ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Witch Heart ] Side story in bar

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : BAR

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 63


    บาร์เหล้า



    เสียงกระดิ่งที่บานประตูเป็นสัญญาณว่ามีใครคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามาในบาร์


    " เฮ้! ร้านยังไม่เปิด กลางวันแสกๆแบบนี้ก็ยังจะดื่มเรอะ!!! "

    หญิงสาวตะโกนบอกลูกค้าผู้มาก่อนเวลา

    ตะวันยังไม่จะลับตา ก็มีพวกเสเพลมากันซะแล้ว



    " แล้วใครบอกว่าฉันจะมาดื่มฮะยัยขี้เมา "

    ทันทีที่เสียงประชดประชันแสนคุ้นเคยเอ่ยขึ้นหญิงสาวก็รู้ทันทันทีว่าใคร

    หล่อนจึงรีบเถียง


    " ขี้มงขี้เมาอะไรเล่า ฉันเป็นเจ้าของบาร์นะ ไม่มีทางเมาหรอกน่า "

    " เหรอ... "

    เขาพูดพลางหรี่ตา


    สำหรับหญิงสาวที่ท่าทางมั่นอกมั่นใจอย่างเฟลเซียการวางมาดรวมไปถึงกิริยามารยาที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ


    เพื่อไม่ให้ใครต่อใครกล่าวว่าไปถึงโคตรง่าวศักราชแลบรรพชนได้ว่าไม่รู้จักอบรมบ่มนิสัย


    แต่มันคงกลายเป็นภาพจำสำหรับชายหนุ่มไปเสียแล้วกับเรื่องที่เธอไปดื่มที่คฤหาสน์ของเขาจนเมาเละเทะจนสภาพดูไม่ได้


    " ไม่เอาน่าซิริอุสเรื่องมันก็ผ่านมาตั้งนานแล้ว "



    " คราวนี้อยากได้ยี่ห้อไหนล่ะ "

    หญิงสาวรีบเปลี่ยนเรื่องทันควัน

    " อืม... งั้นเอาBaron Philippe De Rothshild Reserva Sauvignon Blanc "

    เฟลเซียพยักหน้าเบาๆ ก่อนจะเดินไปที่ตู้เก็บไวน์ เพื่อนำมาให้เขา

    " กลับดีๆนะซิริอุส "


    แต่หลังจากเพื่อนชายกลับไปได้ไม่นานเฟลเซียก็เหลือบไปเห็นถุงกระดาษที่ห่อขวดไวน์วางอยู่ที่เคาน์เตอร์


    " ตายละ "



    ซิริอุสลืมไวน์เอาไว้ แต่มันจะไม่น่าหนักใจเลยถ้าเขาไม่ได้จ่ายเงินไปแล้ว


    หากจะปล่อยไว้ก็รู้สึกไม่ดี...

    " เอาไงดีล่ะเนี่ย... "

    พลางหันไปมองนอกหน้าต่าง


    ฟ้ายังไม่มืด ยังพอเดินทางได้อยู่

    คิดได้เช่นนั้นหญิงสาวจึงรีบคว้าเสื้อโค้ตตัวเก่งกับกระเป๋าสะพายโดยไม่ลืมที่จะคว้าขวดไวน์เจ้าตัวปัญหาไปด้วย


    " เพราะแกเลยซิริอุส "

    ปากก็บนอุบอิบถึงคนที่ลืมสินค้าของเธอเอาไว้

    ___________________________


    บานสะพรั่ง...


    ท่ามกลางป่าใหญ่ในเขตหุบเขาเต็มไปด้วยดอกไม้หลากสีสันที่ต่างแข่งกันอวดสีสันที่แบ่งบานจากกลีบ


    เฟลเซียหยุดแวะเฝ้ามองเหล่าดอกไม้แสนสวยที่ต่างอวดโฉมให้ใครก็ตามที่ผ่านมาได้ชม

    พวกมันเข้มแข็งและงดงาม


    แต่จะเด็ดไปก็ใช่ที ดอกไม้พวกนี้ไม่นานก็ร่วงโรยไปตามกาลเวลา

    ครั้นจะเดินจากไปหางตาก็เหลือบไปเห็นพุ่มดอกยิปโซกำลังบานสะพรั่ง


    สุดท้ายก็เด็ดมาจนได้...


    ดอกยิปโซเป็นดอกไม้ที่เฟลเซียชอบ


    เธอชอบมัน....


    เพราะต่อให้มันแห้งเหี่ยวไปมันก็ยังสวยอยู่ดี 

             

               ช่างเป็นความงามแบบอมตะนิรันดร์กาลจริงๆ


    แต่เยี่ยมชมดอกไม้ได้ไม่นานสายลมอ่อนๆก็พัดแรงขึ้น

    แรงลมพัดสวนกันไปมาจนน่าสับสน


    ครืน....


    เสียงท้องฟ้าเบื้องบนกู่ร้องคำราม

    เม็ดฝนเริ่มทยอยตกลงมา

    จากหยดน้ำเล็กๆเริ่มกลายเป็นเม็ดฝนเท่าลูกมะนาวทำเอาร่างกายระบมไปหมด


    ต้องรีบแล้วสิ...


    หยดน้ำกระเซ็นไปตามจังหวะการเคลื่อนไหว

    หญิงสาววิ่งสุดฝี่เท้าจนในที่สุดก็เห็นเงาเลือนลางของคฤหาสน์

    แต่ดวงตาก็ต้องกระตุกวูบเมื่อเธอเห็นเงาของคนจำนวนหนึ่งเข้าไปในคฤหาสน์


    ไม่ใช่ซิริอุส?


    แล้วใครกันล่ะ....


    เฟลเซียได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้แล้วเข้าหลบฝนในคฤหาสน์





    "ว้าว น่าสนุกจังเนี๊ยะ!!"???



    TBC.

        









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×