ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ ELYSIUM CLUB [ UFO CARTOON ].

    ลำดับตอนที่ #11 : Drama #1 [ก่อนรี]

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 56


    cinna mon





    [Masters Said To Members , Please Read To The End.] ;

    กฎมีไว้ทำไม?.. ไม่ได้มีไว้แหก แต่มีไว้ทำตาม
    มาสปล่อยมามากขนาดนี้เเล้วนะคะ อุตส่าห์ให้รั่วได้ หยาบได้บ้าง วิบัติได้บ้าง
    แต่เข้าใจมั้ยคะว่า 'บ้าง' ไม่ได้หมายความว่า 'ได้' จนเกินเหตุ และตอนนี้คลับเริ่มจะไม่ค่อยดีซะแล้ว
    รั่วได้.. โอเค ได้ แต่ไม่อยากให้เยอะจนเสื่อม วิบัติได้.. โอเค ได้ แต่ไม่ใช่เยอะจนอ่านไม่ออก
    เข้าห้องรวมแล้วเงียบได้.. โอเค ได้ แต่ให้เฉพาะคนยุ่งมากๆเท่านั้น คนว่างๆแล้วไม่พูดหมายความว่าไงคะ?
    พิมพ์ไม่ได้เพราะคีย์บอร์ดพัง มองไม่เห็นเพราะจอดับ หรือว่าไม่มีอะไรจะพูด ไม่มีใครกล่าวถึง
    ..จะยากอะไร ก็พิมพ์มาเเค่ สวัสดี ก็มีคนตอบแล้ว แต่มันไม่ค่อยมีคนโผล่น่ะสิ
    มาสพยายามคุยให้ทั่วถึงแล้ว แต่ถ้ายังไม่มีใครคุยกับคุณจริงๆก็แปลว่ามนุษยสัมพันธ์คุณไม่โอเคแล้วล่ะ 
    จนถึงตอนนี้มาสไม่รู้จะพูดยังไงเพื่อบอกให้พวกคุณทำตามกฎ 
    เพราะมาสพูดตักเตือนเเล้วหลายต่อหลายครั้งแต่ผลก็ยังเหมือนเดิม 
    มาสยอมรับว่าไม่ใช่พวกเคร่งกฎอะไรมากนัก คุยได้ เล่นหัวได้ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีความเคารพเลย
    จริงอยู่ที่ฉันอาจจะอายุน้อยกว่าใครหลายๆคนในคลับ 
    แต่อยากให้มองในมุมมองที่ฉันเป็นมาสบ้าง ยังไงฉันก็เป็นคนรับพวกคุณเข้ามาอยู่ในคลับฉัน 
    ฉันเป็นคนจัดการหลายๆอย่างในคลับ ฉันต้องรับผิดชอบนั่นนี่มากมาย
    เหตุผลนั้นพอจะทำให้ฉันได้รับการเคารพในฐานะมาสคลับขึ้นมาบ้างสักนิดหรือยัง ?
    และในวันนี้ฉันแค่อยากขอให้พวกคุณทำตามกฎกันบ้าง เท่าที่พอจะทำได้ 
    เพราะคลับนี้เป็นของทุกคน ไม่ใช่เเค่ของฉันหรือของโกคุ 
    แล้วเมื่อคลับนี้เป็นของทุกคน จะช่วยกันรักษากฎของคลับซักหน่อยจะลำบากอะไรมากเลยเหรอ
    ต่อไปถ้าคลับมันมั่วกว่านี้ฉันคงต้องยอมรับว่าดูเเลไม่ไหว และถึงตอนนั้นคลับนี้คงจะเรียกว่ายูโฟ่ไม่ได้.
    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฉันกำลังดราม่า และหวังว่าการดราม่าครั้งนี้ของฉันจะทำให้พวกคุณได้คิดอะไรบ้าง
    . ใครอ่านจนจบแล้วทำตามได้ต้องขอขอบคุณมากค่ะ ^^ .






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×