ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wonder Boys (Super Junior Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6: Heechul's Story (เรื่องของฮีชอล) - Part II

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 238
      0
      18 มิ.ย. 64


    ความเงียบเข้าปกคลุมทั้งสองคน มีเพียงเสียงลมหายใจของทั้งสองคนที่ดังขึ้นเป็นระยะๆ ร่างบางที่นั่งอยู่บนตักร่างสูงและถูกกอดอยู่ถอนหายใจเบาๆ



    "นายพูดจริงเหรอ?"ร่างสูงถามทำลายความเงียบ 



    "จารย์คิดว่าไงหละ"ฮีชอลถามเสียงเรียบ ชเวซีวอนปล่อยกอด ร่างบางลุกขึ้นแล้วทิ้งตัวลงข้างๆร่างสูง



    "พ่อแม่ผมเป็นใครตาย ยังไงผมเองก็ไม่รู้...เท่าที่จำความมาได้ ผมก็มาอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าซะแล้ว..."ร่างบางพูดพลางเอนตัวลงบนเตียงสีขาว ดวงตาคมเข้มมองกิริยาของร่างบางเงียบๆไม่พูดอะไร



    "...พอผมอายุได้10ปี ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาอุปการะผม เธอเป็นคนดีมากๆ ผมกำหนดเอาไว้ว่าคนนั้นต้องเป็นแม่ของผม..."



    "...แม่ไม่เคยแต่งงานกับใคร แต่แม่อุปการะผมมาก็เพราะแม่อยากมีลูก"



    "ตอนผมอายุประมาณ13 แม่ก็แต่งงานกับผู้ชายคนนั้น...พ่อของเรียววุคหนะฮะ"



    ร่างสูงพยักหน้าเป็นระยะๆให้ร่างบางรู้ว่าตนก็ฟังอยู่แม้ว่าสายตาจะจับจ้องไปยังร่างบางที่นอนพูดข้างๆตน



    "เรียววุคเป็นลูกติดฮะ ผมกับเรียววุคก็สนิทกันเหมือนพี่น้อง...อันที่จริงก็พี่น้องแหละ และมันจะดีกว่านี้..."



    ดวงตากลมโตฉายแววเศร้าสร้อยก่อนที่จะสบตาร่างสูง ริมฝีปากเรียวขยับออกมาเป็นคำพูดด้วยน้ำเสียงสั่นและแหบพร่า



    "ถ้าพ่อของเรียววุคมันไม่ทำให้แม่ร้องไห้ทุกวัน"


    --------5%--------

     

    ร่างสูงเบิกตาโพลงอย่างตกใจเล็กน้อย

     

    ไอ้หมอนั่นมันกลับบ้านดึก ชอบทำร้ายแม่ไม่ก็ผมอยู่เรื่อย บางทีเรียววุคก็โดนเพราะเข้ามาห้าม...ไอ้หมอนั่นหนะ กลับบ้านดึก เมาเหล้าอาละวาดไล่ฟาดผมกับแม่อยู่เรื่อย...”

     

    ฮีชอลพูดเสียงสั่น ดวงตากลมโตมีน้ำตาคลอเบ้าตา เขาเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่นึกถึงบุคคลที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่จากไปจากเขา...แม่....

     

    “...ตกดึกแม่จะร้องไห้ตลอด...เป็นแบบนี้มาทุกคืน...”ร่างบางหยุดก่อนที่มือเรียวจะเล่นกับผมสีแดงของตนอย่างเคยชินแล้วก็สะดุ้ง ฮีชอลลุกขึ้นมามองซีวอน

     

    พ่อเคยให้แม่ย้อมผมเป็นสีแดงให้ แล้วมันเหลือ...แม่ก็เลยเอามาย้อมให้ผม...ผมสีดำเลยกลายเป็นผมสีแดงสด...ขอย้ำฮะจารย์...แดงธรรมชาติ!”ร่างบางพูดย้ำกับซีวอนในประโยคสุดท้าย ร่างสูงหัวเราะเบาๆพลางนึกย้อนไปเมื่อเจอกับฮีชอลเป็นครั้งแรกเมื่อสองอาทิตย์ก่อน

     

    กฏของโรงเรียนห้ามย้อมสีผม รู้ไหมว่าผมของนายสีอะไร?”ร่างสูงเปลี่ยนคำถาม ดวงตาคมเข้มมองร่างบางข้างหน้าตั้งแต่หัวจรดเท้า

     

    แดงธรรมชาติ=[]=lll”ริมฝีปากเรียวบางตอบห้วนๆอย่างเบื่อหน่าย

     

    พ่อแม่ก็ผมสีแดงเหรอ?”

     

    พ่อผม...ผมสีแดง”

     

    “2ปีก่อน...แม่ป่วยเป็นลูคิเมีย...เสียชีวิตไป ไอ้หมอนั่นก็ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น มีแค่ผมกับเรียววุคเท่านั้นที่ร้องไห้...ในงานศพแม่...”

     

    "ผมสีแดงที่แม่ย้อมให้เป็นเพียงของดูต่างหน้าเท่านั้น...เพราะฉะนั้นต่อให้จารย์จะว่ายังไง จะไล่ผมออก...ผมก็จะไม่ย้อมผมกลับเด็ดขาด..."ร่างบางพูดได้แค่นี้ก็นิ่งเงียบ มีเพียงเสียงสะอื้นไห้ออกมาเป็นระยะๆ แผ่นหลังบางสั่นเป็นระยะๆ

     

    คิมฮีชอล...แม้ภายนอกจะเข้มแข็งมากแค่ไหน แต่ภายในกลับอ่อนแอ

     

    ไม่รู้ทำไม...คนตรงหน้ารู้จักกันแค่สองอาทิตย์ก็เล่าเรื่องของนายและร้องไห้ให้ดูอีกต่างหาก

     

    ทำไมนายถึงเล่าได้อย่างสบายใจ...

      

    ทำไมกันหละคิมฮีชอล?!

      

    ฮีชอล...”

     

    สักพักเสียงสะอื้นก็หายไป มือเรียวยกขึ้นมาเช็ดน้ำตาบนใบหน้าหวานที่ก้มหน้านิ่ง เพียงไม่กี่อึดใจใบหน้าหวานที่เคยอาบไปด้วยหยาดน้ำตาก็เงยหน้าขึ้นมามอง รอยยิ้มอารมณ์ดีและขี้เล่นเหมือนเดิมปรากฏแทนหยาดน้ำตา ดวงตาร่าเริงมาแทนที่ดวงตาเศร้าสร้อย

     

    จารย์ไปอาบน้ำเถอะฮะ เดี๋ยวผมไปอาบน้ำก่อนนะฮะ”ร่างบางพูดด้วยน้ำเสียงเริงร่าแล้วลุกขึ้นเดินออกไปจากห้อง

     

    ซีวอนมองตามจนประตูถูกปิดไป มือหนาลากวนไปกับที่ๆร่างบางเคยนั่ง...ยังอุ่นอยู่เลย

     

    คิมฮีชอล...ภายใต้หน้ากากแห่งความสุขของนาย...มีใบหน้าที่เจ็บปวดและเศร้าสร้อยอยู่

     

    คิมฮีชอล...ถ้าแม่ของนายที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของนาย แสงสว่างดวงเดียวของนายจากไปเมื่อสองปีก่อน

      

    ความมืดล้อมรอบตัวนายจะหายไปไหม...

     

    ถ้าฉันจะขอเป็นแสงสว่างและทุกสิ่งทุกอย่างของนาย

     

     

     

     

     

     

    ก๊อกๆ

     

    เสียงเคาะประตูเบาๆสองครั้งก่อนที่ประตูไม้ของห้องนอนจะเปิดออกมา คิมฮีชอลในเสื้อยืดสีขาวและกางเกงนอนสีฟ้าเดินเข้ามาในห้อง มือเรียวถือแก้วนมมาให้

     

    จารย์ไม่นอนอีกเหรอฮะ?”ร่างสูงที่นั่งอ่านหนังสือการเรียนการสอนจากกระเป๋าของตนเงยหน้ามามอง ซีวอนใส่เสื้อยืดโคร่งๆกับกางเกงสบายๆ

     

    โหๆ พอดีเป้ะๆ ไม่เสียแรงที่ไปจิ๊กไอ้หมอนั่นมา”ไอ้หมอนั่นของร่างบางคือพ่อของเรียววุคนั่นเอง

     

    ใบหน้าคมคายมีรอยยิ้มเล็กน้อย ซีวอนหันเก็บหนังสือเข้ากระเป๋าเรียนแล้วรับแก้วนมจากร่างบางมาดื่ม

     

    นายจะนอนห้องเรียววุคจริงๆเหรอ?”ฮีชอลเอียงคอและขมวคิ้วอย่างงุนงง

     

    ฮะ? ทำไมหรอ?”คำถามของร่างบางทำให้ซีวอนกระตุกยิ้มเล็กน้อยอย่างเจ้าเล่ห์

     

    นอนกับฉันได้ไหม? ฉันเหงา”

     

    ร่างบางพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไร แม้แต่สรรพนามที่ใช้เรียกตัวเองของซีวอนแม้แต่น้อย...

     

    ฮีชอลไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าได้ตกหลุมพรางเจ้าเล่ห์ของซีวอนตั้งแต่เข้ามาในห้องแล้ว!!!

     

    --------20%--------

     

    ดึกแล้ว ความมืดและความเงียบเข้าครอบคลุมคนทั้งสอง ร่างทั้งสองร่างต่างพากันหันหลังให้กัน แต่ดูเหมือน...จะไม่มีใครหลับได้สักคน...

     

    ชเวซีวอนพยายามเป็นครั้งที่ร้อยกว่าที่จะข่มตาของตนให้หลับ แต่มันกลับทำไม่ได้เสียที...

     

    ไอ้ห่า...หลับสิวะ”เสียงหวานของร่างบางที่อยู่ข้างหลังดังขึ้นมาเบาๆพร้อมกับเสียงถอนหายใจ ร่างสูงหันหน้าไปมองฮีชอลที่นอนหันหลังให้ตน

     

    นอนไม่หลับเหรอ?”ร่างสูงถาม

      

    พูดคุยกับจารย์แบบนี้เขาเรียกว่าหลับมั้งฮะ=[]=;;”คำตอบกวนๆดังกลับมาจากร่างบาง ซีวอนอมยิ้มเล็กน้อย

      

    เอางี้ ถ้านายหลับ ฉันก็หลับ”

      

    จารย์...มันพูดง่าย แต่มันทำยากนะฮะ”ฮีชอลพูดอย่างเหนื่อยใจ

     

    ซีวอนเงียบไปสักพักก็คิดอะไรบางอย่างออก ร่างสูงหันตัวไปประจันหน้ากับแผ่นหลังของร่างบาง


    ฉันช่วยไหมหละ?”ร่างสูงถามอย่างเจ้าเล่ห์

     

    หงะ ก็ได้ฮะ-*-”

      

     ร่างสูงยิ้มอีกครั้งในความมืด มือหนาลอดเข้ามาในอ้อมแขนบางก่อนที่จะกลายเป็นนอนกอดฮีชอลจากข้างหลัง

     

    จารย์ทำไรอะO_O?!?!”ร่างบางโวยวายเบาๆ ใบหน้าคมคายเลื่อนมาตรงติ่งหูของร่างบาง

     

    ชู่ววว เบาๆสิ ฉันจะทำให้นายหลับได้เร็วขึ้น”




    --------70%--------

      

    แสงแดดยามเช้าแยงเข้ามา ดวงตากลมโตของคิมฮีชอลค่อยๆเปิดออกมาอย่างช้าๆแล้วหลับตาลงอีกครั้งเพื่อปรับสายตาของตัวเอง

     

    ร่างบางทำท่าว่าจะลุกขึ้นมาแต่กลับไม่เป็นไปได้ตามใจคิดเพราะถูกกอดจากทางด้านหลังโดยร่างสูง

     

    ทำไมถึงถูกกอดฟะ...?

     

    ฮีชอลคิดในใจ สมองก็ตีเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมื่อกลางคืน


    ซีวอนบอกว่าจะทำให้หลับเร็ว...หมอนั่นกระซิบที่หูแล้วก็เลื่อนมาข้างล่าง...

     

    เฮือกกกกก!!!

     

    ทันทีที่จำเหตุการณ์เมื่อคืนได้ ใบหน้าหวานก็แดงก่ำอีกรอบพร้อมกับหน้าอกซ้ายที่เต้นตุบๆไม่เป็นจังหวะ

     

    ทำไมถึงรู้สึกดีกับสัมผัสที่ซีวอนมอบให้มา...

     

    เฮ้! คิมฮีชอล!! นายยอมถึงขนาดนี้เชียวเหรอ?!?!

     

    นายรู้จักกับชเวซีวอนได้แค่สองอาทิตย์เท่านั้น แถมชเวซีวอนยังเป็นอาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำห้องอีกด้วย...

     

    อาจารย์...เขาเป็นนักเรียน...

     

    อาจารย์กับนักเรียน...!!!

     

    เฮ้ยยยยยยยยยย!!!!”

     

    คิมฮีชอลตะโกนเสียงดังลั่นพร้อมกับดิ้นสุดขีดในอ้อมกอดแกร่งของร่างสูง

     

    อืมมม...ตื่นแล้วเหร...ว้ากกกกกกกกกก!”ก่อนจะจบประโยคของร่างสูง ฮีชอลก็พลิกตัวกลับมาประจันหน้ากับซีวอนก่อนที่จะใช้เรี่ยวแรงที่มีอยู่ทั้งหมดผลักร่างสูงตกเตียงไป

     

    ดวงตาคมเข้มมองดูร่างบางบนเตียงที่หน้าซีด มือเรียวตบหน้าตัวเองไปหลายครั้งจนใบแก้มขาวนวลมีรอยฝ่ามือของตน

     

    ไม่จริ๊ง อาจารย์กับนักเรียนนะโว้ย! แถมยังมีเรื่องแบบเมื่อคืนอีก!!

     

    ฮีชอล? เป็นอะไรไปหนะ?”ร่างสูงลุกขึ้นยืนแล้วตรงตรี่มายังร่างบาง มือหนาคว้ามือเรียวทั้งสองข้างของฮีชอลเพื่อไม่ให้ตบหน้าตัวเอง ใบหน้าคมคายทำหน้างงๆ

     

    จารย์...เรื่องคืนนั้น...ผมจะคิดซะว่าฝันไป ไม่เป็นไรจารย์ไม่ต้องมาห่วงผม...”

     

    ร่างบางก้มหน้าพูดแบบอายๆด้วยทำนองเพลง 'เรื่องคืนนั้น'

     

    หา?”ซีวอนถามอย่างงงๆ

     

    ก ก็...เมื่อคืน...ที่จารย์บ บอกว่า...จ จะทำให้ห หลับเร็ว...ข ขึ้น...แล้ว จารย์ก็ทำ...ไอ้อย่างที่ว่าหนะ...ม มัน...ไม่ดีนะฮะ...>///<“ร่างบางตะกุกตะกักพูด

      

    ยิ่งคิดถึงเรื่องเมื่อคืนก็ยิ่งหน้าแดง ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

      

    ทำไมหละ?”ซีวอนโน้มหน้าเข้ามาใกล้เป็นจังหวะเดียวกับที่ใบหน้าหวานที่แดงก่ำของฮีชอลเงยหน้าขึ้นมาสบตาพอดี ใบหน้าของทั้งสองคนห่างกันไม่กี่คืบ


    พลั่กกก!

      

     มือเรียวที่ไม่รู้ว่าร่างสูงปล่อยให้เป็นอิสระตอนไหนผลักอกซีวอนออกไปสุดแรงเกิดอีกครั้ง ซีวอนเซไปสองสามก้าวก่อนที่จะมองฮีชอลที่หน้าแดง

      

     น่ารัก...

     

    เข้าใจแล้ว”

     

    ซีวอนพูดเบาๆแล้วนั่งลงกับพื้น เขาเอนตัวพิงผนังสีขาวของห้องนอนฮีชอล ดวงตาคมเข้มจ้องมองร่างบางที่อยู่บนเตียง

     

    เริ่มงาน8.00 เลิกเรียน3.30 นี่คือเวลาที่ต้องทำอาชีพครู”ร่างสูงเปรยขึ้นมาเบาๆ ใบหน้าหวานเงยหน้าขึ้นมามองอีกครั้งอย่างสนใจ

     

    พอหลังจาก3.30แล้ว...ฉันก็ไม่ใช่ครู ฉันก็เป็นเพียง...คนธรรมดาๆ ทำอาชีพอีกอาชีพหนึ่ง...”ร่างสูงพูดต่อไป

      

    เพราะฉะนั้นแล้ว...”

     

    เมื่อคืนฉันไม่ใช่ชเวซีวอนอาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำห้องของนาย แต่เป็นชเวซีวอนผู้ชายธรรมดาๆ...ก็เท่านั้นเอง”

     

     

     

     

    คำพูดของร่างสูงและสายตาจริงจังที่ส่งมาให้วนเวียนอยู่ในหัวตั้งแต่เช้าจนมาถึงหน้าห้องเรียนแล้วก็ยังไม่หยุด ใบหน้าหวานสะบัดไปมาอย่างหงุดหงิดครั้งแล้วครั้งเล่า

     

     หลังจากที่ได้ยินคำพูดของซีวอนแล้ว เจ้าของประโยคก็ลุกขึ้น หยิบกระเป๋าแล้วเดินออกจากบ้านไปทิ้งให้เจ้าตัวแสบอย่างเขาอึ้งกับประโยคที่ทำให้หน้าแดงและใจเต้นตุบๆคนเดียว

     

    เฮ้ย ฮีชอล...นายจะกลับมาวงการนักเลงในโรงเรียนแล้วใช่ไหม?”เสียงของแจจุงดังขึ้น ร่างบางสะดุ้งเบาๆก่อนที่จะพยักหน้า

     

    เฮ้อออ ไม่ได้ยืดเส้นยืดสายมานานแล้วเหมือนกันนะ”ดงแฮโพล่งขึ้นมาโดยมีซองมินพยักหน้าเป็นลูกคู่ให้ ฮีชอลยิ้มหวานแล้วลุกขึ้น

     

    ไปเว้ย พวกเรา!”

     

    ไปไหนฮีชอล?”ทั้งสามคนถามพร้อมกัน เจ้าของชื่อยิ้มให้แห้งๆ

      

    ไปทวงตำแหน่งที่หนึ่งของโรงเรียนกันเว้ย!!!”

     

    Your time is up and my time is now!

     


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ไปแล้วๆๆๆๆคะ
    ไว้กล้บบ้านจะมาอัพให้อีกรอบนะคะ :) 

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×