สัตว์ในเทพนิยายและตำนาน - นิยาย สัตว์ในเทพนิยายและตำนาน : Dek-D.com - Writer
×

สัตว์ในเทพนิยายและตำนาน

โดย BeelzeBufo

โลกของสัตว์ในตำนาน หรือสัตว์ในเทพนิยาย เคยมีอยู่จริง หรืออาจเป็นแค่สิ่งที่อยู่ในจินตนาการ เป็นข้อสันนิษฐานที่ยังไม่ได้รับคำตอบ มีเพียงข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่อาจบอกได้ว่ามันคือความจริง....

ผู้เข้าชมรวม

294,679

ผู้เข้าชมเดือนนี้

6,338

ผู้เข้าชมรวม


294.67K

ความคิดเห็น


21

คนติดตาม


17
จำนวนตอน : 338 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 63 / 21:27 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

*ไม่อนุญาตให้คัดลอกข้อมูลในบทความเพื่อสร้างรายได้ในรูปแบบใด ๆ ทั้งสื้น*






http://www.indianz.com/News/2012/07/10/nsn-redcloud.jpg


ช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งแต่กำลังหาเวลามาอัพเรื่อง "สัตว์ในตำนานอินเดียแดง" ต่ออยู่นะครับ
อาจจะมีแทรกเรื่องราวของตัวอื่น ๆ ไปบ้างไว้แก้เบื่อ ฮ่าๆ

แล้วเจอกันครับ : )

09/03/2018

งดอัพชั่วคราวครับ
รบกวนอ่านประกาศด้านล่างกันหน่อยนะ

06/06/2018

เฮนโหลวทุกคน ผมกำลังจะกลับมาอัพต่อแล้วครับ!!
หายไปร่วมสองปีได้ ตอนนี้พลังเต็มเปี่ยมแล้วล่ะ (คิดว่านะ 55)

ขอบคุณทุกกำลังใจครับ
ขอบคุณที่ยังติดตามและอ่านเรื่อง "สัตว์ในเทพนิยายและตำนาน" 

ขอรวบรวมสติสตังสักประเดี๋ยวแล้วเจอกันนะ
รักษาสุขภาพกันด้วยล่ะ

BBF
16/04/2020 










นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

".1"

(แจ้งลบ)

เป็นการรวบรวมสิ่งมีชีวิตเหนือเทพนิยายต่างๆที่อาจเรียกได้ว่ามีจำนวนที่สูงมาก และอาจจะแน่นหนาในความรู้เรียกได้ว่าไม่ถึงสมบูรณ์แบบแต่ก็เยอะมากพอที่จะนำสิ่งเหล่านี้มาใช้เพื่อการทำรายงาน หรือเป็นตัวช่วยเหลือสำหรับนักเขียนแนวแฟนตาซีได้เป็นอย่างดี ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ท่านได้รวบรวมอย่างยากลำบากและเป็นเวลานาน ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นการรวบรวมสิ่งมีชีวิตเหนือเทพนิยายต่างๆที่อาจเรียกได้ว่ามีจำนวนที่สูงมาก และอาจจะแน่นหนาในความรู้เรียกได้ว่าไม่ถึงสมบูรณ์แบบแต่ก็เยอะมากพอที่จะนำสิ่งเหล่านี้มาใช้เพื่อการทำรายงาน หรือเป็นตัวช่วยเหลือสำหรับนักเขียนแนวแฟนตาซีได้เป็นอย่างดี ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่ท่านได้รวบรวมอย่างยากลำบากและเป็นเวลานาน ในนามของ omlet ผู้เป็นหนึ่งในนักเขียนนิยายแฟนตาซีผู้ต้องการข้อมูล   อ่านน้อยลง

omlet | 10 ก.ค. 52

  • 133

  • 3

"มีประโยชน์จริงๆ"

(แจ้งลบ)

เห็นบทความนี้จากท็อปเลยลองคลิกเข้ามาดู เห็นแล้วแบบโอ้โห! >[]< บทความนี้สุดยอกมากกก! มีประโยชน์และข้อมูลดีๆ ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ สัตว์ในเทพนิยายและสัตว์ในตำนานซึ่งเรา ยังไม่เคยเห็นและรู้จักมาก่อนแบบสุโค่ยยยมากก ! >O อ่านเพิ่มเติม

เห็นบทความนี้จากท็อปเลยลองคลิกเข้ามาดู เห็นแล้วแบบโอ้โห! >[]< บทความนี้สุดยอกมากกก! มีประโยชน์และข้อมูลดีๆ ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ สัตว์ในเทพนิยายและสัตว์ในตำนานซึ่งเรา ยังไม่เคยเห็นและรู้จักมาก่อนแบบสุโค่ยยยมากก ! >O  

mirror.eyes | 16 พ.ค. 54

  • 30

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"บทความแฟนตาซีในตำนาน!"

(แจ้งลบ)

ต้องเรียกว่าเป็นบทความแฟนตาซีในตำนานของเด็กดีเลย...ข้อมูลจัดว่าแน่นปึก! เจ้าของบทความได้รวบรวมเนื้อหามาจากแหล่งต่างๆ และนำมาเรียบเรียงเป็นถ้อยคำใหม่ ไม่ได้แค่ก๊อปๆ วางๆ ส่งเดชเหมือนบางบทความ ทำให้คนอ่านอ่านแล้วรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลิน แถมยังได้สาระไปพร้อมกัน ไม่เพียงแต่รวบรวมสัตว์ในตำนานจากฝั่งยุโรปหรือกรีกโบราณเท่านั้น ทว่ายังมีเรื่องราวของสัตว์หิ ... อ่านเพิ่มเติม

ต้องเรียกว่าเป็นบทความแฟนตาซีในตำนานของเด็กดีเลย...ข้อมูลจัดว่าแน่นปึก! เจ้าของบทความได้รวบรวมเนื้อหามาจากแหล่งต่างๆ และนำมาเรียบเรียงเป็นถ้อยคำใหม่ ไม่ได้แค่ก๊อปๆ วางๆ ส่งเดชเหมือนบางบทความ ทำให้คนอ่านอ่านแล้วรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลิน แถมยังได้สาระไปพร้อมกัน ไม่เพียงแต่รวบรวมสัตว์ในตำนานจากฝั่งยุโรปหรือกรีกโบราณเท่านั้น ทว่ายังมีเรื่องราวของสัตว์หิมพานต์ฝั่งบ้านเราด้วย จุดเด่นของบทความนี้ นอกจากจะใช้ถ้อยคำสบายๆ ไม่ตึงเครียดเหมือนอ่านหนังสือเรียนทั่วไปแล้ว ก็คงจะอยู่ที่ภาพประกอบและสีสันลูกเล่นต่างๆ ซึ่งแทรกเข้ามาได้อย่างถูกที่ถูกเวลา เป็นการเปิดโอกาสให้คนอ่านได้พักสายตาจากตัวอักษรที่ยอดมากทีเดียว ใครที่สนใจเรื่องแฟนตาซี หรือกำลังเขียนนิยายแฟนตาซีอยู่..ห้ามพลาด!   อ่านน้อยลง

มั ง ก ร ข า ว | 18 ต.ค. 59

  • 13

  • 0

"นิยายแฟนตาซีเรื่องแรกในชีวิต"

(แจ้งลบ)

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้เราไม่เคยเขียนนิยายแฟนตาซีมาก่อน ครั้งแรกที่รู้สึกอยากแต่งเพราะว่าจะส่งผลงานเข้าประกวด เอาตรงๆนะ เรานึกชื่อเรื่องไม่ออกด้วยซ้ำ ...พอจนปัญญาจริงๆ เราเลยพิมพ์ในกูเกิ้ลว่า 'สัตว์ในตำนาน' นิยายเรื่องนี้ก็ขึ้นผลการค้นหาอันแรกเลย พอเราอ่านไปเรื่อยๆก็เริ่มมีแนวทางสร้างตัวละคร นิยายเรื่องนี้ ให้ทั้งความรู้ และประโยชน์มา ... อ่านเพิ่มเติม

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ก่อนหน้านี้เราไม่เคยเขียนนิยายแฟนตาซีมาก่อน ครั้งแรกที่รู้สึกอยากแต่งเพราะว่าจะส่งผลงานเข้าประกวด เอาตรงๆนะ เรานึกชื่อเรื่องไม่ออกด้วยซ้ำ ...พอจนปัญญาจริงๆ เราเลยพิมพ์ในกูเกิ้ลว่า 'สัตว์ในตำนาน' นิยายเรื่องนี้ก็ขึ้นผลการค้นหาอันแรกเลย พอเราอ่านไปเรื่อยๆก็เริ่มมีแนวทางสร้างตัวละคร นิยายเรื่องนี้ ให้ทั้งความรู้ และประโยชน์มากมายกับเรา พูดว่าขอบคุณ ยังน้อยไปด้วยซ้ำ แต่เราก็คงทำได้แค่นั้นจริงๆ 555 ขอบคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจในการสร้างผลงานที่มีประโยชน์แบบนี้ต่อไปนะคะ ^_^   อ่านน้อยลง

Dystopia | 29 ธ.ค. 57

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น