ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic ฮันนี่&ฮีนิม Stories [HanChul]

    ลำดับตอนที่ #2 : Let's get married!!...แต่งงานกัน(สักที)เห๊อะ!! P.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 359
      1
      11 ม.ค. 56

     

                    ร่างสูงกุมมือทั้งสองเข้าหากันด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ริมฝีปากได้รูปเม้มเข้าหากัน ผมที่จัดทรงไว้เริ่มชื้นเหงื่อ สายตาคมเอาแต่จ้องมองไปที่คนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จนอีกคนเริ่มรู้สึกตัว

     

                    นายจ้องชั้นมานานแล้วนะฮัน  มีอะไรรึเปล่าร่างบางพูดเสียงใส ฮันคยองสะดุ้งแล้วยิ้มให้อีกฝ่าย มือหนาคลายออกจากกัน แล้วควักเอากล่องกำมะหยี่สีแดงที่อยู่ในกระเป๋าออกมาเปิดดู แหวนทองคำขาวเกลี้ยงเกลายังสงบนิ่งอยู่ที่เดิม  ฮันคยองเป่าลมหายใจออกมาเพื่อเรียกความมั่นใจ

     

    เอาวะ...

                   

    เอ่อ...ฮีชอลฮันคยองเรียก

    หืม??” ฮีชอลเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม แต่มือเล็กก็ยังวุ่นวายคีบโน่นคีบนี่ใส่จานของตัวเองไม่หยุด

    คือ...เราสองคนก็คบกันมานานแล้วเนาะ

    อืมฮีชอลวางตะเกียบลงแล้วเริ่มสนใจสิ่งที่คนรักจะพูดมากขึ้น

    งั้นเรา...

    “…?”

    เอ่อ...เรา

    “???”

    เรา...

    โอ๊ยยยย! จะพูดอะไรก็พูดมาฮัน! ไม่งั้นชั้นไม่ฟังแล้วนะ!!” ฮีชอลพูดออกมาด้วยความรำคาญพลางตีหน้ายุ่ง  มือบางหยิบตะเกียบขึ้นมาคีบติ่มซำออกจากเข่ง

     

     

    เราแต่งงานกันนะ!!” ฮันคยองพูดอย่างเร็วแล้วหลับตาปี๋ยื่นของในมือให้ฮีชอล

     

     

    เผละ!!!

    ติ่มซำที่ฮีชอลคีบมาร่วงลงบนโต๊ะ ดวงตาที่โตอยู่แล้วเบิกกว้าง  ริมฝีปากปากอิ่มอ้ากว้าง  ตัวแข็งทื่อ

     

    หา??

     

     

     

    ว่าไงล่ะ ฮีชอลฮันคยองถามซ้ำอีกครั้งเมื่อเห็นปฏิกิริยาของฮีชอล ดวงตาร่างสูงฉายแววไม่มั่นใจออกมา

     

     

     

    ไม่!!”  ฮีชอลพูดออกมาเสียงเฉียบขาด  วางตะเกียบแล้วยกกระป๋องเป๊ปซี่ขึ้นมาดื่ม ด้วยท่าทางสบายๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

     

     

    เปรี้ยง!!!

     

    ทั้งๆที่วันนี้แดดจ้าฟ้าสดใส  แต่ทำไมฮันคยองรู้สึกเหมือนมีฟ้าผ่ามากลางใจดวงน้อยๆของคนจีน  บรรยากาศที่สดใส กลายเป็นอึมครึ้มหม่นหมองไปในทันทีทันใด

     

    ทะ..ทำไม๊หล่ะ ฮีชอล ฮันคยองถามเสียงสั่น สำเนียงภาษาเกาหลีที่ร่ำเรียนมาหลายปีเริ่มเพี้ยน 

    หัดดูสถานที่บ้างเถอะฮัน  มีใครเขาขอแต่งงานในร้านติ่มซำควันขโมงแบบนี้  ไม่โรแมนติกเอาซะเลยคนสวยบอกเหตุผล ยกน้ำขึ้นมาดื่มอีกครั้ง แล้วลุกออกไป

     

    อ้าว! ฮีชอล จะไปไหน รอด้วยสิฮันคยองวางเงินไว้บนโต๊ะ แล้วรีบวิ่งตามฮีชอลไปอย่ารวดเร็ว

     

     

     

    +++++

     

     

    ในรถ..

     

    นี่คือเหตุผลที่นายชวนชั้นมากินติ่มซำตอนเที่ยงหรอ เหอะ! จะขอแต่งงานทั้งที ทำไมต้องมาขอในที่แบบนี้ด้วย!!” ฮีชอลกระแทกเสียงบ่นยาวยืดด้วยความไม่พอใจเอามากๆ ตั้งแต่ออกจากร้านจนถึงสี่แยกไฟแดง  ในขณะที่ฮันคยองที่ทำหน้าที่สารถีนั่งเงียบ สายตาของฮันคยองมองเลื่อนลอยไปอย่างไร้จุดหมาย  แทบจะไม่ได้ฟังที่ฮีชอลพูดด้วยซ้ำ  เพราะในหัวตอนนี้คิดถึงแต่คำพูดของฮีชอล

     

     

    ไม่โรแมนติกงั้นหรอ...

    ฮีชอล นายคงจะลืมไปแล้ว แต่ชั้นไม่เคยลืม...

    ร้านติ่มซำร้านนั้นน่ะ...เป็นร้านที่เราเจอกันครั้งแรก

    เป็นจุดเริ่มต้นของความรักของเรา...

     

     

    ปรื้นนนนนนนนน!!!!

     

    ฮันคยองตื่นจากความคิดเมื่อได้ยินเสียงรถข้างหลังบีบแตรไล่  ร่างสูงมองสัญญาณไฟก็พบว่ามันเปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว จึงต้องรีบขับรถออกไปก่อนที่จะโดนมากกว่าบีบแตรไล่
     

    เมื่อกี๊ คิดอะไรอยู่ ฮีชอลถาม ถึงฮันคยองจะเป็นคนเงียบๆไม่กล้าแสดงออก แต่ก็ไม่เคยเงียบนานแบบนี้และไม่เคยประมาทสัญญาณไฟแบบนี้

     

    เปล่า...เสียงทุ้มตอบมาเบาๆ

     

     

    เปล่า!?

    คิดว่าจะเชื่อรึไง? คบกันมาตั้งนาน รู้อะไรต่อมิอะไรกันหมดไส้หมดพุงแล้ว!  

    ขนาดไซส์กางเกงในของนายชั้นยังรู้เลย!!!

    ไม่ใช่ว่ามีแต่ผู้หญิงแล้วก็เคะอย่างชั้นนะที่ปากบอก ไม่แต่ใจบอก เออน่ะ

    ไอ้คนจีนปากแข็งเอ๊ยย!!

     

     

    แล้วนี่จะไปไหนเนี่ยเพราะฮีชอลรู้ดีว่าเวลานี้อารมณ์ของคนรักไม่ปกติ  จึงเริ่มใช้น้ำเสียงอ่อนลง

    เดี๋ยวก็รู้ฮันคยองตอบนิ่งๆ

     

     

    ไม่เป็นไร...ที่ร้านติ่มซำยังไม่ได้เดี๋ยวขอที่นี่อีกครั้งแล้วกัน

    รับรองว่าโรแมนติกสมใจแน่  คิมฮีชอล!!

     

    +++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×