ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ติว !! "OnLiNe" วิชาสามัญ ก่อนสอบกสพท.

    ลำดับตอนที่ #5 : - - - แจ้งข่าว เรียนพิเศษ - - -

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 55






    แจ้งข่าว ด่วน !!

     

                เนื่องจากการอัพเนื้อหาลงเว็ปฯ บางวิชาต้องมีรูปประกอบเพื่อความเข้าใจยิ่งขึ้น บางวิชาต้องเขียนสูตรลงไป แต่ครูโลเทคคะนักเรียน อะไรที่เกี่ยวกับ IT ครูไม่ค่อยรู้เรื่องกับเขาหรอก ตอนแรกครูกะลงเพื่อย้ำให้ตัวเองจำเนื้อหาเหล่านั้นให้แม่น แต่ตอนนี้มันมีปัญหาขัดข้องกับคอมพิวเตอร์ ครูเลยอัพต่อไม่ได้

    เหตุผลหลัก,,,ครูอยากฝึกเป็นครูจริงๆ สอนจริงอะไรจริง

     

    เนื่องจากครูเรียนวิทยาศาสตร์ สาขา วิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์ ครูเลยมีเป้าหมายว่าอนาคตต้องเป็นครูสอนนิสิตแพทย์ แต่มันค้างคา .. ครูถามตัวเองบ่อยๆ ว่า ระหว่างการต่อโทสาขาเฉพาะ เพื่อกลับมาเป็นบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ (ฟังดูไฮโซ 55+) ที่คณะแพทยศาสตร์เข้าอ้าแขนรับเป็นอาจารย์ประจำวิชา กับการต่อแพทย์ไปเลย อันไหนคือตัวตนของครู

     

    แพทย์ที่ดีหนึ่งคน,,,สามารถช่วยชีวิตคนป่วยได้เป็นพัน

    แต่ครูที่ดีหนึ่งคน,,,สามารถผลิตแพทย์ได้เป็นพัน

     

    อันไหนคุ้มกว่า

     

    ครูเลยต้องหาคำตอบให้กับตัวเองโดยการ ... สอนจริง

     

    นอนคิดอยู่หลายคืน แต่ได้คำตอบเดิมๆ ครูเลยร่างแผนการสอนได้ดังนี้

     

    คอสที่หนึ่ง,,, ชีววิทยาพื้นฐาน Basic Biology เน้นเนื้อหาระดับมหาวิทยาลัย

               

                เริ่มเรียน : 15 กรกฎาคม 2555 – 31 ธันวาคม 2555 (เฉพาะเสาร์อาทิตย์)

                จบคอสก่อนสอบวิชาสามัญประมาณ 1 สัปดาห์

     

    โดยจะเรียนประมาณวันละ 4 ชั่วโมง เริ่ม 08.00 – 12.00 น. (มีพักกินข้าวสัก 20 นาที)

     

    ราคารวมกับเอกสารการเรียนการสอนแบบกันเอง 5,000 บาทถ้วน

    คงไม่คิดว่าครูสอนฟรีชิมิๆ

     

    คอสที่สอง,,, เคมีพื้นฐาน Basic chemistry เน้นเนื้อหาม.ปลาย + มหาวิทยาลัย

     

                เริ่มเรียน : 15 กรกฎาคม 2555 – 31 ธันวาคม 2555 (เฉพาะเสาร์อาทิตย์)

                จบคอสก่อนสอบวิชาสามัญประมาณ 1 สัปดาห์

     

    โดยจะเรียนประมาณวันละ 4 ชั่วโมง เริ่ม 13.00 – 17.00 น.

     

    ราคารวมกับเอกสารการเรียนการสอนแบบกันเอง 5,000 บาทถ้วน

     

    คอสที่สาม,,, Basic Biology + Basic chemistry

     

                คอสนี้ยังไม่ได้ร่างแผนอะไรเลย ไม่คิดด้วยว่าจะมีคนสนใจ เดียวถ้ามีคนสนใจอะไรยังไง ครูจะลองกับมาร่างดู J

     

     

    ประวัติคุณครู,,, จะได้ตัดสินใจง่ายว่าจะเรียนหรือไม่เรียน

                จบจาก,,,คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขา วิศวกรรมโยธา จากมหาวิทยาลัยบูรพา

                ปัจจุบัน,,,ปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ สาขา วิทยาศาสตร์ชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต

                อนาคต,,,ปริญญาโท ฮาเวิร์ด (เราเพ้อไว้ก่อน 55++)

     

    อ้อ เกือบลืมแหนะ,,,

     

                รับเฉพาะนักเรียนจากกรุงเทพ และ จังหวัดใกล้เคียงเท่านั้นนะคะ อย่างปทุมธานี นครปฐมอะไรประมาณนั้น ไกลกว่านี้เกรงว่าจะลำบากในการเดินทาง




    FARRY' 25

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×