ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลนิยาย~*

    ลำดับตอนที่ #33 : มุขปฏิเสธผู้ชาย~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      12 เม.ย. 50

    มุขปฏิเสธผู้ชาย (เอาความฮ่ากันดีกว่า ฮ่าๆ)

     

    ชาย - กี่โมงเเล้วครับประทานโทษ วันเวลาของผมมันหยุดไปหมด เมื่อพบกับคุน
    หญิง - ไม่รู้สิคะ เวลาของฉันมันตายทันทีที่เห็นหน้าคุณ

    ชาย - ถ้าคิดถึงคุณ เเล้วต้องเสียตังครั้งละบาท ผมคงหมดเนื้อหมดตัวภาย ไนวันเดียว
    หญิง - ให้คิดถึงคุณเเล้วได้ตังครั้งละพัน ฉันยังไม่เอา เลย

    ชาย - คุณท่าทางจะมีโชคนะครับ ผมเป็นหมอดู ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์ ไหนบอกเบอร์มาสิครับ ผมจะทายให้
    หญิง - ดีจังเลยค่ะงั้นดูให้แฟนฉันหน่อยนะคะ เบอร์ 081-020 -xxxx

    ชาย - ผมจะต้องไปรับล้อตเตอลี่มาขายละครับ ความรักของคุณ มันทำให้ผมตาบอดซะเเล้ว
    หญิง - หน้าอย่างคุณ ขายหวยเถื่อนจะเวิ้กกว่า มั้งคะ

    ชาย - วาเลนไทน์นี้ไม่ว่างมาเจอกันใช่มั้ย ไม่เป็นไรหรอกทุกๆวันที่ ผมได้เจอคุณคือวันวาเลนไทน์สำหรับผม
    หญิง เหรอค่ะ แต่ทุกๆวันที่ฉันได้เจอคุณ มันเหมือนวันพฤษภาทมินนะค่ะ

    ชาย - ผมทำให้คุณได้ทุกอย่างยกเว้นเเค่ เหาะขึ้นไปบนฟ้า กับกันที่ไม่ได้รักคุณ
    หญิง - งั้นขึ้นไปอยู่บนตึก ไบหยก2 เเล้วโดดลงมานะคะ

    ชาย - ผมเป็นคนไม่มีหัวใจ เพราะผมเอาให้คุณตั้งแต่วันเเรกที่เราพบกัน
    หญิง อ้าว!ไม่รู้นะคะ นึกว่าหัวใจหมูเลยต้มให้หมา กินไปเเล้ว

    ชาย - ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผมคุณไปอยู่ไหนมาครับ
    หญิง - ยังไม่เกิดค่ะ

    ชาย - ประทานโทษครับคุณเคยทำให้หัวไจใครหยุดเต้น ด้วยสายตามาบ้างหรือป่าวครับ
    หญิง - กำลังพยามใช้กับคุณคนเเรกค่ะ

    ชาย - ผมยอมอายุสั้นไป1 ปี แลกกับกันคุยกับคุณ 1 นาที
    หญิง ฉันยอมคุยกับคุณเป็นวันก็ได้ค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×