ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .Hextech° iddream

    ลำดับตอนที่ #1 : .Tea-time

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      0
      5 ก.พ. 60

    .Hextech
    The best iddream article 2017
     
       สวัสดีครับผม เวลคัมทู Hextech iddream ครับ
    บทความนี้สร้างมาทำไมไม่รู้ คือก็คิดๆอยู่แล้วว่าอยากสร้างบทความไอดีดรีมแยกจากอีกอัน[Hazard iddream] คือบทความนั้นจะเน้นไปแนวอนิเมะเลยส่วนใหญ่ นี่ก็ลองคิดว่าหรือจะสร้างอีกอันแยกมาดี เป็นแบบปกติธรรมดาผสมไว้มั่ง
    เออลืมบอกเราชื่อซี(Zee)นะ555 มีปัญหาไรก็ทักมาได้ครับ ทำไมถึงตั้งชื่อบค.ว่างี้? ตอบ เพื่อนคิดให้ครับ คือนี่ก็จนปัญญาสุดๆไม่รู้จะตั้งชื่อว่าไรเเล้วเลยทักไปถามก็เลยได้มาา
    แล้วไอดีบทความนี้แตกต่างจากบทความอื่นยังไง?
    ตอบ ก็ไม่รู้ดิครับ5555+ เอาจริงคิดว่าสไตล์ก็แตกต่างกัน
    แล้ว คือเข้าใจกันก่อนว่าไอดีดรีมในบทความนี้จะไม่ได้ทำจาก
    Photoshopจนเว่อร์วังแล้วลงโค้ดปุ้งทีเดียวจบแบบนั้นนะ55
    สำหรับบทความนี้คือด้นโค้ดเอาเลยครับ พอเก๊ทมั้ย? ตามไม่ทันก็แนวๆแบบ Tumblr Blogskins อารมณ์นั้นเลย แต่ไม่ได้ปล้นมาจากทัมกับบสก.นะครับ บอกเป็นแนวเฉยๆ โค้ดทั้งหมดที่นี่คือร่างแบบLayoutเองแล้วลงโค้ดเองหมดเลย จะเปิดรีเควสไว้ให้สำหรับคนที่ออกแบบมาแล้วลงโค้ดไม่เป็น อีกอย่างคือคิดไว้อยู่ว่าจะทำโค้ดให้ใช้ได้ทั้งไอดีกับบทความเห็นยังไม่มีใครแจกเลยอยากลอง555 แต่กลัวปัญหาเยอะเลยมาเปรยๆไว้ก่อน ยังไงก็ตามนี้เลยเรื่องติดเครดิตเราไม่ซีเรียสนะแค่อย่าลืมเครดิตในโค้ด อย่าชำแหละโค้ดเราหรือนำไปแจกต่อ ขอแค่นี้เลยครับผม สำหรับข้อสงสัยต่างๆหรือปัญหาสามารถแจ้งได้ที่ไอดีผมโดยตรงเลยครับ ขอบคุณฮะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×