ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO : ห้องอาถรรพ์
INTRO : ห้องอาถรรพ์
"ปีนี้มีนักเรียนเข้าเรียนเป็นจำนวนน้อยมากเลยคะ"เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น"หรอ ปีหน้าคงเยอะกว่านี้แหละ"เสียงหญิงชราตอบกลับไป
"แต่ท่านก็เคยได้ยินเรื่องห้องอาถรรพ์ ดิฉันเกรงว่า-"
"หรือจะให้ฉันปิดห้องนี้ เธอรู้ใช่มั้ยว่าเด็กแต่ล่ะคนในห้องนี้ค่าเทอมเท่าไหร่"หญิงชราตอบกลับ
"ขอโทษที่เสียมารยาทคะ"อีกฝ่ายตอบกลับ
"จำไว้นะ ต่อให้ต้องมีคนตายเป็นร้อยๆคน..."หญิงชราหยุดพูด แล้วมองหน้าอีกฝ่ายที่กำลังก้มหน้าไม่มองตาด้วย พร้อมพูดต่อว่า"ฉันก็ไม่สน"หญิงชราหันมองบนจอคอมพิวเตอร์ ที่เต็มไปด้วยรายชื่อของนักเรียนต่างๆที่มีประวัติว่าอยู่ในห้องอาถรรพ์
เลขที่ 1 ห้องม.1/3 ตายโดยการกระทำของเลขที่ 11 โดนตัดหัว
เลขที่ 15 ห้องม.1/3 ตายโดยการกระทำของเลขที่ 2 โดนบีบคอ
เลขที่ 13 ห้องม.1/3 ตายโดยการกระทำของเลขที่ 7 โดนผลักตกจากดาดฟ้าตาย
"ขอต้อนรับนักเรียนปี 2557 นักเรียนห้องม.1/3 ครูชื่อครูฤดี ปิ่นมงคล ยินดีต้อนรับสู่ห้อง GIFTED นะ"เสียงของครูสาวบอกกับนักเรียนในห้องของตนทั้ง 15 คน...
..............................................................
intro มาแบบสั้นๆ แต่รับประกันว่าตอนอื่นจะยาวมากกว่านี้
เรื่องนี้อาจจะเอาชื่อตัวละครมาจากความจริง แต่ไม่ได้มีเจตนา โปรดเข้าใจด้วย
ตัวอักษรอาจจะมีตกหล่นไปบ้าง จะพยายามตรวจสอบหลายๆครั้ง
ถ้าใครที่อยู่ในม.1/3แล้วหลงมาอ่าน หรือคนอื่นๆ คอมเมนต์ ให้ด้วยนะขอรับ
ด้วยความเคารพอย่างสูง จะมาอัพทุกวันเสาร์แต่ถ้าเวลาสอบ อาจจะหมกดอง
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำติเตือน
จาก zombie25.P7
ตัวอักษรอาจจะมีตกหล่นไปบ้าง จะพยายามตรวจสอบหลายๆครั้ง
ถ้าใครที่อยู่ในม.1/3แล้วหลงมาอ่าน หรือคนอื่นๆ คอมเมนต์ ให้ด้วยนะขอรับ
ด้วยความเคารพอย่างสูง จะมาอัพทุกวันเสาร์แต่ถ้าเวลาสอบ อาจจะหมกดอง
ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำติเตือน
จาก zombie25.P7
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น