ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องอาถรรพ์ (The cures)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO : ห้องอาถรรพ์

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 58


    INTRO : ห้องอาถรรพ์


     
        "ปีนี้มีนักเรียนเข้าเรียนเป็นจำนวนน้อยมากเลยคะ"เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น
        "หรอ ปีหน้าคงเยอะกว่านี้แหละ"เสียงหญิงชราตอบกลับไป
        "แต่ท่านก็เคยได้ยินเรื่องห้องอาถรรพ์ ดิฉันเกรงว่า-"
        "หรือจะให้ฉันปิดห้องนี้ เธอรู้ใช่มั้ยว่าเด็กแต่ล่ะคนในห้องนี้ค่าเทอมเท่าไหร่"หญิงชราตอบกลับ
        "ขอโทษที่เสียมารยาทคะ"อีกฝ่ายตอบกลับ
        "จำไว้นะ ต่อให้ต้องมีคนตายเป็นร้อยๆคน..."หญิงชราหยุดพูด แล้วมองหน้าอีกฝ่ายที่กำลังก้มหน้าไม่มองตาด้วย พร้อมพูดต่อว่า"ฉันก็ไม่สน"หญิงชราหันมองบนจอคอมพิวเตอร์ ที่เต็มไปด้วยรายชื่อของนักเรียนต่างๆที่มีประวัติว่าอยู่ในห้องอาถรรพ์

        เลขที่ 1 ห้องม.1/3 ตายโดยการกระทำของเลขที่ 11 โดนตัดหัว
        เลขที่ 15 ห้องม.1/3 ตายโดยการกระทำของเลขที่ 2 โดนบีบคอ
        เลขที่ 13 ห้องม.1/3 ตายโดยการกระทำของเลขที่ 7 โดนผลักตกจากดาดฟ้าตาย

        "ขอต้อนรับนักเรียนปี 2557 นักเรียนห้องม.1/3 ครูชื่อครูฤดี ปิ่นมงคล ยินดีต้อนรับสู่ห้อง GIFTED นะ"เสียงของครูสาวบอกกับนักเรียนในห้องของตนทั้ง 15 คน...


    ..............................................................



    intro มาแบบสั้นๆ แต่รับประกันว่าตอนอื่นจะยาวมากกว่านี้
     
    เรื่องนี้อาจจะเอาชื่อตัวละครมาจากความจริง แต่ไม่ได้มีเจตนา โปรดเข้าใจด้วย

    ตัวอักษรอาจจะมีตกหล่นไปบ้าง จะพยายามตรวจสอบหลายๆครั้ง

    ถ้าใครที่อยู่ในม.1/3แล้วหลงมาอ่าน หรือคนอื่นๆ คอมเมนต์ ให้ด้วยนะขอรับ

    ด้วยความเคารพอย่างสูง จะมาอัพทุกวันเสาร์แต่ถ้าเวลาสอบ อาจจะหมกดอง

    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและคำติเตือน

    จาก zombie25.P7
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×