่ แม่หมา แมว ไม่เลี้ยงลูก หรือไม่ยอมให้นมลูก ไม่เลียทำความสะอาดให้ ทำให้สัตว์เลี้ยงตัวน้อยไม่ได้กินนม หรือในกรณีที่ สัตว์ตัวแม่มีน้ำนมไม่เพียงพอเพราะมีลูกหลายตัว ขวดนมเลยกลายเป็นแม่จำเป็นได้เป็นอย่างดี

      นมแพะ   นมผงสำหรับสัตว์เลี้ยง
      จะมีสารอาหารที่เหมาะสำหรับลูกสุนัข ช่วยเสริมสร้างให้ลูกสุนัขโตขึ้นมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่ควรให้น้องหมากินนมวัวเพราะจะทำให้ท้องเสียได้ และนมแพะย่อยง่ายกว่านมวัว  นมแพะอัดเม็ดใช้เป็นอาหารว่าง ขนมระหว่างมื้อ

      กระเป๋า หรือเป้อุ้มสุนัข  เมื่อคุณนำสุนัขออกไปนอกบ้าน  บาง ที่บางแห่งก็ไม่เหมาะที่จะจูงสุนัข เพราะอาจจะเกิดอันตรายหรือไม่ปลอดภัยกับสุนัขของเรา จึงขอแนะนำว่าควรจะมีประเป๋าหรือเป้สำหรับอุ้มสุนัขสักใบ

      ที่นอนสุนัข เบาะนอน บ้านสุนัข  เป็น อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับลูกสุนัข เพราะโดยธรรมชาติของสุนัขจะชอบนอนบนผ้า หรือนอนติดกับตัวคน แต่ถ้าเรามีที่นอนเป็นที่เฉพาะของน้องหมา เขาก็จะนอนเป็นที่เป็นทาง ไม่ติดนอนกับคน

      ชามอาหาร และที่ให้น้ำ  ชามอาหารที่เหมาะสมสำหรับสุนัข ควรเลือกซื้อชามที่มีขนาดเหมาะสมกับตัวลูกสุนัขด้วย ไม่ควรเลือกชามอาหารที่ลึกเกินไปจนน้ำท่วมจมูกและปาก ชามอาหารต้องเลือกรูปแบบและลักษณะให้เหมาะสม เช่นน้องหมาขาสั้น น้องหมาขายาว หรือสุนัขที่มีหูยาว ทำให้น้องหมาสามารถกินอาหารได้ง่าย  สำหรับเจ้าของที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ทางร้านขอแนะนำที่ให้น้ำ และที่ให้อาหารอัตโนมัติแบบประหยัดมีหลายรุ่น

      น้ำยาฝึกขับถ่าย   เป็นน้ำยาที่ใช้ฝึกลูกสุนัขให้ฉี่เป็นที่เป็นทาง  ควรหยดไว้ที่ภาชนะที่เตรียมไว้ให้สุนัขฉี่ (ส้วมสุนัข)

      แผ่นรองซับ   ต้องดูว่าคุณเลี้ยงน้องหมา พันธุ์อะไร ควรเลือกให้ถูกขนาดให้เหมาะสม มีให้เลือกทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่  ซึ่ง แผ่นรองซับสำหรับสุนัขนี้จะช่วยดูดซึมซับการขับถ่ายของสุนัขได้กว่าหนังสือ พิมพ์หรือผ้าขี้ริ้ว มันจะดูดซับฉี่ของสุนัขได้อย่างหมดจด ไม่เฉอะแฉะหรือเปียกชื้นจนสุนัขไม่อยากไปใช้ และสะดวกแก่คุณในการเก็บรวบรวมไปทิ้งอีกด้วย

      ห้องน้ำหมา   เมื่อ คุณเลี้ยงน้องหมาไว้ในบ้าน คุณควรมีที่ขับถ่าย (สุขาหมา) ให้น้องหมาของคุณ เขาจะได้ขับถ่ายเป็นที่เป็นทาง ไม่ทำให้คุณลำคาญใจ หรือหงุดหงิด เมื่อเขาทำบ้านสกปรก หรือขับถ่ายเลอะเทอะทั่วไปในบ้าน

      ปลอกคอ   สำหรับ คุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ ควรเลือกซื้อปลอกคอลูกสุนัขที่มีน้ำหนักเบา ไม่ตุ้งติ้งเกินไป และไม่ทำให้น้องหมาเกิดความลำคาญมากนัก จะต้องพิถีพิถันหน่อย เนื่องจากเป็นปลอกคออันแรกยังไม่เคยชิน ต้องไม่รัดคอจนทำให้อึดอัดหรือคัน และไม่หลวมจนลูกสุนัขสามารถถอดออกเองได้ ปลอกคอควรมีกระดิ่งด้วย เมื่อน้องหมาสมาชิกใหม่ของบ้านเดินไปไหน มาไหนจะได้รู้กัน

      สายจูง หรือสายจูงรัดอก   เมื่อ คุณต้องการนำสุนัขไปออกกำลังนอกบ้าน สายจูงก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง สายจูงที่ดีจะต้องทำด้วยวัสดุหนัง หรือไนล่อนเพราะจะได้ไม่เจ็บมือเวลาจูง และต้องแข็งแรงพอที่จะควบคุมเวลาสุนัขดึง หรือสายจูงรัดอกที่ทำด้วยวัสดุที่เป็นผ้า จะต้องนุ่มและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี สามารถซักทำความสะอาดได้

      ของเล่นน้องหมา   ลูกสุนัขเหมือนเด็ก ๆ ที่ต้องการของเล่นเพื่อความเพลิดเพลิน และช่วยทำให้ลูกสุนัขได้ออกกำลังกายอีกด้วย ช่วยลดการกัดแทะของนักกัดแทะตัวยงของบ้านได้

      สเปร์ยอาบแห้ง (Spay Bath)   เหมาะ สำหรับใช้กับลูกสุนัขที่พึ่งฉีดวัคซีน ยังไม่สามารถอาบน้ำได้ สุนัขที่ป่วย แม่สุนัขที่พึ่งคลอดลูก สุนัขชรา สเปร์ยอาบแห้งนี้ยังช่วยบำรุงขนให้เงางาม และขจัดกลิ่นด้วย

      แชมพูอาบน้ำสุนัข  แชมพูสุนัข แมว มีหลายชนิด มีแชมพูสำหรับขนสีขาวโดยเฉพาะ แชมพูสำหรับผิวหนังแพ้ง่าย แชมพูสำหรับป้องกันเห็บหมัด แชมพูผสมครีมนวด และยังมีแชมพูสำหรับลูกสุนัขด้วย เราควรจะใช้แชมพูให้เหมาะกับสภาพผิวของลูกสุนัขของเรา เพราะถ้าใช้แชมพูไม่เหมาะอาจทำให้ผิวหนังเกิดการแพ้และอักเสบได้

      เสื้อผ้าสุนัข เสื้อผ้าสำหรับสุนัข ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากโดยเฉพาะลูกสุนัข ที่นอนในห้องแอร์ ต้องหาเสื้อผ้าอุ่น ๆ ใส่เวลานอน อาจเป็นเสื้อผ้ายืด หรือผ้าสำลี แต่ต้องเลือกแบบให้น้องหมาสวมใส่แล้วพอดีตัว จะทำให้เค้านอนหลับได้สบาย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×