ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { GOT7 } ` แมวเหมียว 。| MARKBAM ♡

    ลำดับตอนที่ #2 : แมวตัวที่ ๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 668
      4
      10 พ.ค. 57

    แมวตัวที่ ๒

    Tip : ย้ายที่อยู่ใหม่ขอเวลา โหลดข้อมูลหน่อยนะ

     

                ปอยผมสีชมพู...

                ตากลมโต..

                แก้มป่องๆ อมชมพูเล็กน้อยอย่างคนสุขภาพดี...

                ริมฝีปากเรียวได้รูป..

                ตัวเล็กๆ.. แต่น่ารัก

                .

                .

                .

                ไม่เจอกันแค่คืนเดียว ทำไมไอ้แจบอมมันเปลี่ยนไปอย่างงี้ล่ะวะ -0-

                “ไอ้มาร์ค แกจจะจ้องน้องฉันอีกนานมั้ย -_____-“ กำลังสำรวจ(คนที่ผมคิดว่าเป็น)ไอ้แจบอมเวอร์ชั่นใหม่อยู่ จู่ๆ ไอ้คนที่ยืนอยู่ข้างหลังก็โพล่คนมาแล้วก็มองผมด้วยสายตาเชือดเฉือน อา..


                ผมทองๆ อย่างนี้...

                ฟันยื่นๆ อย่างนี้...

                นี่แหละ ใช่เลย ไอ้แจบอมตัวจริง =w=+

                เอ๊ะ! ถ้าข้างหลังนั่นไอ้แจบอม แล้วไอ้ตัวเล็กนี่ล่ะ...?

                “น้อง...?” ผมมองมันอย่างมีคำถาม

                “เออ -___-+++” โห ไอ้นี่ มันเปล่งรัศมีหวงน้องออกมาอย่างชัดเจนมาก แต่ช่างครับ ผมไม่สน คนตัวเล็กๆ ข้างหน้านี่น่าสนใจกว่าเยอะ =w=

                ผมละสายตาจากไอ้แจบอมกลับมามองไอ้ตัวเล็กอีกครั้ง อืม.. ปอยผมสีชมพูด้านหน้าดูเป็นแฟชั่นที่แปลกไปจากคนอื่นแต่กลับทำให้คนตรงหน้าดูน่ารักอย่างไม่น่าเชื่อ ตากลมๆ ที่จ้องมองผมอย่างกล้าๆ กลัวๆ แก้มป่องๆ สีชมพูอ่อนน่าเข้าไปหยิกให้หายหมั่นเขี้ยว น้องครับ.. ตอนเด็กๆ แม่ให้กินอะไรเป็นอาหารเหรอครับ ทำไมโตมาถึงน่ารักได้ขนาดนี้~

                “พอๆ มึงจะจ้องให้น้องมันสึกไปเลยมั้ยครับ แล้วเมื่อไรจะเชิญเข้าห้องฮะ มันเมื่อยนะเว้ยยืนอยู่นานๆ เนี่ย -___-++” โอ้! รัศมีหวงน้องเหมือนจะแรงกล้าขึ้นกว่าเดิมอีกใช่มั้ยเนี่ย =w=

                “คร้าบๆ เชิญเข้ามาเลยคร้าบ~

                “แล้วตกลงแกเรียกฉันมามี...”

                “น่ารักอ่า!!!!!!!!!!!!!!!!” แจบอมยังพูดไม่ทันจบ อยู่ๆ น้องที่มันพามาด้วยก็โพล่งขึ้นมาเสียงดังแล้วก็วิ่งไปฟัดกับอะไรบางอย่างที่อยู่บนโต๊ะ

                เห..? อะไรบางอย่าง? อยู่บนโต๊ะ?

                เฮ้ย!!!!!!!! นั่นมัน....!!!!!!!

                “มาร์ค... แกเลี้ยงแมวตั้งแต่เมื่อไหร่วะ?”

                “คือ... ความจริงฉันไม่ได้เป็นคนเลี้ยงว่ะ แล้วก็เพราะมันนั่นละที่ฉันต้องขอความช่วยเหลือแกอย่างเร่งด่วน -____-;;;;” ว่าแล้วก็หันไปมองหนึ่งคนกับอีกหนึ่งตัวที่กำลังฟัดกันอยู่โซฟาอีกที อื้อหือ.. ใบหน้าน่ารักนั่นเวลายิ้มนี่ยิ่งทำให้น่ารักขึ้นไปอีกเลยครับ แก้มป่องๆ นั่นกลายเป็นสีแดงอมชมพู ริมฝีปากสีแดงอิ่ม ยัง.. ยังไม่นับรวมเวลาที่น้องมันพลิกตัวเล่นกับไอ้เหมียวนั่นแล้วเสื้อเลิกขึ้นมาจนเอวขาวๆ...

                บอกตรงๆ เลยครับ...

                น่าฟัดเชี่ยๆ =.,=

                พี่มาร์คคนนี้จะไม่ทน !

                ผัวะ!

                “มึงคิดอกุศลอะไรกับน้องกู -_____-“ แรงสั่นสะเทือนจากด้านหลัง กระทบเข้ากับหัวผมเต็มๆ ตบมาได้ หัวคนนะเว้ยไม่ใช่ลูกโบว์ลิ่ง  = =

                “อะร๊ายยยยยย ใครคิด ไม่มี๊” อื้อหือ เสียงสูงได้อีกกู ใครเชื่อแม่งก็โง่ละ =___=

                “ตลก ใครเชื่อก็โง่ละ อย่ามา หน้าตามึงมันฟ้องเว้ย นี่กูจะฝากน้องไว้กับมึงได้มั้ยวะเนี่ย =_____=” อีกละ วันนี้มันวันอะไรกันนะ ทำไมมีแต่คนฝากนู่นฝากนี่ไว้กับผมอยู่เรื่อย

                “ฝากอะไรของมึงอีก นี่เรียกให้มาช่วยนะเว้ย ไม่ได้ให้เอาอะไรมาฝากเพิ่ม”

                “เออน่า เรื่องช่วยน่ะไม่มีปัญหาหรอก จะให้ช่วยดูแลไอ้เหมียวนี่ใช่มั้ยล่ะ” ผมพยักหน้าตอบรับมัน นั่นปัญหาใหญ่ของกูเลยนะเว้ย!

                “แบมมานี่หน่อย!” ไอ้แจบอมมันตะโกนเรียกน้องมันที่กำลังฟัดกับไอ้แมวนั่นอยู่ให้เดินมาหา แต่น้องมันก็ไม่วายเดินอุ้มแมวมาด้วย โฮ่ อย่าเอาตาโตๆ นั่นมาจ้องพี่อย่านั้นสิครับ ถ้าพี่ทนไม่ไหวขึ้นมาน้องจะแย่นะ =w=

                “อะไรฮะพี่บี” อื้อหือ เสียงก็น่ารัก~

                “แบมแบม นี่มาร์ค เพื่อนพี่เองเอง ส่วนมาร์ค นี่แบมแบม น้องกูเอง มาจากไทย” น้องแบมแบมหันมายิ้มให้ผม ก่อนจะโค้งตัวลงน้อยๆ

                “ เรียกว่าแบมเฉยๆ ก็ได้ฮะพี่มาร์ค ฝากตัวด้วยนะครับ ^____^

                อื้อหือ...

                โดนไปเต็มๆ...

                แบมแบมแอทแทค T//////T

                “อื้อ ฝากตัวด้วยเหมือนกันนะ” พูดจบแล้วก็ยิ้มมุมปากเล็กๆ ไม่ได้ครับไม่ได้ ต้องเก๊กไว้ก่อน ถึงในใจจะเต๊าะน้องไปหลายรอบแล้วก็เถอะ~

                “อะแฮ่มๆ ทีนี้กลับเข้าเรื่องหน่อย ไอ้มาร์ค ต่อจากนี้ไปกูฝากแบมหน่อย”

                “ห๊ะ?”

                “ก็อย่างที่เพิ่งบอกไป แบมมาจากประเทศไทย น้องเพิ่งย้ายเข้าคอนโดวันนี้ และคอนโดที่ว่าคือคอนโดนี้ แถมห้องของน้องก็คือห้องที่อยู่ตรงข้ามมึงนี่เอง เพราะฉะนั้น กูเลยอยากจะฝากน้องไว้กับมึง ดูแลน้องทุกอย่าง รับ-ส่งไปมหาลัย ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม และที่สำคัญ.. ห้ามให้ใครหน้าไหนมาจีบ โอเค๊” อื้อหือ มึงไปฝึกเป็นแร๊ปเปอร์มาจากไหนวะครับ -____-

                แต่กูก็เต็มใจจะทำให้อ่ะนะ เห็นว่าเป็นเพื่อนหร๊อกกกก(เหรอ) โดยเฉพาะข้อสุดท้ายนะครัช จะสอดส่องอย่างดี ไม่ให้ใครมาจีบน้องมึงง่ายๆ หรอก

                เพราะกูเนี่ยแหละจะเป็นคนจีบเอง J  (หางโผล่)

                “แล้วทำไมมึงไม่ทำเองวะ น้องอยู่มหาลัยไหนกูยังไม่รู้เลย” คือมันต้องเก๊กไว้ก่อนไงครับ เล่นตัวหน่อย ถามนู่นถามนี่ ไม่ยอมรับปาก ทั้งๆ ที่ในใจนี่ตอบตกลงไปตั้งแต่มันบอกจะฝากน้องไว้ละ

                “ก็อยู่มหาลัยเดียวกับมึงอ่ะแหละ”

                “ได้ข่าวมึงก็อยู่มหาลัยเดียวกับกู”

                “แต่กูไม่ได้อยู่คอนโดนี้นี่หว่า มึงก็รู้ว่าคอนโดกูอยู่ตั้งไกล จะรับส่งน้องทีก็ยาก แล้วกูก็ไม่อยากให้แบมไปไหนคนเดียวด้วย เดี๋ยวก็หลงทางอีก น่านะไอ้ต้วน ช่วยกูหน่อย ไม่ต้องทำเป็นเล่นตัว กูรู้ว่ามึงตกลงตั้งแต่ประโยคแรกที่กูพูดแล้วครับ” เบื่อเว้ยคนรู้ทัน -___-

                “เอ่อ.. พี่บี ถ้าพี่มาร์คเค้าไม่อยากทำก็ไม่เป็นไรหรอก อย่าไปบังคับพี่เค้าเลยน่า แบมอยู่คนเดียวได้ เชื่อสิ” อื้อหือ.. บอกว่าอย่าบังคับแต่ที่ทำนั่นมันอะไร.. ใครใช้ให้มองพี่ด้วยสายตาหงอยๆ อย่างนั้นครับน้องแบม แถมพอหันไปมองก็หลบตาแล้วก้มไปเล่นกับไอ้เหมียวนั่นด้วยท่าทางซึมๆ อีก ทำอย่างงี้เอามีดมาแทงพี่เลยมั้ยครับ ใครปฏิเสธลงก็บ้าแล้ว!

                “ก็..ก็ถามไปงั้นๆ แหละ ไม่เห็นต้องทำหน้าอย่างนั้นเลย ยังไงพี่ก็ต้องดูแลเราอยู่แล้วล่ะน่า” พูดจบก็เนียนเอื้อมมือไปลูบหัวน้องหน่อย...  แบมใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไรครับ ทำไมผมนิ๊มมมนิ่ม -.,-

                เหมือนน้องจะรู้สึกได้ถึงสัมผัสบางเบาที่อยู่บนหัว เจ้าของแก้มป่องๆ ที่ดูยังไงก็น่าหมั่นเขี้ยวสุดๆ ละสายตาเจ้าเหมียวในอ้อมอกแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มหวานให้ผม...

    ผมรู้สึกเหมือนตาพร่าขึ้นมาชั่วขณะ...

    เหมือนในหูอื้ออึงจนไม่ได้ยินเสียงอะไร...

    ภาพตรงหน้ามีแค่เจ้าของรอยยิ้มหวานที่มอบให้ผมเท่านั้น...

    .

    .

    พระเจ้า.. ผมรู้สึกเหมือนโดนน็อกเอาท์กลางอากาศยังไงอย่างงั้นเลยล่ะครับ...

     

     

     

     

     

     

     

     

               

                “งั้นงานแรกของมึงก็คือช่วยน้องกูขนของเข้าห้องซะ เร็วเลย ของอยู่ข้างล่างแล้ว”

                “เดี๋ยวดิไอ้แจบอม กูช่วยมึงแล้วมึงก็ต้องช่วยกูด้วยสิวะ”

                “ช่วยอะไร”

                “ก็ไอ้เหมียวนี่อ่ะดิ แทมมี่เอามาฝากไว้เพราะต้องบินไปดูงานที่สาขานอกอ่ะ ตั้งสามเดือน กูไม่รู้จะทำยังไงกับไอ้นี่ดี”

                “ก็เลี้ยงมันไง ง่ายๆ -_____-

                “ถ้ากูคิดได้อย่างนั้นแล้วจะเรียกมึงมาทำซากอะไรวะ ปัญหาคือกูไม่เคยเลี้ยงแมวเว้ย! เกิดเลี้ยงไปเลี้ยงมาแล้วมันตายทำไงละฮะ!

                “โหยยย เรื่องแค่นี้ไม่เป็นปัญหาหรอก นู่นนน แบมแบมช่วยมึงได้”

                “..??”

                “เอาเป็นว่ากูไม่ได้มีเวลาว่างอะไรมากมายขนาดมาเปิดคอร์สสอนมึงเลี้ยงแมวหรอกนะ ถ้ามึงมีปัญหาอะไรก็นู่นนนน แบมแบมเลย รายนั้นเขาเชี่ยวชาญ แต่ตอนนี้คุณชายต้วนต้องมาช่วยกระผมขนของของน้องแบมแบมสุดที่รักก่อนนะขอรับ” พูดจบมันก็ลากคอผมออกจากห้องไป ทำให้แบมแบมรีบวางเจ้าเหมียวลงแทบไม่ทัน ก่อนจะวิ่งตามหลังมา

                แหม่.. แต่คุณอิม แจมบอมรู้อะไรมั้ยครับ

                เปิดทางอย่างนี้ เตรียมตัวจัดงานต้อนรับน้องเขยได้เลย -.,-

     

     

     

     

     

     

     

               

                เหนื่อยชะมัดยาก!

                เหนื่อยโคตรๆ เหนื่อยสุดๆ เหนื่อยสายตัวแทบขาด!

                คนมันอดนอนมาหลายคืนน่ะครับเข้าใจมั้ย แล้วพออดนอนมากๆ เข้าเรี่ยวแรงมันก็หายไปด้วย แล้วยิ่งโดนใช้งานอย่างนี้นี่ ให้ตายเหอะครับ.. แล้วของมันก็ไม่ใช่น้อยๆ ด้วยไง กลับมาถึงนี่ได้แต่ทิ้งตัวลงบนโซฟาอย่างเดียว

                เมี้ยววว~

                อ้อ ผมลืมไป ยังมีตัวป่วนอยู่อีกตัวนึง -______-

                ได้แต่ถอนหายใจแล้วก็พลิกตัวไปมองไอ้เจ้าแมวที่อยู่บนโต๊ะ ตาแป๋วๆ ที่จ้องมองผมอยู่ทำให้ผมนึกถึงอีกคนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ คนที่มีปอยผมสีชมพู แก้มป่องๆ ตากลมๆ...

                น่าฟัดสุดๆ -.,-

                โอเคๆ เอาเป็นว่าพักเรื่องน้องแบมไปก่อน ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องเจ้าเหมียวนี่ก่อนแล้วกัน รู้สึกมันจะยังไม่ได้กินข้าวเลยนี่

                ผมเดินไปใกล้ๆ เจ้าเหมียวหมายจะอุ้มมันลงจากโต๊ะ แต่เจ้าเหมียวนั่นกลับมุดเข้ากระเป๋าใบเดิมแถมยังตัวสั่นเชียว

                จะกินมั้ยข้าวน่ะ -_______-

                แต่พูดไปผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าลูกแมวมันกินอะไรน่ะ จะให้กินข้าวก็ไม่รู้จะกินได้หรือเปล่าอีก จะให้กินนมก็ไม่รู้ว่ากินไปแล้วแมวมันจะท้องเสียหรือเปล่า โว้ยยยยยย! ทำไมมันยุ่งยากจังฟระ! แล้วทำไมตอนแบมแบมเล่มกับไอ้เหมียวนี่ทุกอย่างมันถึงดูง่ายดายไปหมดนะ!

                ติ้งต่อง~

                ใครมาอีกเนี่ย! ทำไมวันนี้ชีวิตมาร์ค ต้วนมันถึงวุ่นวายงี้ฮะ!

                แอดด

                “แบมขอเข้าไปเล่นกับเจ้าเหมียวหน่อยได้มั้ยอ่ะครับพี่มาร์ค (‘  ‘)”


















     



    To Be Continued


















    ตอนสองมาละะะะ 555555 เร็วปานสายฟ้าแลบ (ช่วงโปรโมชั่นหรอก 555555)
    ตอนแรกว่าจะลงตั้งแต่เมื่อวานละ ฉลองชื่อแฟนคลับใหม่ I GOT7 !!!!!!!

    แต่คือไม่ทันแล้วไงคะ เลยขอชดเชยมาลงวันนี้แทน 55555
    เรื่องนี้คือเปิดเรื่องได้ลัคกี้นัมเบอร์มาก เปิดวันเดียวกับที่ประกาศชื่อแฟนคลับเลยอ่า >______<
    ปลาบปลื้มมากกกกกกกกกกกกก

    I GOT7 = ฉันได้ผู้ชายเจ็ดคน

    กร๊ากกกกกกกกก ก็ไม่รู้สินะคะ อยู่ดีๆ ก็ได้ผู้ชายมาเจ็ดคน -..-
    อย่าลืมนะคะะะะะะ แฮชแท็ก #ฟิคเหมียวเหมียว ไปเมาท์มอยกันได้เน้ออออ

    ปล. #แบมแบมหล่อมากนี่ไม่อยากจะเซด แท็กนี้คือเลอค่า =.,=

    เลิ้บคนอ่านเหมือนเดิม จุ้บบบบบบบ

     
    ❀ QUITE EXACTLY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×