ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ➨ ❝➚ZFRANX☶ ❖image

    ลำดับตอนที่ #2 : ➨ ❝สุนทรพจน์❞ ↯ {โปรดสดับฟังก่อนสูบ}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      1
      29 ก.ค. 58





    โปรดสดับฟัง
    นี่คือการสุนทรพจน์-_-

    กราบงามๆพ่อแม่พี่น้องมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน
    ก่อนอื่นก็แนะนำตัวกันก่อนเนอะ กระผม'ซี' เรียกสั้นๆก็ซีครับ..#บอกเพื่อ?555
    เป็นเจ้าของบทความนี้ครับผม ถ้าถามว่าบทความนี้เพื่ออะไร..
    ก็แจกรูปครับ เนื่องจากผมคิดว่าเดี๋ยวนี้การหารูปแม่มเป็นไรที่ทรมาณมาก
    แบบ เห้ย อยากได้รูปแนวนี้ แนวนั้น แนวนู่น แต่จะหาจากไหน..
    [คืออันที่จริงอันนี้แอบกระซิบ คือเมมเครื่องผมมันถึงขั้นวิกฤต  
    อารมณ์จะลงเกมแล้วเกิดอาการเมมเกือบเต็ม..
    ไม่งั้นก็หาไฟล์ไม่เจอเนื่องจากรูปทั้งหลายนี่ดงดิบมาก นั่นล่ะครับ
    ผมเลยคิดว่าจะเอารูปมาเก็บไว้ในบทความ...]
    #จงมโนว่าไม่มีใครเห็นข้อความในวงเล็บ
    เมื่อกี้เกิดไรขึ้นน้อ'0' 55555 มาเข้าเรื่องต่อกันครับ
    สำหรับรูปในบทความนี้ผมชี้แจงก่อนเลยนะว่า
    'ผมไม่ได้ผลิตรูปขึ้นเองแล้วนำมาแจกครับ'
    ผมเพียงแค่ลงรูปที่ผมเคยไปเซฟๆมาแต่ชาติปางไหน
    อาจจะมีบางรูปที่ผมปรับสงปรับสีปรับแสงไรมั่งก็แค่นั้น
    ซึ่งผมจะติดเครดิตเจ้าของรูปให้ไว้ในแต่ละตอนนะครับผม
    ยังไงถ้าเอารูปไปใช้ก็เม้นสักนิดนะครับผม เรื่องเครดิตผมไม่ได้ซีเรียส
    จะใจบุญติดให้ผมก็พร้อมน้อมรับครับ*^*คืออันนี้ผมเข้าใจนะ
    ว่าบางคนแบบเบื่อมากกับการติดเครดิต555 ผมก็เคยคิด..
    แต่โอเคไม่เป็นไร บทความนี้มันแจกรูปเฉยๆ ไม่ต้องติดก็ได้ครับ
    แต่อันนี้ขอร้องเลยผมไม่ซีเรียสเรื่องเครดิต ไม่ซีเรียสแฟนคลับ
    แต่คือผมซีเรียสเรื่องเม้นมากอันนี้บอกเลยครับ
    คนที่เปิดบทความคุณคงเข้าใจอารมณ์นี้555
    การที่กลับบ้านมาถึงเปิดคอมแล้วเปิดหน้าไรท์
    พร้อมกับการรีหน้าทุกๆ10นาที.. ผมเป็นจริงๆนะไม่ได้เว่อร์555
    คือบอกเลยครับสำหรับคนเปิดบทความพวกนี้ไม่มีอะไรดีใจเท่า
    คำขอบคุณหรือคำชมเล็กๆหรอกครับ
    #ดราม่าชิบ=_=
    ต่อไปผมฝากถึงคนที่กำลังคิดอะไรสกปรกๆอยู่นะครับ
    ผมเคยเจอนะ คือเราเปิดบทความแจกรูปทีนี้มันทั้งเม้นทั้งเฟบ
    ตอนแรกนี่คือดีใจฝุดๆกะทักไปคารวะสักสามสี่ที
    พอเข้าไอดี ไปเจอมันแจกรูปเหมือนกัน โอเคก็เเค่แจกรูปน่า
    กดเข้าไปนี่รู้เลย..มันก๊อปที่แจกทั้งแผงเลยครับ5555555555555
    โอเคเก๊ทนะสำหรับพวกที่กำลังทำตัวโสโครก
    แล้วไม่ต้องหัวใสทำมาเป็นเปลี่ยนแปลงรูป เตือนก่อนเลย
    ผมทำตำหนิไว้ทุกรูป คุณไม่เห็นแต่ผมเห็น ผมรู้ผมเห็นทุกอย่าง-_-
    เอาล่ะตอนนี้เราก็กล่าวกันมา58บรรทัดแล้วเห็นจะได้
    #ไม่ต้องนับครับผมมั่วเลข
    ยังไงก็ฝากซัพพอร์ตบทความด้วยนะครับผม
    ฝากโหวต รีวิวสักนิดผมจะได้รู้ข้อผิดพลาดต่างๆที่ควรปรับปรุง
    ใครแอดเฟบนี่รักเลยครับ รู้สึกมันตื้นตันมากมาย
    สำหรับคนที่ตามมาส่องผมทุกบทความที่ผมเปิด
    ไม่รู้มีรึป่าวนะที่อ่านอยู่55 ผมต้องขอบคุณด้วยจริงๆนะครับ
    คือไม่รู้จะตอบแทนด้วยอะไรเลยจริงๆ 
    ยังไงก็อยู่ด้วยกันต่อไปนะครับผม
    อ่านกันจนตาเปียกตาแฉะ55555555555
    ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้นะครับ รักมากมาย
    .dmt







     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×