ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Debtor รักนี้ไม่มีหยุด(8018)

    ลำดับตอนที่ #1 : >>พบเจอ??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 278
      1
      12 ก.ค. 54

     [ณ บ่ายวันหนึ่ง]

    แค่ก...เคียวจัง...แม่รักลูกนะ^^..เสียงหวานๆของผู้เป็นมารดาของฮิบาริ

    เคียวยะพูดขึ้นก่อนที่จะยิ้มน้อยๆให้กับลูกของตน

    ผะ...ผมก็รักแม่นะครับ...แม่...อย่าเป็นอะไรไปนะครับ..ฮึก..ใบหน้าหวาน

    สวยของฮิบาริเริ่มมีน้ำสีใสไหลออกมาจากดวงตาสีนิลของเจ้าตัว

    มันถึงเวลาแล้วแหละลูก^^...แม่...รักลูกนะ...แม่ของฮิบาริพูดประโยคเดิมอีกครั้ง

    ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไปหน้าหวานของฮิบาริ

    ฮึก..แม่ต้องไม่เป็นอะไรนะครับ..แม่..แม่ครับ!!แม่!!”ฮิบาริเริ่มตะโกนดังขึ้น

    เรื่อยๆเมื่อเห็นว่ามารดาของตนนั้นเริ่มหลับตาลงและไม่ตอบอะไรอีกเลย...

    ฮึก...คุณแม่...

    [เช้าวันถัดมา]

    .....เฮ้อ...ฮิบาริถอนหายไปเล็กน้อยพร้อมกับเดินไปตามทางถนนจนเดินไป

    ชนกับร่างยักษ์ร่างหนึ่งเข้า

    อะ...เอ่อ..ขอโทษนะครับ

    ......ฮิบาริอึ้งไปพักใหญ่ เมื่อเห็นว่าคนเมื่อกี้ที่เขาเดินชนกำลังขอโทษเขา

    ยกใหญ่ทั้งๆที่ความจริงเขาต้องเป็นฝ่ายขอโทษแท้ๆ

    ขอโทษนะครับ คุณหนู เป็นอะไรรึเปล่า?

    มะ...ไม่เป็นอะไรครับ...ฮิบาริพยายามตอบอย่างสุภาพให้มากที่สุด เพราะ

    ตอนนี้เขายังไม่อยากมีเรื่องอะไรใคร

    งั้นก็ดีแล้วแหละครับ คือ..ผมไม่อะไรอยากจะถามซักหน่อยชายร่างยักษ์พูด

    ก่อนที่จะค่อยๆยื่นรูปภาพของผู้หญิงคนหนึ่งให้ฮิบาริดู

    ไม่ทราบว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้รึเปล่าครับ?

    รู้จัก...ครับ...ฮิบาริซึมไปถนัดตาเมื่อเห็นว่าผู้หญิงในรูปก็คือ...แม่ของเขา

    เอง

    งั้น..ตอนนี้เขาอยู่ไหนหรอครับ?ชายร่างยักษ์ถามต่อเมื่อรู้แล้วเด็กคนนี้รู้จัก

    ผู้หญิงที่เขากำลังตามหา

    ...เขาเสียแล้ว..เมื่อวานนี้...ฮิบาริตอบอย่างตรงๆจนชายที่อยู่ข้างหน้าอึ้งยก

    ใหญ่แล้ว..เขามีญาติหรือลูกรึเปล่าครับ?

    ผมนี่ไง..ลูกชายคนเดียวของเขาน่ะฮิบาริพูดขึ้นอย่างเซ็งๆเมื่อเห็นว่าชาย

    ชายหน้าคงไม่หยุดถาม

    ...งั้นกรุณาตามผมมาเงียบๆนะครับ^^”ฮิบาริขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างงงๆ

    แต่ก็ยอมเดินตามไปแต่โดยดี

    คุณชายครับ ผมพามาให้แล้วนะครับ^^”(ไอ้)คนเดิมบอกกับอีกคนที่มันยืน

    เก๊กหล่อ(?)อยู่ข้างประตูรถ

    [Hibari say]

    เอ....คนที่เราหาผู้หญิงผมยาวกว่านี้ไม่ใช่หรอ?อีกคนนึงพูดซึ่งผมคาดว่า

    มันน่าจะเป็นเจ้านายของไอ้ร่างยักษ์นี้- -

    อ้อ..คนนี้คือลูกชายคนเดียวของคุณฮิบาริ คิยะครับมันเป็น1ในรัฐบาลโลก

    (เกี่ยวอะไรเนี่ย=_=)รึไงฟะ- -รู้ชื่อแม่ผมด้วย

    ....ไม่เป็นไร...นายกลับไปได้แล้ว เดี๋ยวฉันจัดการเองหวังว่ามันคงจะไม่ทำ

    อะไรมิดีมิร้ายกับผมนะ...

    [Writer say]

    นายมีอะไรกับแม่ฉันรึเปล่า?ฮิบาริรีบถามทันทีเมื่อเห็นว่าร่างสูงเริ่มเคลื่อน

    ตัวเข้ามาใกล้ตนมากขึ้น

    อืม...นายยังเด็กๆอยู่เลยนี่นา^^”ร่างสูงยิ้มหวานเมื่อได้เห็นร่างเล็กที่ทำ

    ท่าทางหวาดๆเขาอยู่

    ชิ...เห็นอย่างนี้ฉัน17แล้วนะ- -^”

    ฮะๆ^^ แต่ก็เอาเถอะ แม่ของนายน่ะติดหนี้ฉันไว้น่ะ^^”

    มะ....หมายความว่าไง?ฮิบาริถามอย่างงงๆกับเหตุการณ์ข้างหน้า

    ก็..หมายความว่าอย่างนั้นแหละ^^ แม่ของนาย ใช้หนี้ไม่หมดน่ะ...(ชิงตาย

    ซะก่อน= =)เหลืออีกไม่กี่ล้านหรอก^^ ยังไงซะนายก็ช่วยรับผิดชอบแทน

    แม่ของนายด้วยแล้วกันร่างสูงว่าแล้วก็ฉุด(?)ร่างเล็กให้เข้ามาในรถคันหรู

    ทันที

    ฉะ...ฉันไม่เข้าใจ?

    เลิกงงซักทีเถอะ^^ เอาเป็นว่า...กลับบ้านเลยแล้วกันนะมุคุโร่ร่างสูงสั่ง

    คนขับรถของตนก่อนที่จะหันมาสนใจฮิบาริอีกครั้ง

    ฉันชื่อ...ยามาโมโตะ ทาเคชิ เจ้าหนี้ของแม่นาย^^”

    มะ...แม่ฉัน?...อา...ก่อนอื่น - - ..กรุณาเลิกกอดฉันซักทีฮิบาริบอกพร้อมกับ

    ทำหน้าเบื่อโลกใส่ยามาโมโตะ= =

    ตัวนายอุ่นดี ขอกอดจนกว่านะถึงบ้านฉันเลยแล้วกันนะ^^ แล้วก็...อยู่นิ่งๆ

    ถึงบ้านคอยคุยกันต่อ

    มะ....

    ห้ามพูดอะไรทั้งนั้น^^ เข้าใจมั๊ย?ยามาโมโตะพูดบังคับอีกครั้งซึ่งมันทำ

    ให้ฮิบาริยอมเงียบแต่โดยดี

    “......”และทั้งรถก็เงียบกริบทันที....

    [ณ คฤหาสน์ตระกูลยามาโมโตะ]

    หลับไปแล้วหรอเนี่ย...ยามาโมโตะลูบหัวของฮิบาริเบาๆก่อนที่จะค่อยๆอุ้ม

    และลงจากรถไป

    กลับมาแล้วหรอค่ะ? คุณทาเคชิ

    อืม..กลับมาแล้ว

    แล้วคุณหนูคนนั้นเป็นใครหรอค่ะ?เสียงหวานใสของเมดดังขึ้นอีกครั้ง

    ...ไม่ต้องรู้หรอกนา.... ฉันไปละ

    [ณ บนห้อง](ไรเตอร์ขี้เกียจขนาด=[   ]=!!)

    ยามาโมโตะค่อยวางฮิบาริที่ยังคงนอนหลับไม่ได้สติลงบนเตียงก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ

    “......”ยามาโมโตะค่อยๆใช้มือลูบใบหน้าขาวของร่างบางที่ยังคงหลับสนิทอยู่

    เหมือนเดิม

    คนอะไร..หลับก็น่ารัก ตื่นก็น่ารัก^^ ให้ตายสิ....ร่างสูงพึมพำเบาๆก่อนที่จะ

    ค่อยๆเลื่อนหน้าลงต่ำ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×