ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DB

    ลำดับตอนที่ #2 : STORY [0] : จากอดีต..จนถึงปัจจุบัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      8 ส.ค. 58

    STORY [0]

    จากอดีต..จนถึงปัจจุบัน

    ( ต้องทำทุกคน )

      

    คุณเข้ามาภายในห้องสี่เหลี่ยมผนังสีอ่อน และได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่ง

    เธอมีผมสีน้ำตาลที่มัดรวบแบบลวกๆ รอยยิ้มอันเป็นมิตร

     

    ถูกส่งให้เมื่อเห็นว่าแขกของเธอเข้ามาถึงที่นี่แล้ว

     

     

    “ สวัสดีค่ะ.. ” เธอกล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงหวาน

    โดยปกติเวลาเธอได้เจอใครก็ยิ้มให้กับอีกฝ่ายจนเป็นนิสัยเสียแล้ว

     

    “ คุณคงจะทราบแล้วว่าฉันเรียกให้มาที่นี่ทำไม..? ”

    เธอถามราวกับต้องการคำตอบจากคนตรงหน้า

    แต่อันที่จริงแล้วอีกฝ่ายก็น่าจะรู้เรื่องนี้อยู่แล้วจึงพูดต่อไป

     

    “เชิญนักก่อนนะคะ รบกวนเวลาไม่นาน

    ฉันแค่อยากทำความรู้จักกับคุณสักเล็กน้อย ”

     

    เธอกล่าวพลางผายมือไปยังเบื้องหน้าของคุณที่มีเก้าอี้สำหรับรับรองแขกอยู่

    ช่วงเดียวกับที่หญิงสาวเปิดลิ้นชักโต๊ะก่อนจะหยิบใบสมัครของคุณออกมา

     

    “ ฉันขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ ฉันชื่อทาอิล

    เรามาทำความรู้จักกันไว้ดีกว่านะคะ ”

     

    เธอยิ้มให้กับคุณอีกครั้งก่อนที่จะหันไปหยิบจดหมายฉบับหนึ่งมาจากชั้นด้านหลัง

    บนหน้าซองจดหมายนั้นมีชื่อของคุณอยู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดต่อ

     

    “ ตามกฎของสถาบันไดเลนนั้น

    จำเป็นต้องทราบประวัติส่วนตัวโดยระเอียดของนักเรียน

    เพื่อนำไปพิจารณาในการขอทุนค่ะ ”

     

    เธอกล่าวพลางส่งซองจดหมายนั้นให้กับคุณ

     

    “ ให้คุณเขียนประวัติของคุณและครอบครัว

    รวมไปถึงเรื่องราวต่างๆในอดีตของคุณก่อนที่จะเข้ามาในโรงเรียนนี้

    เสร็จแล้วใส่ในซองจดหมายฉบับนี้ แล้วเอามาส่งให้ฉันที่นี่นะคะ ”

     

    จากที่สังเกตทาอิลพอจะเดาได้ว่าอีกฝ่ายนั้นดูจะไม่ค่อยไว้ใจตนสักเท่าไหร่

    จึงพูดบางประโยคต่อไปเพื่อให้อีกฝ่ายวางใจขึ้นเล็กน้อย

     

    “ ฉันขอรับรองว่าข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บเป็นความลับ

     

    เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงอยากเขียนอะไรก็เขียนมาได้เลยค่ะ ”

     

    ------------------------------------------------------

    *Copy แบบฟอร์มด้านล่างลงไปส่งในตอนนี้*

     

     

    STORY [0]

    จากอดีต..จนถึงปัจจุบัน

     

       

    ( รูป 100*100 )

    ชื่อของคุณ

     

    แนบเหตุการณ์ ]

     

    ------------------------------------

     

     
    © themy ?butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×