ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Debtor รักนี้ไม่มีหยุด(8018)

    ลำดับตอนที่ #2 : >Kawaii??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 171
      0
      28 ส.ค. 54

    อื้อ.....ร่างบางเริ่มขยับตัวและค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆจนยามาโมโตะต้องรีบผละ

    ออกจากฮิบาริทันที

    อะ...อา ตะ...ตื่นแล้วหรอ^^”

    ที่นี่ที่ไหน?....ฮิบาริเอ่ยปากถามพลางมองไปรอบๆ

    ก็...ห้องนอนของฉันไง พอดีนายเผลอหลับไปนะ^^a”

    ....นะ....นาย..คงไม่ได้ทำอะไรฉันใช่มั๊ย!!?ฮิบาริหน้าซีดเผือกด้วยความ

    ตกใจกลัวชายร่างสูงที่อยู่ข้างหน้า

    ใจเย็นสิ ฉันไม่ทำอะไรนายหรอกน่า....นายเป็นลูกหนี้ของฉันนะ ...จะทำ

    อะไรได้ยังไง^^”เมื่อฮิบาริได้ยินยามาโมโตะบอกอย่างนั้นก็ถอนหายใจ

    ออกมาอย่างโล่งอก

    แล้ว..ทำไมนายต้องพาฉันมาบ้านนายด้วย- -

    นายก็ต้องทำงานใช้หนี้ฉันไงยามาโมโตะตอบแบบชิวๆโดยที่ไม่สังเกต

    ร่างบางที่อ้าปากค้างด้วยความอึ้งไปแล้ว

     มะ...หมายความว่า..ฉันต้องอยู่ที่นี่เพื่อทำงานใช้หนี้นายงั้นหรอ=[ ]=.....”

    อืม...ใช่ นายไม่ต้องห่วงเรื่องที่พักหรือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอะไรหรอกนะ...

    นายพักอยู่ห้องฉันก็แล้วกัน ส่วน...งานน่ะ ไปถามมุคุโร่เอา

    มีเหตุผลอะไรบ้างที่ฉันจำป็นต้องนอนกับนาย ห๊ะ=_=”ฮิบาริกลับมาทำหน้า

    เบื่อโลกอีกครั้ง

    หรือนายไม่อยากจะนอนทั้งคืนเลยละ^^”

    นะ..นาย...-/////-ร่างสูงแอบหัวเราะเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าตอนนี้ใบหน้า

    หวานของร่างบางเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ

    ฮะๆๆ ให้ตายสิ ยังเช้าอยู่นะ...นายพร้อมแล้วหรอ^O^”

    ยะ..หยุดพูดได้แล้วน่า>/////< คือ...ตั้งแต่เช้าฉันยังไม่ได้ทานอะไรเลย...

    หิว....= =”ฮิบาริบอกก่อนที่จะลูบท้องของตน

    งั้น..ลุกซะ..เดี๋ยวฉันพาไปห้องอาหาร^^”ยามาโมโตะยิ้มก่อนที่จะดึง

    (ฉุด=.=)ฮิบาริให้ยืนขึ้น

    ฉันเดินเองได้นา..ไม่ต้องจับมือไว้หรอก- -*

    เดี๋ยวนายหลง^^”ยามาโมโตะว่าพลางจูงมือฮิบาริเดินไปตามทางก่อนที่จะ

    มีเมดคนหนึ่งเดินมาชนฮิบาริเข้าอย่างจัง ทำให้เหยือกนมที่เธอถือมาด้วย

    กระเด็นใส่ตามตัว

    ของฮิบาริ

    ขะ...ขอโทษค่ะๆ คือฉันไม่ได้ตั้งใจ ขออภัยด้วยนะค่ะT T....

    ให้ตายสิ...เปียกหมดแล้ว...ฮิบาริบ่นเบาๆในขณะเมดคนเดิมก็ยังคงพูดคำ

    เดิมๆไปมา

    ไม่เป็นไรๆ^^ ไปเถอะๆ เดี๋ยวฉันจัดการเองคุณชายที่ตอนนี้ใหญ่(=.,=(?))ที่สุดใน

    บ้านบอกก่อนที่เมดคนนั้นจะโค้งเพื่อเป็นการขอโทษอีกครั้งและเดินจากไป

    ยะ...แย่จริงๆ วันนี้วันซวยของฉันรึไงกัน- -*

    ไม่เอาน่า^-^ แบบนี้นายก็น่ารักดีออกนะ^O^”

    มองมุมไหนของนาย(ว่ะ) - -ฮิบาริทำหน้านิ้วคิ้วขมวดเข้าหากันอย่าง

    อารมณ์เสีย

    นายก็น่ารักทุกๆมุมนั่นแหละนะ^O^”ยามาโมโตะพูดจนร่างบางเริ่มหน้าแดง

    ซ่านอีกครั้ง

    “-/////-ฉะ...ฉันไม่คุยกับนายแล้ว!!”สิ้นสุดเสียงฮิบาริก็รีบวิ่งหนียามาโมโตะ

    เฮ้ย! เดี๋ยวก็หลงหรอกฮิบาริ!”

    [Hibari say]

    หลังจากที่ผมวิ่งหนีมาโดยไม่ดูสภาพตัวเองก็มาหยุดอยู่ที่ไหนไม่รู้- -* คือง่ายๆ

    ผมหลง!!’

    เฮ้อ...หิวจนจะหมดแรงอยู่แล้ว ..... และสุดท้ายผมก็ขาอ่อนซะดื้อๆ=.= และก็

    ทรุดลงไปT T

    ปวดท้องอะ...

    ตึก..ตึก

    ตอนนี้ผมกำลังได้ยินเสียงของคนเดิน มันน่ากลัวมากครับ ผมอยู่ในโรงแรมผี

    รึไงY Y

    ฮิบาริ!^O^ ดีจังนายยังอยู่ครบ32-w-”

    พูดมากอยู่ได้ ฉันจะเขมือบนายได้ทั้งตัวอยู่แล้ว- -*ผมตอบมันออกไปอย่าง

    โมโหหิว ไส้จะขาดแล้วอะ- -...

    ฮะๆๆ นายจะกินฉันหรอ~ ฉันยอมให้นายกินละกัน^^”ผมเห็นไอ้บ้านั่นยิ้ม

    ก่อนที่มันจะเดินกดผมลงกับพื้น=[]= เฮ้ย!! ผมยังไม่พร้อมที่จะเสียความ

    บริสุทธิ์นะ

    ลุกๆๆ นี้มันทางที่มีคนเดินผ่านนะ - -!”

    ดูสิ..ตัวนายเปื้อนนมไปหมดเลย เซ็กซี่ชะมัด^^”ไอ้บ้านั่นมันกระซิบข้างหู

    ผมเบาๆจนผมต้องขนลุกซู่... ไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนจริงตลอด17ปีที่

    ผมเกิดมาT T

    ปะ....ปล่อยฉันเถอะT T”

    กลัวหรอ?มาเป็นฉันสิ แล้วแกจะรู้= =  ผมไม่ตอบอย่างนั้นหรอก เดี๋ยวมัน

    ทำต่อY Y อย่างน้อยก็ทำได้แค่พยักหน้าเท่านั้นแหละ

    .....

    สาวน้อย^-^”มันเรียกผมว่าสาวน้อยงั้นเร๊อะ=[]=!! มันคิดอะไรกับผมรึ

    เปล่าเนี่ย= =;;;

    .....นิ่งไว้ก่อนแม่สอนไว้...

    ว้าว~ ไม่ขัดขืด แสดงว่านายอยากสินะ^^”อยากหรอ?...อืม...อยาก- -

    เอ้ย!! อยากอะไรของมันนะT T

    มะ..ไม่ใช่..คะ..คือว่า..ตรงนี้มันจะดีหรอ?อ๊ากกก!! อยากจะตบปากตัวเอง

    ซัก2-3ทีผมพูดอะไรออกไปT T ผมเปล่ายั่วมันนะ

    นั่นสิ^O^ งั้นก็..ไปห้องฉันละกันไอ้บ้า ไอ้งี่เง่า ติงต๊อง ปัญญาอ่อน มันอุ้ม

    ผมก่อนที่จะรีบตรงดิ่งไปที่ห้องมันทันที

    ยังอยู่รู้สึกเหนียวๆตัวอยู่เลย... อย่างน้อยเข้าห้องของมันก็ขอไปล้างตัวหน่อย

    เถอะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×