ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Soche De Proche

    ลำดับตอนที่ #11 : ส่งใบสมัคร : Paladier สถาบันผู้พิทักษ์

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 60


    B
    E
    R
    L
    I
    N

    REGISTER

    ★STAR



    " ครับ?..คุณเรียกผมรึเปล่า.?.. ช่างเถอะ ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักแล้วกันครับ (เอ่ยด้วยน้ำเสียงง่วงงุน) "


    ชื่อ - นามสกุล || ฟริกัส เซเลสเทียร์ เอลวาโน่ / Frigus Zelestia Elvano
    ชื่อเล่น || ฟริก / Frig
    อายุ || 18
    เพศ || ชาย
    น้ำหนัก || 65
    ส่วนสูง || 175
    วันเกิด || 31 คุลาคม ( Halloween Day)
    ประวัติ || เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกให้ออกจากสถานเลี้ยงเด็กเพราะอายุเกิน ซึ่งความจริงแล้วเจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ แต่ก็โชคดีที่ถูกออกมาพร้อมเด็กอีกคนซึ่งก็คือคนที่ถือว่าเป็นพี่ชายในปัจจุบันที่ช่วยกันทำมาหากินในร้านที่ช่วยกันสร้างขึ้นมาจากต้นทุนของสถานเลี้ยงเด็กและความสามารถของทั้งคู่ ชีวิตของฟริกัสไม่ค่อยมีอะไรเพราะเจ้าตัวเองไม่ได้สนใจหรือใส่ใจอะไรเท่าไหร่..แต่นับเป็นบุรุษที่มีฝีมือด้านหัตถกรรมอยู่พอตัวทีเดียว...

    นิสัย || เป็นคนเฉื่อยๆชาๆ ความรู้สึกช้า แต่ก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้เพราะเป็นคนเก็บกดอ่อนๆ หากมีอะไรที่ไม่พอใจหรือไม่ชอบใจถ้ามันไม่เกินความสามารถเกินไปก็จะเก็บไว้ไม่แสดงออกเพราะขี้เกียจเกินกว่าจะไปมีเรื่องหรือหาเรื่องใคร แต่บางครั้งก็เผลอหลุดออกมาจากแววตาและฝีปาก ความไม่แน่นอนและความไม่แน่ใจว่าปากตัวเองจะไปหาเรื่องใครรึเปล่าส่วนมากจึงมักจะคิดก่อนพูด หลายครั้งก็ได้แต่คิดจนลืมพูดออกมาทำให้เวลาที่พูดออกมาจริงๆดันติดขัด เรียบเรียงคำไม่ถูก และเพื่อแก้ปัญหานั้นบางครั้งจึงพูดแบบไม่คิดอะไรไปเลย...สรุปแล้วเป็นบุคคลที่มีความย้อนแย้งในตัวเองค่อนข้างสูง

    ความสามารถ || ผู้มีพรสวรรค์
    ธาตุ || น้ำแข็ง 
    เวทมนต์ที่ถนัด || ถนัดการควบคุม เปลี่ยนเเปลงรูปร่างและสถานะของน้ำ
    อาวุธ || - (เฉพาะคนธรรมดา)
    ทักษะที่ถนัด || - ( เฉพาะคนธรรมดา )
    ราศี || ตุลย์
    ชอบ || ความเงียบสงบและเวลานอนมากๆ สถานที่เย็นๆที่มีบรรยากาศและทิวทัศน์ที่ดี สัตว์น้ำ ของตกแต่งที่สวยงาม
    ไม่ชอบ || สัตว์จำพวกแมงและแมลง 
    งานอดิเรก || ทำงานฝีมือตามที่ตัวเองสนใจในขณะนั้น ...เลี้ยงปลา
    โรค || (สายตาแพ้แสงระดับปานกลาง)
    ความฝัน || ...เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามความสนใจในแต่ละช่วงเวลา จึงยังถือว่าไม่มีความฝัน...

    เพิ่มเติม || - เป็นคนช่างเก็บของเล็กของน้อยที่ตัวเองเห็นว่าสวยงาม
                   - เป็นคนมีความสามารถด้านอาหารพอควร(ที่จะกินได้)
                   - ไม่ค่อยชอบที่ที่มีแสงแดดจัดและเสียงดังมากเกินไป
                   - เป็นคนที่มีความสามารถในการนอนทุกที่ค่อนข้างสูง (ซึ่งเจ้าตัวเองกำลังทำสถิติอยู่)
                   - ตัวฟริกเองไม่ค่อยชอบชื่อกลางของตัวเองเพราะคิดว่ามันดูผู้หญิงเกินไป..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×