ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DB

    ลำดับตอนที่ #3 : STORY [0.5] : สัมผัสแรกแห่งพลัง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      8 ส.ค. 58

    STORY [0.5]

    สัมผัสแรกแห่งพลัง

    ( สำหรับนักเรียนพิเศษเท่านั้น *ต้องทำ story 0 ก่อน ) 

     

    หลังจากที่คุณได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง ซึ่งยืนยันแล้วว่าคุณได้รับทุนพิเศษจากโรงเรียน

    ก็มีประกาศให้คุณไปพบดร.มาร์ควิล ที่ศูนย์พยาบาล

    เมื่อเข้ามาถึงก็พบว่าเขาได้รออยู่ในห้องแล้ว

    ซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจว่าทำไม่นักเรียนอย่างคุณถึงต้องมาพบกับคนอย่างเขา

     

     

     

    “ สวัสดี ผมคือ.. ดร.มาร์ควิล

    เป็นนักวิศวพันธุกรรม ของสถาบันไดเลน ”

     

    ชายหนุ่มแนะนำตัว ในมือของเขาถือเอกสารข้อมูลของคุณอยู่

     

    “ ทางโรงเรียนประกาศให้คุณมาที่นี่เพื่อพบกับผม

    ทางสถาบันต้องการตรวจสอบข้อมูลของคุณอีกครั้งหนึ่ง

    เพื่อป้องกันความผิดพลาด ”

     

    เขาเริ่มพูดเข้าเรื่องทันที่โดยที่ลืมไป ว่าคู่สนทนาของตนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาพูดถึงเรื่องอะไรอยู่

    จนมานึกได้เมื่อเห็นท่าทีฉงนของอีกฝ่ายนั่นแหละ

     

    “ ขอโทษที ฉันคงจะตื่นเต้นไปสักนิด ” เขาหัวเราะเบาๆ

    ก่อนจะเริ่มตั้งคำถามบางอย่างให้อีกฝ่ายเริ่มคิดตาม

     

    “ คุณเคยฝันร้ายไหมครับ ?นั้นเป็นคำถามที่เขาเริ่มรู้สึกว่า

    ไม่น่าถามออกไปเลย เพราะยิ่งทำให้อีกฝ่ายขมวดคิ้วไม่เข้าใจยิ่งกว่าเดิม

     

    “ มันเป็นฝันร้าย ที่อาจจะเกิดขึ้นบ่อยๆ

    แต่เมื่อคุณตื่นขึ้นคุณกลับจำอะไรเกี่ยวกับมันไม่ได้เลย ”         

     

    เขายังคงอธิบายต่อไปถึงอาการโดยทั่วไปที่จะเกิดขึ้นกับผู้เข้าทดลอง

     

    “ คุณรับรู้ได้ถึงพลังบางอย่างซึ่งทำให้คุณเปลี่ยนไป

    ตั้งแต่ที่คุณอายุครบสิบหกปี

    ผมเชื่อว่าคุณคงจะสงสัยว่าผมรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร ”

     

    นักวิศวพันธุกรรมหนุ่มกล่าวพลางยิ้มมุมปากเล็กน้อย

    ก่อนจะบอกข้อเสนอของเขา

     

    “ ซึ่งผมมีข้อเสนอดีๆจะเสนอให้คุณ ผมอยากให้คุณเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงนั่น

    เพื่อเป็นข้อมูลในการตรวจสอบในอนาคต แลกกับการที่คุณจะถามอะไรก็ได้กับผม 1 ข้อ ”

                                                                                                                                                    

    ------------------------------------------------------

     

    *Copy แบบฟอร์มด้านล่างลงไปส่งในตอนนี้*

     

     

    STORY [0.5]

     

    สัมผัสแรกแห่งพลัง

     

      

     ( รูป 100*100 )

    ชื่อของคุณ 

     

    [ แนบเหตุการณ์ ]

    (สิ่งที่คุณจะถาม)

     

    ------------------------------------

     

     
    © themy ?butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×