ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จตุรัสกลางแห่ง heaven soul

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องกฏเกณฑ์และการลงโทษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      16 มี.ค. 57



    กฏแห่งอาณาจักรสวรรค์


    1. ใครที่ไม่ลงรายชื่อในทะเบียนบ้าน จะไม่มีสิทธิ์ทำการใดๆ ยกเว้นพูดคุยและเข้าชมดินแดน

    2.การจะมีทะเบียนบ้านอย่างสมบูรณ์จะต้องมีชื่อในแคว้นของตน และบอกรับทราบแล้ว จึงจะทำบัตรประชาชนได้ ผู้ที่ยังไม่ลงชื่อรับทราบทะเบียนบ้านในแคว้นของตน จะไม่มีสิทธิ์ทำการใดๆ ยกเว้นพูดคุยและเข้าชมดินแดน

    3.บัตรประชาชนจะต้องทำที่แคว้นของตนเท่านั้น ถ้าทำที่แคว้นอื่นจะไม่มีการออกบัตรให้

    4.ผู้ที่เข้ามาร้องทุกข์ ณ ห้องร้องทุกข์ในพระราชวัง จะต้องเป็นไปตามกฏหมายของการร้องทุกข์ ดังนี้
    4.1 บุคคลนั้นใช้วาจาหยาบคาย ส่อเสียด ประชดประชัน โทษคือ เนรเทศออกนอกอาณาจักร (ลบสมาชิก)
    4.2 บุคคลนั้นส่งจดหมายลูกโซ่ที่มีเนื้อหาสาระไม่พึงประสงค์ โทษคือ ตักเตือน 2 ครั้ง ครั้งที่ 3 จะถูกเนรเทศออกนอกอาณาจักร (ลบสมาชิก)
    4.3 ในกรณีความผิดนอกเหนือจาก 2 ข้อด้านบนนั้น ควีนจะเป็นผู้พิจารณา คนผิดจะถูกเนรเทศ (ลบสมาชิก)
    4.4 ในกรณีมีผู้ขโมยบัตรประชาชนผู้อื่น คนผิดจะถูกยึดบัตรประชาชน (ถ้ามี) และจะถูกตัดสิทธิ์จากกิจกรรมทั้งหมดโดยไม่สามารถทำทะเบียนบ้านหรือบัตรประชาชนใหม่ได้อีกเลย แต่ยังคงสิทธิ์ของสมาชิกในอาณาจักรไว้

    5.การพูดคุยเรื่องส่วนตัวจะทำได้เฉพาะที่จตุรัสและพระราชวังเท่านั้น

    6.ในการเล่นเกมส์ ท่านจะต้องโพสรูปบัตรประชาชนของท่านเสมอ ถ้าไม่โพสหรือโพสแยกเป็น 2 คอมเม้นต์ขึ้นไป (บัตรประชาชนคอมเม้นต์นึง อีกคอมเม้นต์คือการเล่นเกมส์) จะถูกตัดสิทธิ์ในเกมส์นั้นโดยปริยาย

    7.บัตรประชาชนและทะเบียนบ้านทำได้เฉพาะ 2 ครั้งเท่านั้นในกรณีที่ทางอาณาจักรไม่ออกบัตรประชาชนหรือทะเบียนบ้านให้ ถ้าทำมากกว่านี้จะไม่ออกบัตรประชาชนหรือทะเบียนบ้านให้ ถ้ากรณีปกติ ไม่สามารถทำได้มากเกิน 1 ครั้ง
    ***ในกรณีที่ท่านไม่ได้รับบัตรประชาชนเพราะท่านอาจจะลืมไปยืนยันรายชื่อในทะเบียนบ้าน ณ แคว้นที่ท่านเลือก หรือไปยืนยันผิดแคว้น ฉะนั้นจงตรวจสอบให้ดีว่าได้ทำครบตามขั้นตอนต่อไปนี้ไหม -ลงชื่อในทะเบียนบ้าน -เมื่อทางแคว้นออกทะเบียนบ้านให้แล้วจึงไปลงชื่อยืนยันทะเบียนบ้าน ณ แคว้นของตน -ทำบัตรประชาชน
    ***ในกรณีที่ท่านออกจากอาณาจักรไปแล้ว แต่ได้มีทะเบียนบ้านและบัตรประชาชนโดยสมบูรณ์ ถ้าท่านกลับเข้ามาในอาณาจักรใหม่ ท่านไม่จำเป็นต้องทำทะเบียนบ้านหรือบัตรประชาชนใหม่ ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมของอาณาจักรได้ตามปกติ หรือถ้าท่านมีแค่ทะเบียนบ้าน เมื่อกลับเข้ามายังอาณาจักร ท่านก็สามารถทำบัตรประชาชนในแคว้นของท่านได้เลยโดยไม่ต้องทำทะเบียนบ้านใหม่ ถ้าท่านยังไม่ยืนยันทะเบียนบ้าน ท่านก็สามารถมายืนยันทะเบียนบ้านต่อได้เลยเมื่อกลับเข้ามายังอาณาจักร
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×