คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : CHARPTER 6
EUNJI’PART
เป็นเพราะอาจารย์มีประชุมประจำเรื่องเร่งด่วนทั้งวันนี้และวันพรุ่งนี้ ทำให้พวกเราทุกคนได้หยุดเรียน 4 วัน คือวันนี้ พรุ่งนี้ แล้วก็เสาร์-อาทิตย์ด้วย ฉันจึงถือโอกาสนี้ ชวนนาอึนไปเที่ยวแล้วไปส่งเธอที่บ้านด้วย
“นาอึน ไปเที่ยวกันไหม” ฉันเดินเข้าไปในห้องของนาอึน ขณะที่เธอกำลังเก็บของลงกระเป๋า
“อ่า คืออ ว่า.... นาอึนโทรบอกพี่ดงอุนให้มารับแล้วค่ะ คงไปกับพี่อึนจีไม่ได้” ซะงั้น แล้วใครคือพี่ดงอุน ฟังดูเหมือนชื่อผู้ชายด้วย
“หรอ งั้นวันเสาร์ว่างไหม?” ฉันไม่ถามเซ้าซี้เรื่องผู้ชายคนนั้น
“วันเสาร์หรอค่ะ ขอนาอึนดูก่อนนะค่ะ” เธอตอบฉัน พร้อมกับเก็บขอไปด้วย
“งั้น นี่เบอร์พี่นะ...ถ้าวันเสาร์ว่างโทรหาพี่นะ” ฉันยื่นเบอร์ฉันที่เขียนใส่กระดาษให้นาอึน
“โอเคค่ะ ถ้าว่างอะนะ ^^” นาอึนรับเบอร์มือถือฉันพร้อมกับยิ้มให้
“งั้นพี่ไปก่อนนะ ถ้าเป็นไปได้วันเสาร์เจอกันนะ บายย ” ฉันบอกลานาอึนแล้วเดินออกมาจากห้องทันที ว่าแต่ว่าไอ้คนที่ชื่อดงอุนนั่นเป็นใคร ทำไมนาอึนถึงโทรให้มารับ หรือว่า... คงไม่ใช่มั้ง ก็นาอึนมีฉันอยู่แล้วนี่น่า ^^
-หน้าโรงเรียน-
“อึนจี ฉันกับโชรงจะไปเดทกันขอตัวก่อนนะ^^ แล้วเจอกัน บายย” ยัยโบมีเดินจับมือออกไปกับโชรงอย่างกระหนุงกระหนิง อิจฉาฉะมัด ฉันกับนาอึนน่าจะเป็นแบบนี้บ้าง อ้าวว นั่นนาอึนนี่นา
“น...นาอึน” ฉันตะโกนเรียกเธอ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจ แล้วเดินไปที่รถคันหรูคันนึง แล้วสักพักก็มีผู้ชายคนนึงลงมาจากรถ แล้วเดินเข้ามาถือกระเป๋าให้นาอึนทันที ลูบหัวนาอึนด้วย คนนี่สินะ พี่ดงอุนของนาอึน หึ ดูสิ หยอกล้อกันกระหนุงกระหนิง สรุปไอ้หมอนี่ใครว่ะ ต้องคุยกับนาอึนให้รู้เรื่องให้ได้
NAEUN’PART
ฉันเดินออกมาที่หน้าโรงเรียนเพราะพี่ดงอุนโทรมาบอกว่าถึงแล้ว จริงๆฉันอยากไปกับพี่อึนจีนะ แต่เพราะวันนี้เป็นวันเกิดคุณพ่อพอดี ฉันก็เลยจำเป็นต้องโทรให้พี่ดงอุนมารับ ไม่งั้นไม่มีทางซะหรอกที่ฉันจะโทรให้มารับ
“นาอึน เฮียคิดถึงจังเลย” พี่ดงอุนหัวฉันซะผมเสียทรงหมด
“พอแล้วเฮีย หัวนอึนยุ่งหมดแล้ว” ฉันจับมือพี่ดงอุนออก
“โอเคๆ งั้นขึ้นรถเถอะ เดี๋ยวเฮียขนกระเป๋าขึ้นรถให้” พี่ดงอุนเปิดประตูรถให้ฉํน แล้วขนกระเป๋าขึ้นรถก่อนกลับมานั่งประจำที่คนขับและขับรถออกมาจากหน้าโรงเรียน
“ป๊ากับม๊า คงดีใจแน่ๆที่เธอกลับบ้านไวกว่ากำหนด”
“นาอึนเพิ่งมาเรียนได้ 3 วันเองนะ เฮียอะเว่อร์ไปล่ะ”
“ไม่เชื่อก็ลองดูซิ 555” พี่ดงอุนพูด
“เฮีย ถึงแล้วปลุกนาอึนด้วยนะ” พี่ดงอุนพยักหน้าพร้อม ฉันจึงปรับเบาะแล้วเอาเสื้อพี่ดงอุนที่อยู่เบาะหลังมาห่ม
.
.
.
.
“นาอึน...นาอึน ถึงบ้านแล้ว” ฉันลืมตาตื่นเมื่อได้ยินเสียพี่ดงอุนปลุก ฉันเก็บเสื้อพี่ดงอุนไว้เบาะหลังตามเดิม แล้วเปิดประตูลงจากรถ
“ป๊า ม๊า” พอฉันเปิดประตูลงจากรถก็มีคนมารอรับ นั่นก็คือ พ่อกับแม่ฉันเอง ฉันรีบวิ่งเข้าไปกอดท่านทั้งสองทันที
“นาอึนคิดถึงจังเลย” ฉันอ้อนป๊ากับม๊าทันที พร้อมกับหอมแก้มฟอดใหญ่
“เมื่อกี้ยังบอกเฮียว่าเฮียพูดเว่อร์อยู่เลย ดูตัวเองทำเข้าเว่อร์ยิ่งกว่าอีก” พี่ดงอุนพูดแซวฉันหลังจากขนกระเป๋าลงจากรถให้ฉันเรียบร้อยแล้ว
“เฮียอ่ะ” ฉันตีแขนพี่ดงอุนเบาๆ
“ป๊ากับม๊าดูสิครับ นาอึนตีผมอ่ะ” พี่ดงอุนขี้ฟ้อง
“ก็ใครใช้ให้แกไปแซวน้องก่อนล่ะ” ป๊าออกรับหน้าแทนฉัน
“5555 สมน้ำหน้า แบร่ :P ” ฉันแลบลิ้นล้อพี่ดงอุน
“นาอึน ดูทำหน้าเข้าสิ หนูเป็นผู้หญิงนะลูก ” แม่ปามฉัน
“55555 ” พี่ดงอุนหัวเราะฉันที่โดนม๊าดุ
“ขอโทษค่ะม๊า” ฉันก็ก้มหน้ารับผิด แต่ก็ไม่วายเตะขาพี่ดงอุนเบาๆ แล้ววิ่งหนี
“โอ๊ยย !! ยัยตัวแสบ มานี่เลยนะ” พี่ดงอุนร้องด้วยความเจ็บ แล้ววิ่งไล่ฉันทันที
เย็นวันนี้มีปาร์ตี้เล็กๆในครอบตรัวเรา เพื่อฉลองวันเกิดให้กับป๊า
“นาอึนไม่มีเวลาไปซื้อของขวัญให้ป๊าเลย ไว้นาอึนจะซื้อให้ย้อนหลังนะคะ” ฉันกอดคอคอป๊าจากด้านหลัง
“ไม่เป็นไรหรอกลูก” ป๊าโยกตัวไปมา
“ฟอด~ สุขสันต์วันเกิดนะคะ” ฉันหอมแก้มป๊า พร้อมกับบอกสุขสันต์วันเกิด
“ของขวัญแค่นี้ก็พอแล้ว” ป๊าบอกฉัน
เราทานอาหารเย็นด้วยกันอย่างมีความสุข หลังจากนั้นฉันก็ขอตัวขึ้นมาบนห้องก่อนเพื่อจัดของให้เข้าที่ เพราะต้องอยู่บ้านอีกหลายวัน
“เอ๊ะ กระดาษอะไร” ฉันหยิบกระดาษใบนึงออกจากกระเป๋ามาดู
“อ๋ออ เบอร์พี่อึนจีนี่เอง ^_^ ” เปิดออกดูก็รู้ทันทีว่าเป็นเบอร์พี่อึนจี
XXX-XXX-XXXX เบอร์ที่รักของนาอึน
โทรมานะ พี่รอรับสายอยู่ จุ๊บ. ^3^
ก็ดูพี่แกเขียนสิ ชวนให้เขินชะมัด สงสัยพรุ่งนี้ต้องโทรหาซะแล้วล่ะ ฉันจัดการเมมเบอร์พี่อึนจีไว้ในโทรศัพท์ทัน แล้วกระโดนขึ้นเตียงเพื่อเตรียมตัวนอน มาถึงตอนนี้ฉันรู้สึกฉันรู้สึกดีกับพี่อึนจีมากๆเลย ตอนแรกฉันนึกว่าพี่อึนจีดึงฉันเข้ามาเพื่อกันมินอาออกไป แต่มันกลับไม่ใช่ พี่อึนจีดูแลฉันดีมาก ดีจนฉันรู้สึกว่า ฉันคงชอบพี่เขาเข้าแล้วจริงๆ และฉันก็ได้แต่หวังว่า พี่อึนจีคงไม่ทำฉันเสียใจ
Ps. ตอนนี้มาช้ามากๆๆ ขอโทษด้วยนะขอรับ เวลาว่างไม่มีเลย แถมไม่สบายอีกด้วย จะพยายามมาต่อให้เรื่อยๆจนจบนะขอรับ แต่อาจจะช้าหน่อยนะ ขอโทษล่วงหน้าจริงๆน้า จุ๊บ.
ความคิดเห็น