ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ✦ ข้อตกลงระหว่างผมและคุณ [อ่านด้วยยย!]
METEOR7TH
S T U D I O :: P R O J E C T
.zqemedixz
TERMS OF USE
ข้อตกลงในการใช้ไอดีดรีม
ข้อตกลงระหว่างผมและคุณ
ก่อนอื่นมาคุยกันก่อนเนอะ ผมชื่อซีเป็นจขบค.ครับผม
ผมสร้างบค.นี้เพื่อแจกไอดีดรีมทำเองให้ใช้กันในเว็บเด็กดี
ซึ่งมาตกลงกันก่อนเรื่องการใช้ไอดีจากบค.นี้ เรื่องเครดิตบค.
ผมไม่ได้ซีเรียส ไม่ต้องไปคิดคำเชื่อมลิงค์อะไรในไอดีก็ได้ครับ
เพราะผมก็ติดไปแล้ว55555 เวลาจะเอาไปใช้ก็รบกวนเม้นเป็นกันก่อนนะครับผม
มาว่ากันต่อเรื่องนิสัย ส่วนตัวผมเป็นคนที่เกลียดคนขี้ก็อปมาก มากถึงมากที่สุดครับ
และผมก็เกลียดเหมือนกันถ้าคุณจะนำโค้ดผมไปชำแหละเพื่อจุดประสงค์ส่วนตัว
ฉะนั้นหากจะลองทำไอดีเองรบกวนเริ่มศึกษาและเริ่มทดลองโค้ดด้วยตัวเองจะดีที่สุด
มีบางคนเคยบอกผมว่าทำไมไม่ทำฮาวทู จะได้ให้คนที่อยากลองทำได้ทำมั่ง
แล้วที่ผมไม่เปิดฮาวทูไม่ใช่เพราะหวงโค้ดหรืออะไร บอกเลยครับว่าผมอยากทำมาก
ผมเป็นประเภทชอบเปิดบทความอยู่แล้ว ไม่เชื่อไปดูหน้าwriterได้ครับ เป็นพรืด
แต่ที่ผมไม่เปิดฮาวทูเพราะโค้ดไอดีดรีมมันยังไม่สมบูรณ์ คือมันยังมีปัญหาเยอะอยู่
ตอนผมแกะโค้ดผมแกะเล่นๆเอาแค่ออกมาใช้ได้ก็พอ อีกอย่างผมไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องโค้ดมากอยู่แล้ว
ถ้าผมสอนไปทั้งๆที่มันยังมีปัญหาเยอะอยู่ก็พังทั้งคนสอนทั้งคนใช้ดิครับ5555
ก็เอาเป็นว่าตามนี้นะครับผม ผมบอกแล้วนะว่าโค้ดมันยังไม่สมบูรณ์
ถ้าคุณจะนำโค้ดผมไปชำแหละแกะใหม่แล้วต่อหรือไรรบกวนบอกเลยครับว่าพัง
ถ้าผมเห็นโค้ดผมหรือสไตล์ผมไปโผล่ในไอดีใครที่ไม่ได้มาจากผมเอง
ขออนุญาตเล่นเลยนะครับ บอกแล้วว่าเกลียดการโดนก็อปนะครับ
หากต้องการลองทำไอดีแล้วลองศึกษาเองแล้วไม่ได้ผล ทักมาที่ไอดีเลยครับ
ถ้าไม่สนใจเรื่องโค้ดไม่สมบูรณ์เดี๋ยวผมพอจะแนะนำให้ได้
โอเคเราจะจบบทโหดกันแค่นี้55555555555 เขินชรุง อย่างกับเรียงความ
ยังไงก่อนจะนำโค้ดไปใช้รบกวนทำตามข้อตกลงกันด้วยนะเคิ้บ ขอบคุณครับผมม<3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น