ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    こんにちは!! Q Anix was me!

    ลำดับตอนที่ #2 : วันที่ 1 ตั้งแต่...จำความได้(ล่ะมั้ง)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      11 ต.ค. 54

     วันที่ 1

    ตั้งแต่จำความได้

     

    บ้านผีสิงเนี่ยเรอะบ้านพัก?

    คิวหยุดมองสภาพหน้าบ้านแบบดูแคลนเล็กน้อย น่าขนลุกแปลกๆ จะเข้าไปเลยไหมข้าหันไปถามไอ้น้องชายที่ยืนหน้าซีดอยู่ข้างๆ

    ความรู้สึกคงไม่ได้ต่างกันสักเท่าไรสินะ

    ทำไมถึงสร้างบ้านหลังเบ้อเริ่มแบบนี้ไว้ในที่ลับแลขนาดนี้ล่ะเฮ้ย!? หลังบ้านติดภูเขา หน้าบ้านติดทะเลสาบ รอบๆเป็นป่าดงพงไพร...เขาคงไม่ได้คิดจะลวงพวกเรามาฆ่าทิ้งหรอกใช่ไหม (หัวเราะ)

    เข้าไปสักทีเหอะบุคคลที่ได้ชื่อว่า ท่านพี่ถีบน้องรักทั้งสองคนเข้าไปในบ้านทันที ข้ากับเจ้าเอ็กซ์ล้มระนาบลงกับพื้นอย่างพร้อมเพรียงก่อนจะเงยหน้ามองขาคู่หนึ่งในชุดสูทพ่อบ้าน

    ยินดีต้อนรับครับ

                    หนังตาข้างซ้ายข้ากระตุกถี่ยิบ รอยยิ้มของพ่อบ้านทำไมมันชวนขนลุกแปลกๆน่ะ

                    สวัสดีครับ เอ็กซ์ครับเจ้าเอ็กซ์ลุกขึ้นแนะนำตัวโดยเร็ว ก่อนที่ข้าจะลุกตาม ข้าคิว เอนิกซ์

                    พ่อบ้านยิ้มตาหยี ทำเอาข้ากับเอ็กซ์ขนลุกไปตามๆกัน

    หึหึ..ฝากเฝ้าบ้านด้วยล่ะพวกเจ้า

    ท่านพี่สั่งลาปุ๊ปก็ปิดประตูดังปัง! หายตัวไปเลย อืม...ข้ารู้สึกมีลางสังหรณ์ยังไงไม่รู้สิ

    เชิญตามสบายนะครับเด็กๆ กระผมมีงานต้องทำ...นะครับ พ่อบ้านอายุราวๆ ยี่สิบอัพ เดินหายตัวเข้าไปในมุมมืดของบ้าน

    ช่างเป็นพ่อบ้านที่ลึกลับสยองขวัญอะไรขนาดนี้

     

     

    จะเลือกห้องไหนล่ะ ข้าถามเอ็กซ์

    ห้องไหนก็ได้ที่มีเจ้า

    ตลกล่ะข้าตีหน้าตาย ...อย่าบอกว่าเจ้ากลัวที่จะอยู่คนเดียว

    ห้องมันออกจะใหญ่โต ให้ข้านอนพื้นก็ได้น้า~” เอ็กซ์ทำเปลี่ยนเรื่อง แต่ข้าก็รู้ทันอยู่ดี ฮ่าๆ

    เฮ้ย เอ็กซ์ ข้างหลังเจ้า!”

    ไหน!?”

    ว่าแล้วเชียว...พวกเราหยุดอยู่ที่ทางเดินของชั้นสอง ตามทางเดินมีห้องฝั่งซ้ายขวา อย่างละสี่ถึงห้าห้อง สรุปว่ากว่าจะตกลงกันได้ก็ล่อเข้าไปสองชั่วโมง

    ถึงข้าจะโตกว่าเจ้าเอ็กซ์ แต่ยังไงมันก็ผู้ชายล่ะเออ!

    แยกห้องนั่นล่ะดีแล้ว เจ้าเอ็กซ์จะได้รู้จักโตกับเขาบ้าง อ่าฮ้า~ ยิงนัดเดียวได้นกสองตัว หึหึ

    ห้องที่ข้าเลือกก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดเท่าไร บรรยากาศดูดีกว่าตัวบ้านด้วยซ้ำไป สว่างและอากาศปลอดโปร่ง มีกระจกบานใหญ่สูงกว่าตัวข้านิดหน่อยวางอยู่มุมห้อง เตียงขนาดกลาง กับโซฟาอีกหนึ่งตัว ชั้นวางหนังสือ บลาๆๆ

    เอาเป็นว่าข้าพอใจห้องนี้ จบ!

    เมี้ยว~”

    แมว? ข้าหันไปมองตามเสียงที่หน้าประตู เห็นเงาเล็กๆกระโดดแว้บหายไป ซึ่งอะไรก็ไม่รู้ดลใจ หรืออาจเป็นเพราะข้าว่างเกินไป

    ข้าวิ่งตามเจ้าเสียงเรียกนั่นลงมาถึงชั้นล่าง พอเริ่มมองเห็นเล็กน้อย สัตว์สี่ขาตัวนั้นเป็นสีขาว

    ...อยากเห็น!

    ข้ารีบวิ่งตามไปเรื่อยๆจนมันกระโดดลงบันไดชั้นใต้ดินไปอีก แต่ข้าก็ไม่สนเรื่องบ้านน่ากลัวสยองขวัญนั่นหรอก ข้าอยากเห็นแมว(เฉยๆ?)

    เมื่อลงมาถึงห้องๆหนึ่ง ข้ากลับแปลกใจว่าบ้านนี้จะเก็บห้องนี้ไว้ทำไม ห้องโล่งๆกึ่งสะอาดกึ่งสกปรก ในห้องไม่มีอะไรเลย มีแต่แมวสีขาวที่วิ่งลงมาเมื่อครู่นี้เอง

    เจ้าเหมืยว มานี่มะคิวแบมือเรียก แมวสีขาวก็เดินมาหาอย่างว่าง่าย พอมองใกล้ๆแล้วมันช่าง...

    น่ารักอะไรอย่างนี้!?

    ขนฟูๆ ตัวอ้วนกลม ยิ้มตาหยีตลอดเวลา ข้ารีบอุ้มมันขึ้นมากอดแน่นๆ ไม่มีป้ายชื่อแฮะ...แมวบ้านนี้จริงหรือเปล่า งั้น! ตั้งชื่อให้สักหน่อยก็แล้วกัน ข้าจะเรียกเจ้าว่าชิโร่นะ

     

    เอ็กซ์ มีอะไรมาให้ดูคิวอุ้มแมวสีขาวเดินเข้าไปในห้องน้องชาย ไม่ถึงวินาทีที่เอ็กซ์เหลือบมองชิโร่ เอ็กซ์กระเด้งตัวไปอยู่อีกฟากของห้องอย่างกับสปริงดีดตัว

    เอามาทำไม เฮ้ย!!?”

    ...เออ ลืมไป เจ้ากลัวแมวนี่เนอะ...หึหึ ดูสิๆ น่ารักจะตายไป สนใจเลี้ยงมันไว้ไหม๊?

    ก็รู้ว่ามันกลัวแมว...แต่มันสนุกที่ได้แกล้งน้องตัวเอง อุว่ะฮ่ะฮ่า!

                    ดูๆ จ้องหน้ามันสิ

                    ไม่เอา โฮกกกเอ็กซ์แทบจะกระโดดหน้าต่างหนี (ขำ) แต่ข้าก็เลี่ยงเรื่องนั้นไว้เลยเดินกลับไปที่ห้องพร้อมชิโร่ในมือ

                    หลังจากนั้นข้าก็หาเชือกบางๆมาผูกติดกับกระดิ่ง ทำเป็นปลอกคอให้ ชิโร่

    แต่ข้าอาจจะอยู่เล่นกับแมวไม่ได้ทั้งวัน พอตกดึกข้ากับเอ็กซ์ก็ต้องกลับไปทำงานที่คลับดังเดิม ระยะการเดินทางนี่มันช่าง...ทรมาณจิตทรมาณใจเหลื๊อเกิน...

    (แปะป้ายประกาศผู้อ่าน) [ ปิดเรื่องการเดินทางเป็นความลับ...ฮ่าๆ ]

     

    ตอนทำงานก็ใช่ว่าจะมีลูกค้าโผล่มาสักคนหรอก ต้องนั่งตบยุงรอกันเลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่สมาชิกในคลับเขาจะเห็นที่นี่เป็นสนามเด็กเล่นกัน(ล่ะมั้งนะ)

    ต้องจับใส่ชุดเมด!”

    พอได้ยินสัญญาณเตือนภัยจาก อาโนคุงสมาชิกโฮสต์ในคลับเมื่อไหร่ ความซวยจะบังเกิดทันที

    ข้าไม่เกี่ยวนะเฮ้ยเอ็กซ์กระโจนหลบหลังตู้เย็นเรียบร้อย ส่วนข้า...แอบส่องอยู่ใต้โต๊ะ (เหงื่อตก) ถึงไม่ได้กลัวเรื่องอาโนจะจับแต่งเมด แต่ข้าก็ไม่ชอบชุดที่เป็นกระโปรงมีลูกไม้อันน่าสะพรึงกลัวนั่นสักเท่าไร

    ป๊อปคอร์นไหม คิวเมดสาว มาซาริคู่ขาเจ้าอาโนยื่นถุงป็อปคอร์นให้ข้า

    พวกเราทั้งสองก็เลยนั่งดูหนังฉากที่ฆาตกรโรคจิต(อาโนคุง)วิ่งไล่เด็กชาย(เอ็กซ์)ผู้ใสซื่อด้วยอาวุธ(ชุดเมด)ที่อยู่ในมือ แน่นอนว่าข้าอดขำไม่ได้ ฮ่าๆๆ!

    เอ็กซ์ร้องขอความช่วยเหลือลั่นร้าน แต่คนอื่นๆก็ยังทำโน่นทำนี่ไปเรื่อย บางคนก็หัวเราะท้องแข็ง(ข้านี่ล่ะ)

    ก็แอบสงสารอยู่ลึกๆล่ะนะ แต่มาซาริเธอหยิบกล้องวีดีโอขึ้นมาอัดเลยเชียวล่ะ

    มาซาริเคยบอกว่า เธอและอาโน เป็นสาวกความวาย ซึ่งตอนนี้มาริกำลังนึกถึงฉากในแบบอนิเมะที่เธอชอบแหงๆ ดูสิ...เปล่งออร่าสาววายออกมาอย่างท่วมท้น นัยน์ตาเป็นประกายอย่างกับมีไฟฉายส่องออกมา

    คู่หูแห่งความวายนี่น่ากลัวจริงๆ...

    ข้ามองเอ็กซ์อย่างจนปัญญา โชคดีแล้วสินะ ที่ข้าไม่เข้าไปยุ่งด้วยขืนเข้าไปมีหวังโดนลูกหลงแน่

    เอ็กซ์น้ำตาไหลพรากน้อมรับชะตากรรม

    กลับมาแล้ว

    สวัสดีค่า/ดีครับ/ยะโฮ่ว~” พวกเราทักทายผู้เป็นหัวหน้าคลับเสร็จสรรพ เขาก็มองมาที่ข้ากับเอ็กซ์

    ทำไมยังไม่ไปเฝ้าบ้าน รู้หรือยังว่าทางเราประกาศรับผู้อยู่อาศัยในบ้านด้วย

    ข้ากับเอ็กซ์ส่ายหน้าทันที มีประกาศรับสมัครด้วยเรอะ?

    ก็ดีเหมือนกัน...บ้านจะได้ไม่เงียบจนน่าสยองเกินไป

    กลับไปบ้านได้แล้วเฟ้ย!”

    ข้ากับเอ็กซ์รีบวิ่งออกไปนอกคลับให้ไว ประกาศรับ...แล้วที่โน่นเขาจะมีคนไปถึงเร้อข้าถาม

    มีหรือไม่มีก็คงต้องรอดูล่ะมั้ง เอ็กซ์โยนชุดเมดของอาโนลงบ่อฉลามใกล้ๆ กลับก็กลับเถ๊อะ

     

     

    _____________________________________________

    _


    ชิโร่ของคิว

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×