ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { GOT7 } ` แมวเหมียว 。| MARKBAM ♡

    ลำดับตอนที่ #1 : แมวตัวที่ ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 839
      4
      9 พ.ค. 57

       

       





    แมวตัวที่ ๑

    Tip : แมวไม่ใช่สัตว์เข้าใจยากอย่างที่คิดหรอก

     

                -___ -

                (= ‘’ =)

                จ้อง

                -_____- ;;;;;

                (= ‘’ =)

                จ้องง

                =____= ;;;;;;

                (= ‘’ =)

                จ้องงงงง

                =________= ;;;;;;;;;

                (= ‘’ =)

                จะ...จ้องงงงง

                .

                .

                .

                (= ‘’ =)

                T________T;;;;;

                จะ... จะ... จ้องง

                ฮือออออออออ ไม่ไหวแล้ววววววววววววว ใครก็ได้ช่วยผมที T^T

                ภาวะฉุกเฉินนน ภาวะฉุกเฉิ๊นนนนนนนนนนนนนน T[ ]T !!!!!!!!!!!!!!

               






    ย้อนกลับเมื่อ 1 ชั่วโมงที่แล้ว

    โค-ตะ-ระ-ง่วง =__________=

    ผมพูดได้แค่คำนี้คำเดียว ในหัวตอนนี้มีแต่เรื่องนอน นอน นอน นอน และนอนเท่านั้น เพราะไอ้โปรเจ็คมหาโหดนั่นแท้ๆ เชียวที่สูบเลือดสูบเนื้อผมไปหมด ไม่ได้นอนมาสามวันติดจนตอนนี้สภาพแทบจะเป็นซอมบี้เดินได้อยู่ละ พอปิดโปรเจ็คปุ๊บก็รีบตรงดิ่งมาคอนโดปั๊บ เตียงที่รักมันเพรียกหา เตียงจ๋าพี่มาแล้ว~

    ติ๊งต่อง

    ใครมากดออดตอนนี้ฮะ! หัวเพิ่งถึงหมอน ตายังไม่ทันจะปิด! เข้าใจอารมณ์คนอดนอนมั้ยฮะ!!! แทบจะหลับได้ทุกที่ทุกเวลาน่ะเข้าใจม้ายยยยยยยยยยยยยย!!!!

    ใครมันมากดออดอะไรตอนนี้ฟะ! ถ้าไม่มีเรื่องด่วนอะไรนะพ่อจะ...!”

    จะอะไรฮะไอ้น้องบ้า แกพูดดีๆ นะ -___-“

    แทมมี่ =[]=

    “เออ! ฉันเอง! มีไรป่ะ หลบดิ้ ยืนขวางทางทำซากไร คนมันหนักนะเว้ย” ผมได้แต่อ้าปากค้างพร้อมหลบให้แทมมี่เดินเข้ามาในห้องครับ ไม่หลบได้โดนชนแน่

     “โห! นี่แกแน่ใจนะว่าเค้าเรียกว่าห้อง ไม่ใช่รังหนู แม่งโคตรรกเลยวะ ขนมอะไรเต็มไปหมด แน่ใจนะว่าแกอยู่มหาลัยไม่ใช่ม.ปลาย แล้วนี่อะไรเนี่ย ยี๋! ถุงเท้านี่แกทิ้งไว้ตั้งแต่ชาติปางไหนห๊า!! แล้วนั่นๆ สภาพแกนั่นคนหรือศพเดินได้ อื้อหือ จะตายหรือยังน่ะ โอ้ยยยยยย! ไม่ไหวๆๆ รับไม่ได้ เฮ้อออ นี่ฉันจะฝากลูกของฉันไว้กับแกได้มั้ยเนี่ย =______=” มาถึงก็บ่นเลยครับ รัวมาเป็นชุด อื้อหือ ยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง เห็นสภาพน้องพี่เป็นอย่างงี้ก็กลับไปเถอะครับ ปล่อยให้ผมพักผ่อนบ้าง แทบจะยืนหลับได้แล้ว

    แต่เอ๊ะ เดี๋ยวๆๆๆ เมื่อกี้แทมมี่ว่าอะไรนะ อะไรลูกๆ นะ =[]=

    “เดี๋ยวววววววววว เดี๋ยวเจ๊เดี๋ยว ใจเย็นๆๆ เมื่อกี้เจ๊ว่าอะไรนะ!

    “อะไร! ฉันกำลังด่าแกอยู่นะไอ้น้องบ้า”

    “ไม่ๆๆ ประโยคสุดท้ายอ่ะ”

    “ฉันพูดว่าอะไร อ้อ เรื่องลูกฉันอ่ะเหรอ =__=

    “เจ๊!!!! เจ๊ไปมีลูกตั้งแต่เมื่อไหร่! ทำไมผมไม่รู้เรื่อง!! อะไรยังไง ใครเป็นพ่อของลูก บอกมา!!!! =[]=” โอ้ ตายละครับ ผมกำลังจะบ้าตาย แทมมี่มีลูกแล้วเหรอ ทำไมผมไม่เห็นจะรู้เรื่อง!!!
              “โอ๊ยยยย! ใจเย็นน้องใจเย็น ไปกันใหญ่ละ ฟังฉันก่อนนน มันไม่ใช่อย่างที่แกเข้าใจโว้ยยยยย!

    “อะไรยังไงแทมมี่ เล่ามา!!” กร๊าซซซ ผมกำลังจะบ้าตายกับพี่สาวคนนี้ ฮึ้ยยย!

    “ลูกที่ฉันหมายถึงมันคือคน(?)นี้เว้ย” ว่าแล้วก็ยก ลูก ที่เจ๊แกกำลังถืออยู่ประกอบไปด้วย

    ผมก็เพิ่งสังเกตนี่แหละครับว่าพี่แกไม่ได้มาตัวเปล่า แทมมี่ลากกระเป๋าใบใหญ่มาด้วยสองสามใบ แล้วก็กระเป๋าถือขนาดกลางมาด้วยหนึ่งใบ ผมกระเป๋าใบนั้นสลับกับแทมมี่ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม เอ่อ.. เนี่ยนะลูกที่ว่า?

    “คือ... เนี่ยนะลูกของพี่?” บอกไว้เลย ตอนนี้ผมงงไปหมดแล้ว แทมมี่เอากระเป๋ามาให้ผมดูแลเนี่ยนะ?

    “เออ! เนี่ยแหละ รีบๆ รับไปสักที” เจ๊แกรีบยื่นกระเป๋านั่นมาให้ผม ทำท่าเสียว่ามันหนักเต็มประดา ผมได้แต่มองงงๆ แต่จะทำอะไรได้ล่ะครับ ก็ได้แต่รับมาเท่านั้น

    “โห เจ๊ใส่อะไรไว้เยอะแยะเนี่ย ทำไมมันหนักจัง -*-;;” ทันทีที่รับมาก็รู้สึกเหมือนแขนจะหักเลยครับ มันหนักมาก! (ความจริงไม่ขนาดนั้นหรอก ผมเว่อร์เองแหละ)

    “จะไม่ให้มันหนักได้ไงล่ะ ก็ในนั้นน่ะ...” แทมมี่บ่นอะไรไม่รู้ครับ งุ้งงิ้งๆ ผมฟังไม่รู้เรื่อง -*-

    “ฮะ! เจ๊ เมื่อกี้เจ๊ว่าไงนะ ผมไม่ได้ยิน”

    “อ้อ! เปล่าหรอกๆ ฉันบ่นไปงั้นแหละ เอาเป็นว่าฉันฝากลูกฉันไว้กับแกแล้วกันนะ ป๊าสั่งให้ไปดูสาขานอกที่มันมีปัญหาพอดีอ่ะ อีกสามเดือนจะกลับมา ระหว่างนี้ก็ฝากด้วยแล้วกันนะน้องรัก~” เข้ามา สั่งๆๆๆ แล้วก็ออกไป ทิ้งผมให้ยืนคว้างกลางห้องคนเดียวพร้อมกับกระเป๋าหนักๆ อีกหนึ่งใบ

    เอิ่มมม เอาใหม่อีกทีสิ แทมมี่ฝากให้ผมดูแลกระเป๋าให้ตลอดสามเดือนที่ไปดูงานที่สาขานอกอ่ะนะ? พี่สาวผมประสาทกลับป่ะ ดูแลกระเป๋าเนี่ยนะ! -*-

    “อีกอย่างนะน้องรัก! พี่ยังไม่ได้ตั้งชื่อให้ มัน เลย ฝากน้องตั้งให้ด้วยล่ะ แล้วดูแลให้ดีๆ นะ พี่ไปละ บายยย~แทมมี่โผล่หน้าเข้ามาอีกครั้งก่อนจะสั่งรัวๆ ฉบับพี่สาวใจร้อนก่อนจะปิดประตูให้ผมดังเดิม

    ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ...

    ตั้งชื่อให้กระเป๋า? ดูแลกระเป๋าให้ดี?

    สาบานได้ว่าพี่ผมไม่ได้บ้า แค่ต้องจับส่งศรีธัญญาอย่างเร่งด่วนแค่นั้นเอง -*-

     

     

              ผมนั่งจ้องไอ้กระเป๋าบ้านี่มาประมาณสิบนาทีแล้วฮะ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน แต่ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ.. ใช่ กระเป๋านี่มันดูแปลกๆ แถมรอยยิ้มของแทมมี่ตอนก่อนจะปิดประตูยังดูเจ้าเล่ห์จนไม่น่าไว้ใจอีก -*-

              ผมนั่งจ้องมันอีกสักพัก แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เงียบสนิท บางที.. ผมอาจจะคิดมากไปหรือไม่ก็อาจจะติดเชื้อบ้ามาจากแทมมี่ก็ได้ =___=

              ส่วยหัวให้กับความคิดบ้าๆ ของตนเอง ก่อนจะแหวกกองขยะที่เกลื่อนกลาดอยู่เต็มไปชงกาแฟที่อยู่บริเวณเคาน์เตอร์ห้องครัว ที่ถูกแบ่งไว้อย่างเป็นสัดส่วน ณ เวลานี้ไม่ต้องนงไม่ต้องนอนมันแล้วฮะ =____=

              สวบสาบ

              หือ ผมว่าเหมือนผมได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ นะ

              สวบสาบ สวบสาบ สวบสาบ~

                ผมได้ยินเสียงอะไรบางอย่างจริงๆ นะ เสียงเหมือนมีอะไรขยับอยู่แน่ะ รู้สึกมันจะมาจาก... ห้องนั่งเล่น

              ผมละมือจากการชงกาแฟมาชะโงกหน้ามองไปยังห้องนั่งเล่น ก็ไม่มีอะไรนี่นา -*-

              สวบสาบ สวบสาบ สวบสาบ~

              เอาอีกละ เสียงนั่นมาอีกละ และผมก็ชะโงกหน้าไปมองอีกครั้ง แต่ทุกอย่างก็เงียบสนิท ไม่มีอะไรขยับเลยแม้แต่นิดเดียว

              สงสัย.. คงจะเป็นหนูล่ะมั้ง ห้องผมก็ยิ่งรกๆ อยู่ซะด้วยสิ

              ยักไหล่อย่างไม่สนใจก่อนจะถือกาแฟมานั่งอยู่บนโซฟา เขี่ยๆ ขยะที่กองอยู่ออกไปให้หมด เอาน่า เดี๋ยวค่อยเก็บก็ได้ ยัยแทมมี่เข้ามาทีทำเอาหมดอารมณ์ทำทุกอย่างเลย -*-

              สวบสาบ สวบสาบ สวบสาบ~

                หือ เสียงนั้นดังขึ้นมาอีกแล้ว? ผมว่าคราวนี้มันคงไม่ใช่หนูแล้วล่ะนะ - -

              ผมมองไปรอบๆ ห้องอีกครั้ง ก่อนที่สายตาจะไปสะดุดอยู่ที่กระเป๋าใบนั้นที่วางอยู่กลางห้อง อืม.. กระเป๋าใบนี้นี่มัน...  ผมวางถ้วยกาแฟลงก่อนจะก้าวเข้าไปหากระเป๋าเจ้าปัญหา มันมีอะไรแปลกๆ อยู่จริงๆ นะ ผมไม่ได้คิดไปเอง สาบานได้

              สูดหายใจเข้าลึกๆ ก่อนจะรวบรวมความกล้าเดินไปรูดซิปเปิดกระเป๋าออก

              ผ่าง!

              O_O !!!

              (= ‘’ =)

              ปึก!

              ให้ตายเหอะ! บอกผมทีสิว่าผมตาฝาด ฮือออออออออออ TOT

              มันกำลังมองมาที่ผมตาแป๋ว หูแนบลู่ลงมากับใบหน้า ตัวสั่นเล็กน้อยด้วยความกลัว แลดูน่าสงสาร...

              น่าสงสาร... ตายละ!!!!!!

    กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซ ยัยแทมมี่!!!!!!!!!!!!! ยัยบ้า!!!!!!!! ยัยพี่ตัวแสบ!!!!!!! ฮืออออออออออ!!!!!!! TOT!!!!!

    โอ้ยยยยยยย ผมจะบ้าตาย ประสาทจะกิน อยากกัดลิ้นตัวเอง แงงงงงงง TOT!!!

    มัน ที่ผมพูดถึงคือ ลูกแมวครับ ยัยบ้านั่นกล้าดียังไงถึงได้เอาไอ้แมวบ้านี่มาฝากไว้กับผมน่ะ!!!! จะบ้าตาย T^T แล้วห้ามทำตาแป๋วอย่างนั้นเชียวนะ ห้าม! บอกแล้วไงว่าห้าม! ทำไมไม่ฟัง TOT!!!!!

    ผมกำลังจะสติแตกไปแล้วววววว!!!!!!

    กริก!

    [ฮายยย~]

    “อย่ามาทำเสียงอย่างนั้นเชียวนะแทมมี่!! นี่มันเรื่องอะไรกันบอกมา!!” ผมไม่รอช้ากดโทรศัพท์มาแทมมี่ทันที แล้วดูยัยนั่นทักทายกันสิ ฮึ่ม มันน่านัก - -+

    [ใจเย็นสิน้องรัก~]

    “ใจเย็นอะไรกันละ!! อธิบายมาเดี๋ยวนี้ TOT!!

    [ก็อย่างที่บอกไปแล้วไง ฉันต้องไปดูงานที่สาขานอกสามเดือน ระหว่างนั้นก็ฝากดูแลมันหน่อยแล้วกันนะ~]

    “แล้วทำไมไม่เอาไปฝากคนอื่นเล่า!!!! เกรซเงี้ย โจอี้เงี้ย!!

    [เกรซมันก็ไม่ว่างเหมือนกันนี่นา~ พอส่งมันไปดูงานที่อีกสาขานึงนู่นแน่ะ โจอี้มันก็อยู่หอ แถมหอมันก็ห้ามเลี้ยงสัตว์อีกต่างหาก น่านะ~ แกก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรไม่ใช่รึไง คอนโดแกก็อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้นี่]

    “ไม่เดือดร้อนที่ไหนล่ะ!!!!! แล้วพ่อกับแม่อ่ะ ทำไมไม่เอาไปฝากให้พ่อกับแม่เลี้ยงอ่า!!!

    [แหม่ พ่อว่างเลี้ยงเจ้าพวกนี้ที่ไหนแกก็รู้ ส่วนแม่วันๆ ก็เอาแต่ออกงานสังคม เอาไปฝากไว้ลูกของฉันก็เฉาตายพอดีดิ่ น้า~ ฝากแกเลี้ยงไว้หน่อยนะ แค่สามเดือนเองง~]

    “ยัย....!!!!! ไม่ได้โว้ยยยย!! มาเอากลับไปคืนเดี๋ยวนี้เลยนะ!!

    [ไม่ทันแล้วล่ะน้องรัก~ ฉันใกล้ถึงสนามบินละ ยังไงก็ฝากด้วยแล้วกันนะ~ ตั้งชื่อให้มันด้วย ดูแลให้ดีๆ ล่ะ]

    “เดี๋ยวๆๆๆ..!! แล้วนี่เธอไปเอาไอ้แมวนี่มาจากไหนเนี่ย! ปกติไม่ได้เลี้ยงไม่ใช่รึไง!

    [อ้อ~ ฉันเก็บมันได้ระหว่างทางที่จะไปหานายอ่ะแหละ~]

    =[]=!!!!!!!

    [เอาเป็นว่าฉันฝากมันด้วยแล้วกันนะ เชื่อว่าถ้าเป็นนายต้องดูแลมันได้แน่ๆ ขอให้สนุกกับมันไปตลอดสามเดือนแล้วกันนะจ๊ะ มาร์ค ต้วน’ ~]

    “ดะ... เดี๋ยวๆๆๆ !!!!

    [บาย~]

    ตู้ด ตู้ด ตู้ด

    .

    .

    .

    .

    =[]=!!!!!!!

    ยัยแทมมี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

               





                กลับมา ณ ช่วงเวลาปัจจุบัน

                มะ..ไม่ไหวแย้ว ผมนั่งจ้องไอ้แมวนี่มาเป็นชั่วโมงแล้วอ่ะ ฮือ แมวบ้าอะไรตาแป๋วมากอ่ะ ไอ้หูพับๆ นี่ก็ยิ่งทำให้มันน่ารักน่าเอ็นดูไปใหญ่ แต่ผมไม่กล้าเข้าไปใกล้หรอกนะ เกิดเป็นอะไรขึ้นมาใครรับผิดชอบเล่า TOT!!!

                เมื่อไหร่ตัวช่วยของผมจะมาเนี่ยยยยยยย T^T!!!!!

                ติ๊งต่อง

                ใครมันมาในเวลานี้เนี่ย เอ๊ะ! หรือว่า.... O_O!

                ปึง!

                “ไอ้แจบอม! แก.....!!!!!!!

                อะเร๋?

                ผมไอ้แจบอมมันเป็นสีชมพูเรอะ =[ ]= !!!!

     























     

     


    To Be Continued 























     



        

    ฮัดช่าาาาาา ตอนแรกมาเร็วไวทันใจมาก 555555
    ตอนนี้หน้าหลักยังไม่เรียบร้อยดีนะครับบบบบบบบ
    ลิ้งค์เฟบกับลิ้งค์โหวตมีปัญหานิดหน่อยเน้ออ เดี๋ยวจะมาแก้ให้จ้า

    เนื้อหาตอนแรกยาวไปมั้ย? หรือสั้นไป? ไม่หรอกเนอะกำลังพอดี ^^ (มั้ง 5555)
    ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้าาาาาาาา *o* (ปิ๊งๆ)
    สนุกหรือไม่สนุกยังไงก็บอกกันด้วย จะได้นำไปปรับปรุงจ้ะ
    ภาษาอาจจะฝืดๆ แปลกๆ ไปนิด จะทยอยรีไรท์นะ ( เจอคำผิดแปะบอกกันด้วยเน้อจะได้มาดิทให้ )

    ไปสกรีมกันได้ที่แฮชแท็ก #ฟิคเหมียวเหมียว นะแจ๊ะ (ชื่อเหมือนขบวนการเหมียวเหมียวชอบกล 5555 )
    สุดท้ายนี้ เลิ้บบบบบบบบบ คนอ่านทุกคนนะ จุ๊บๆ >3<

    txZ7dO.gif [375x226px] ฝากรูป

    ❀ QUITE EXACTLY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×