ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จตุรัสกลางแห่ง heaven soul

    ลำดับตอนที่ #3 : ห้องจัดการทะเบียนบ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      11 มี.ค. 57



    แคว้นมีทั้งหมด 4 แคว้น ได้แก่
    1.แคว้นไดอาน่า เป็นเมืองหลวงซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของอาณาจักร เป็นที่อยู่ของชนชั้นสูง และเป็นที่ตั้งของพระราชวังของควีนแห่งอาณาจักรมาหลายรุ่น
     2.แคว้นพาราไดรส์ทาวน์ เป็นที่อยู่ของคนรักศิลปะที่มีจินตนาการ เป็นเมืองที่มีความสวยงามทั้งด้านธรรมชาติและประติมากรรม 
    3.แคว้นเดอะไลท์ เป็นที่อยู่ของนักธุรกิจ ดารา และพวกคนไฮโซ มีสภาพเมืองคล้ายนิวยอร์ก คือ มีความเจริญแล้ว มีทั้งแสงสีและเทคโนโลยีต่างๆมากมายทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้เมืองนี้แลดูเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับนั่นเอง
    4.แคว้นนอร์ทเดอะยาร์ด อยู่ทางเหนือของอาณาจักร เป็นที่อยู่สำหรับคนรักความสงบ อยู่กับธรรมชาติที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าสีทองและแสงแดด ทำอาชีพเกษตรกรรมและเลี้ยงสัตว์ เช่น วัว และเป็นที่อยู่อาศัยของพวกคาวบอยอีกด้วย

    ท่านสามารถเลือกได้เพียงแคว้นเดียวต่อการลงทะเบียนบ้าน 1 ครั้ง และทะเบียนบ้านสามารถลงได้เพียง 2 ครั้งในกรณีเกิดข้อผิดพลาดใดๆโดยท่านไม่ได้รับทะเบียนบ้าน

    วิธีการทำทะเบียนบ้าน

    ขั้นตอนที่ 1
    พิมพ์ในคอมเม้นต์ว่า "ข้าพเจ้าชื่อ    ชื่อกลาง    นามสกุล       ขอลงนามทะเบียนบ้าน ณ แคว้น      "
    ***ถ้าท่านไม่มีชื่อกลางให้เว้นว่างไว้
    ***เลขที่ทะเบียนบ้านของท่านคือ เลขที่ตามที่แคว้นออกให้/เลขที่คอมเม้นต์ของท่าน จงจำไว้ให้ดี
    ***เลขที่คอมเม้นต์ของท่านจะขึ้นต้นด้วยเครื่องหมาย # ไม่ใช่ขึ้นต้นด้วยคำว่าคอมเม้นต์
    ***ท่านยังจะไม่ได้เลขที่ทะเบียนบ้านจนกว่าทางแคว้นจะออกให้

    ขั้นตอนที่ 2
    ไปที่แคว้นที่ตนเลงทะเบียนบ้านเอาไว้ และพิมพ์ในคอมเม้นต์ยืนยันทะเบียนบ้าน

    เท่านี้ท่านก็สามารถทำบัตรประชาชน และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆในอาณาจักรได้
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×