ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลนิยาย~*

    ลำดับตอนที่ #62 : 8 อย่างที่ทำให้เราลืมคนรักเก่าไม่ลง~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      13 เม.ย. 50

    8 อย่างที่ทำให้เราลืมคนรักเก่าไม่ลง


    1.เห็นหน้ากันทุกวัน
    ข้อนี้สำคัญเชียวแหละ การเห็นหน้ากันทุกวัน ทำให้นึกๆๆๆๆถึงแต่เรื่องที่ผ่านมา เช่น การเรียนอยู่ร.ร.เดียวกัน

    2.การที่ยังมีเบอร์เขาอยู่ในโทรศัพท์เรา
    ทำให้ทุกครั้งที่เรากดหาเบอร์ญาติโกโหติกา อาจเจอเบอร์เขาได้ ซึ่งทำให้เกิดอาการอยากโทรหาเหมือนแต่ก่อน แต่พอนึกได้อีกทีมันตอนนี้ ก็เลิกกันแล้ว(นี่หว่า)

    3.การที่ยังมีข้อความของเขาอยู่ในโทรศัพท์
    นี่ก็เป็นเหตุผลคล้ายๆกับการที่มีเบอร์เขาอยู่ในโทรศัพท์ บางวันเราอาจจะอยากดูข้อความเก่าๆที่มิตรสหายส่งมาให้ แต่กลับเจอข้อความหวานซึ้งกับเขา(คนในอดีต)คนนั้น อาจทำให้น้ำตาไหลได้เหมือนกัน

    4.การที่เรายังเห็นของที่เขาเคยให้เราในโอกาสพิเศษต่างๆ
    ทำให้คิดถึงเรื่องที่ผ่านมาในทันใด ของที่ทำให้อาจเกิดอาการพวกนี้ได้เช่น พวกตุ๊กตา

    5.การที่เราได้ยินเพลงที่เขาชอบ
    การรับรู้แบบนี้ทำให้เราลืมเขาไม่ได้เหมือนกันนะ เพราะเวลาที่เราได้ยินเพลงนี้ต้องคิดถึงเขาชัวร์ดิ

    6.การที่เขายังแสดงอาการว่าชอบเราอยู่
    ทำให้เราลืมเขาไม่ได้จิงๆนะ ยิ่งถ้าตอนเลิกกันเราไม่ได้เกลียดเขาจนเข้าไส้(หรือไม่ได้ทะเลาะกันหนักหนา)อาจทำให้เราอยากกับไปคบกะเขาอีกก็ได้นะ แต่ระวังล่ะ ถ้าเราเคยไปทำอะไรให้เขาเจ็บนี่อาจเป็นการแก้แค้นของเขา เช่น พอเราถามก็บอกว่าเราคิดไปเอง หรือไม่ก็พอกลับไปคบกันสักพักก็ชิ่งซะงั้น

     

    7. เมื่อถึงวันเกิดเค้าหรือวันสำคัญของเราสองคน
    ก็คงจะเสียน้ำตาอีก มันเป็นสิ่งที่ลืมได้ยากแต่อาจมีวิธีแก้ โดยการทำอะไรให้ยุ่งๆ จาได้ไม่ต้องมานั่งคิดเรื่องนี้

     

    8. สถานที่ที่เคยไปด้วยกัน

    ไปแล้วเราก็ต้องนึกถึงเค้าคนนั้นอีก...เศร้าหนักไปอีก ไม่ว่าจะร้านอาหาร ที่ที่เคยไปเที่ยวด้วยกัน ทางที่ดีก็ลืมๆมันไปสะ อาจจะใช่เวลาแต่ผลที่ได้มันก็คุ้ม

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×