ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลนิยาย~*

    ลำดับตอนที่ #112 : ทายนิสัยจากเสียงเพลง~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 71
      0
      21 เม.ย. 50

    ทายนิสัยจากเสียงเพลง

    เพลงดังในอดีต
    คุณชอบระลึกถึงวันแห่งความสุข ในอดีตเป็นคนประเภทอนุรักษ์นิยมโดยธรรมชาติ แต่ไม่ก้าวร้าวจนเกินไปและสามารถยืนหยัดด้วยตัวคุณเอง

    เพลงประเภทพั้งค์
    เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกและความเป็นอิสระในอารมณ์อย่างแท้จริงคุณมีลักษณะเป็นคนเปิดเผยชอบทำอะไรให้ผิดชาวบ้านออกไป ไม่แคร์ใครทั้งสิ้น

    เพลงร้อคแอนด์โรล
    คุณไม่สามารถอยู่เฉยได้ ต้องกระตือรือร้นทั้งร่างกายและจิตใจ คุณมีพลังในตัวเอง ชอบแสดงออกและพยายามค้นหาสิ่งใหม่ ๆอยู่เสมอ

    เพลงรักหวานซึ้ง
    คุณเป็นคนโรแมนติกจริงๆเต็มไปด้วยความรู้สึกคุณชอบที่จะไปปิกนิกหรือตั้งแคมป์ในวันหยุด เป็นคนช่างคิดช่างฝันเพราะทำให้คุณมีความสุขมากกว่าความเป็นจริง

    เพลงปลุกใจหรือเพลงมาร์ช
    คุณเป็นคนมีระเบียบ เป็นคนจริงใจซื่อตรงและจงรักภักดีอย่างแท้จริง เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเอง กล้าพูดกล้าทำ

    ชอบฟังเพลงลูกทุ่ง
    ใครที่เป็นคอเพลงลูกทุ่ง หรือจะเรียกให้ดูอินเตอร์ ก็เรียกว่า "เพลงคันทรี" ขอทายเลยนะว่านิสัยจริง ๆเป็นคนโอบอ้อมอารีเอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่แก่ทุกคน อีกทั้งยังชอบช่วยเหลือผู้อื่นคำว่าเครียดน่ะเหรอ ไม่รู้จักซะหรอกว่าหน้าตาเป็นยังงัย

    ชอบฟังเพลงเก่า
    ใครหน้าไหนที่มีรสนิยมชอบฟังเพลงเก่า สมัยรุ่นคุณพ่อ หรือประเภทเพลงที่คนร้องเสียชีวิตไปแล้ว
    พื้นนิสัยเป็นพวกประเภทชอบเพ้อฝัน อารมณ์ขึ้นลงอยู่ตลอดเวลา และชอบจำชนิดฝังใจ
    ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแล้วก็ตาม

    ชอบเพลงฮิต ติดชาร์ท
    สำหรับพวกที่ติดตามกระแสแฟชั่นอยู่ตลอด ไม่เว้นแม้แต่การฟังเพลง พวกนี้เป็นพวกรักสนุก ชอบนักแหล่ะ อะไรสนุกทำหมด...แต่ก็หวั่นไหวง่าย และอยากเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูงรวมถึงคนรอบตัวด้วย

    ถนัดเพลงเฉพาะแนว
    คนที่ไม่ชอบฟังเพลงตามกระแสนิยม แต่เลือกฟังในแนวที่ตัวเองชอบเพียงแนวเดียว แสดงว่าเป็นพวกอิสระทางความคิด เป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่สุดและมีเป้าหมายรวมถึงจุดยืนในชีวิตอย่างชัดเจน... อะไรจะปานนั้น

    เครดิต : http://board.narak.com/topic.php?No=190090

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×