ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    zoиє вα∂ ѕтαяquαкє ★

    ลำดับตอนที่ #1 : No.1 : กฏ กติกาของคลับ

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 54


    Lacнa τa

    ความเลวที่แม้แต่กลุ่มดวงดาวยังต้องสั่นไหว ZBSQ!!

    ZONE BAD STARQUAKE UFO!!

      

     ฝากรูป

    Badboys & Badgirls !! Are You Ready to Comeback!?

    อยู่ UFO นี้ช่วยกรุณาอย่าทำตัวยุ่งยาก(?)และสร้างความลำบากใจให้ผู้อื่นน่ะครับ
    เข้าใจหน่อยว่ามันสร้างความรำคาณให้ผู้อื่น โดยเฉพาะ
    P’White มาสยู ^^

     

    *ส่วนนี้ช่วยอ่านให้เข้าใจก่อนออดิชั่นด้วยน่ะครับ ไม่ทำตามหยุดออทันที ขี้เกียจมาแจงซ้ำ


    ารรับสมัคร
    - เมลล์ส่วนตัวที่ใช้แอดกรุณาใช้เมลล์ที่ออนจริง
    -  ข้อมูลศิลปินที่ต้องการออ เตรียมให้พร้อม
    -  ควรมีความอดทน รับผิดชอบ ไม่งั้นก็ไม่ต้องแอดมา!
    -  ไม่รับเด็กกระแสครับ!
    -  เรารับทุกเพศ ทุกวัย ที่สามารถเล่นยูโฟ่วได้
    -  เลว เลว และเลว! เลวอย่างมีศักดิ์! อย่าเลวแบบข้างถนนครับ  

    ารออดิชั่น
    -  Add :  ZB.Starquake_Boss.white@hotmail.com 
                  ZB.SQ_master1@hotmail.com เเอดทั้ง2คน
    -  ทัก
    -  ถามแล้วตอบ
    -  ผ่านออรอรับเมลล์+พาส เริ่มออนหลังจากวันรับเมลล์ 1 วัน
    -  ตอบไม่ได้บางข้อ อาจมีการละเว้นได้บ้างครับ

    ารออนไลน์
    -  ควรออน 1 สัปดาห์ ประมาณ 3 ครั้ง หรือไม่ก็ทุกวันครับ
       ออนประมาณ 2.30 ชั่วโมงเป็นอย่างต่ำของแต่ละวัน!
    -  ไม่ควรตั้งสถานะส่วนตัวอะไรก็ตามที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องของศิลปินคนนั้น 
       (ดูตามความเหมาะด้วย) เล็กน้อยเราไม่ว่ากันครับ
    -   ลากิจ ป่วย พัก หยุด ให้ไปกรอกใบลาห้องทำงานไวท์ แล้วควรบอกในเมลล์
    -  ไม่เปลี่ยนรหัส หรือเมล์ใดๆทั้งสิ้น
    -   ทักไวท์เมื่อเห็นออน เป็นการเช็คว่าคุณมาออน  


    ารปลด
    -  ไม่ออนเป็นเวลานาน หายพระเศียรนานเกินเวลาที่เหมาะสม
    -   อยากออกบอกครับ แต่ไม่ง่ายขนาดนั้น!
    -   เมล์หาย จำรหัสไม่ได้ ก็ไม่ต้องอยู่ต่อไป~ เพราะแสดงให้เห็นว่าไม่มีความรับผิดชอบ!


    ฏของคลับ
    -  เคารพผู้อาวุธโสกว่า ตามดำดับช่วงอายุของศิลปินแต่ละคน และเคารพซึ่งกันและกัน 
    -
     ไม่ใช้วาจาหยาบคายในการพูดจา และให้ความสำคัญกับแฟนคลับ (ทงแซง) เสมอ

    -  ใครถามประวัติส่วนตัว ห้ามบอก เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง
    -  ใช้เหตุผลให้การพูดคุยกัน ห้ามทะเลาะกัน เมื่อมีเรื่องอะไรให้บอก
    -  เลวก็ต้องเลวอย่างมีศักดิ์ศรี เลวอย่างจริงใจ ไม่แสแสร้งแกล้งทำ!
    -  จะรักจะชอบกัน ควรให้ดูเหมาะสมด้วยนะครับ จะจิ้น หรือจะวาย ได้หมดครับ
    -  ห้ามมีความรักกับแฟนคลับ แต่สามารถให้ความรักกับแฟนคลับได้!

    ปล. กฎง่ายๆแค่นี้ทำไม่ได้ก็อย่าเสนอหน้ามาออครับ ไปฆ่าตัวตายซะ
    Don't get it! กลับไปอ่านใหม่นะครับ!

    อยากเป็นศิลปินคนใด ติดต่อที่ห้อง
    Room white  ครับผม ^^!

             มลล์ผม

     ZB.Starquake_Boss.white@hotmail.com 
    ผู้ปฏิบัติหน้าที่แทน
    ZB.SQ_master1@hotmail.com รับออ เเละคลุมคลับ

         ZB.sq_eunjung.t-ara@hotmail.com (รับออ)
                 ZB
    .sq_kyung-taek.netidol@hotmail.com (คลุมคลับ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×