ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    こんにちは!! Q Anix was me!

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      6 ต.ค. 54

     

    คิว เอนิกซ์ เป็นใคร ก็ข้านี่ล่ะ คิว เอนิกซ์ จะเริ่มยังไงดีล่ะ อืมๆ...เริ่มจากการกำเนิดของข้าดีไหม...ไม่ดี ประวัติข้าล่ะ...ไม่อยากรู้หรอกรึ?

     

    อืม..งั้นเรามาเริ่มจาก การเริ่มต้นของตระกูล เอนิกซ์ กันเถอะ!

     

     

    ข้ามีชื่อว่า คิวอายุสิบเจ็ดปี เริ่มเข้ามาทำงานที่คลับเสรีเมื่อต้นปีที่แล้ว ที่นี่มีแต่คนแปลกๆนะ อย่างเช่นคนที่เป็นลูกครึ่งมังกร เด็กผู้ชายที่ชอบหลบอยู่ในแจกัน แล้วก็รองหัวหน้าที่สุดแสนจะรักสงบเสงี่ยม (ทั้งๆที่มันมีแต่เรื่องวุ่นๆเช้ายันเย็นน่ะเรอะ!) แต่ข้าเชื่อตัวเองว่าข้าปรับตัวกับพวกเขาได้ เออ...แล้วก็ได้จริงๆด้วย

     

    เบื่อ...เซ็ง หงุดหงิด ที่นี่ไม่มีอะไรให้เล่นเลยเหรอ

     

    หนึ่งในสมาชิกคลับของคลับร้องอวดครวญปานจะสิ้นชีพ ข้าก็เริ่มจะเบื่อๆแล้วเหมือนกัน ลูกค้าก็ไม่มี เจ้านายก็ไม่อยู่ มันช่างว่างซะจนไม่รู้จะว่างยังไง

     

    เล่นอะไรดีล่ะ ทรู แดร์ ริส เรอะเด็กผู้ชายผมสีครามโผล่หัวขึ้นมาจากมุมเคาท์เตอร์ของร้าน

     

    เล่นยังไงข้ารีบถามต่อ

     

    ก็...สมมุติว่าข้าเป็นคนเริ่มเกม ข้าจะถามใครก็ได้ ซึ่งต้องใช้แค่คำว่า ทรู แดร์ ริส เท่านั้น   ทรู ก็คือการถามแล้วตอบคำถาม ตอบตามความเป็นจริงเท่านั้นนะ แดร์ คือการสั่งให้ทำตาม สั่งอะไรมาก็ต้องทำทั้งหมด ถ้าไม่ทำก็จะถูกลงโทษแทน ส่วน ริส เป็นสิ่งที่พวกเราตั้งกันขึ้นมาเอง ฮ่าๆ หมายถึง จะถามก็ได้จะสั่งก็ได้ เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจคิดว่าจะเลือกอะไรอ่ะนะ

     

    คิวพยักหน้าเนิบๆพอเข้าใจ มันก็เข้าข่ายเกมแกล้งคนนี่เองสินะ...

     

    พวกเจ้ามาเล่นด้วยกันสิข้าชวนสมาชิกอีกสองคนที่นั่งทำหน้าซังกะตายอยู่ใกล้ๆมานั่งล้อมเป็นวง งั้นข้าเริ่มนะ

     

    เอ็กซ์...ทรู แดร์ ริส

     

    เจ้าของผมสีฟ้ายิ้มกริ่มก่อนจะตอบออกไป แดร์~”

     

    ไปโดดบันจี้ 10 รอบ

     

    ห๊ะ!?”

     

    แน่นอนว่าข้าพูดจริงไม่คืนคำหรอก ฮ่าๆ ไปโดดซะไป!!!” พอมีทีท่าว่าจะไม่ยอมโดด เหล่าเพื่อนๆที่น่ารักทั้งหลายก็พร้อมใจกันลากเจ้าเด็กผมสีครามขึ้นบันจี้ แล้วถีบลงมากันอย่างพร้อมเพรียง

     

    ช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ...(ขำ)

     

     

    หลังจากนั้นไม่นาน

     

    คิว ข้าขอยืมนามสกุลเจ้าหน่อยก็แล้วกันเจ้าของคลับกำลังวางแผนการอะไรน่ะหรือ? ข้าก็ไม่รู้เรื่องหรอก แต่ข้าก็ไม่ได้ถือสาอะไร ข้าอนุญาตให้เขานำนามสกุลข้าไปใช้ได้ตามสบาย

     

    วันต่อมาบุคคลนิรนามก็กลายเป็นท่านพี่ของข้าขึ้นมา...ซะอย่างนั้น!? มีน้องชาย(สุดแสบ)อีกต่างหาก คนที่ได้รับบทบาทเป็นน้องข้า ก็คือเจ้าเด็กผู้ชายผมสีครามนั่นล่ะ

     

    เซ็นต์โต เอนิกซ์ ไฮเดรลิส ครับผม เรียกข้าว่า เอ็กซ์ ก็ได้ เจ้าเอ็กซ์แนะนำตัวอย่างเป็นมิตร

     

    แต่ข้าก็ตะหงิดๆนะ ทำไมชื่อเจ้าเป็นชื่อที่ไม่มีความสวยงามเลยสักกะติ๊ด...จากนั้นข้าก็ย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านพักปีศาจ หมายเลข 666

     

    ข้ากลายเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวปีศาจ โดยมีเอ็กซ์เป็นน้องชาย และมีหัวหน้าคลับเป็นพี่ชาย กับบุคคลปริศนาในบ้านที่จู่ๆก็ชอบโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว...ข้าก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าพวกเขาใช่มนุษย์หรือเปล่า

     

    สิ่งที่ข้าคิดทุกอย่าง มันกลับเป็นจริงซะงั้น...นี่มันเรื่องอะไร?

     

    ก็เรื่องของ คิว เอนิกซ์ อะเด้!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×