ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ➨ ❝สุนทรพจน์❞ ↯ {โปรดสดับฟังก่อนสูบ}
โปรดสดับฟัง
นี่คือการสุนทรพจน์-_-
กราบงามๆพ่อแม่พี่น้องมิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน
ก่อนอื่นก็แนะนำตัวกันก่อนเนอะ กระผม'ซี' เรียกสั้นๆก็ซีครับ..#บอกเพื่อ?555
เป็นเจ้าของบทความนี้ครับผม ถ้าถามว่าบทความนี้เพื่ออะไร..
ก็แจกรูปครับ เนื่องจากผมคิดว่าเดี๋ยวนี้การหารูปแม่มเป็นไรที่ทรมาณมาก
แบบ เห้ย อยากได้รูปแนวนี้ แนวนั้น แนวนู่น แต่จะหาจากไหน..
[คืออันที่จริงอันนี้แอบกระซิบ คือเมมเครื่องผมมันถึงขั้นวิกฤต
อารมณ์จะลงเกมแล้วเกิดอาการเมมเกือบเต็ม..
ไม่งั้นก็หาไฟล์ไม่เจอเนื่องจากรูปทั้งหลายนี่ดงดิบมาก นั่นล่ะครับ
ผมเลยคิดว่าจะเอารูปมาเก็บไว้ในบทความ...]
#จงมโนว่าไม่มีใครเห็นข้อความในวงเล็บ
เมื่อกี้เกิดไรขึ้นน้อ'0' 55555 มาเข้าเรื่องต่อกันครับ
สำหรับรูปในบทความนี้ผมชี้แจงก่อนเลยนะว่า
'ผมไม่ได้ผลิตรูปขึ้นเองแล้วนำมาแจกครับ'
ผมเพียงแค่ลงรูปที่ผมเคยไปเซฟๆมาแต่ชาติปางไหน
อาจจะมีบางรูปที่ผมปรับสงปรับสีปรับแสงไรมั่งก็แค่นั้น
ซึ่งผมจะติดเครดิตเจ้าของรูปให้ไว้ในแต่ละตอนนะครับผม
ยังไงถ้าเอารูปไปใช้ก็เม้นสักนิดนะครับผม เรื่องเครดิตผมไม่ได้ซีเรียส
จะใจบุญติดให้ผมก็พร้อมน้อมรับครับ*^*คืออันนี้ผมเข้าใจนะ
ว่าบางคนแบบเบื่อมากกับการติดเครดิต555 ผมก็เคยคิด..
แต่โอเคไม่เป็นไร บทความนี้มันแจกรูปเฉยๆ ไม่ต้องติดก็ได้ครับ
แต่อันนี้ขอร้องเลยผมไม่ซีเรียสเรื่องเครดิต ไม่ซีเรียสแฟนคลับ
แต่คือผมซีเรียสเรื่องเม้นมากอันนี้บอกเลยครับ
คนที่เปิดบทความคุณคงเข้าใจอารมณ์นี้555
การที่กลับบ้านมาถึงเปิดคอมแล้วเปิดหน้าไรท์
พร้อมกับการรีหน้าทุกๆ10นาที.. ผมเป็นจริงๆนะไม่ได้เว่อร์555
คือบอกเลยครับสำหรับคนเปิดบทความพวกนี้ไม่มีอะไรดีใจเท่า
คำขอบคุณหรือคำชมเล็กๆหรอกครับ
#ดราม่าชิบ=_=
ต่อไปผมฝากถึงคนที่กำลังคิดอะไรสกปรกๆอยู่นะครับ
ผมเคยเจอนะ คือเราเปิดบทความแจกรูปทีนี้มันทั้งเม้นทั้งเฟบ
ตอนแรกนี่คือดีใจฝุดๆกะทักไปคารวะสักสามสี่ที
พอเข้าไอดี ไปเจอมันแจกรูปเหมือนกัน โอเคก็เเค่แจกรูปน่า
กดเข้าไปนี่รู้เลย..มันก๊อปที่แจกทั้งแผงเลยครับ5555555555555
โอเคเก๊ทนะสำหรับพวกที่กำลังทำตัวโสโครก
แล้วไม่ต้องหัวใสทำมาเป็นเปลี่ยนแปลงรูป เตือนก่อนเลย
ผมทำตำหนิไว้ทุกรูป คุณไม่เห็นแต่ผมเห็น ผมรู้ผมเห็นทุกอย่าง-_-
เอาล่ะตอนนี้เราก็กล่าวกันมา58บรรทัดแล้วเห็นจะได้
#ไม่ต้องนับครับผมมั่วเลข
ยังไงก็ฝากซัพพอร์ตบทความด้วยนะครับผม
ฝากโหวต รีวิวสักนิดผมจะได้รู้ข้อผิดพลาดต่างๆที่ควรปรับปรุง
ใครแอดเฟบนี่รักเลยครับ รู้สึกมันตื้นตันมากมาย
สำหรับคนที่ตามมาส่องผมทุกบทความที่ผมเปิด
ไม่รู้มีรึป่าวนะที่อ่านอยู่55 ผมต้องขอบคุณด้วยจริงๆนะครับ
คือไม่รู้จะตอบแทนด้วยอะไรเลยจริงๆ
ยังไงก็อยู่ด้วยกันต่อไปนะครับผม
อ่านกันจนตาเปียกตาแฉะ55555555555
ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้นะครับ รักมากมาย
.dmt
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น