คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : CHARPTER 1
CHARPTER 1
EUNJI’PART
- หอตึกปี 2-
“นี่ห้องเธอนะ เพราะว่าปี 2 มีรูมเมทครบทุกคนแล้ว ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียวไปก่อน” ฉันอธิบายสาเหตุเธอที่ต้องอยู่คนเดียวในเด็กใหม่ฟัง
“อ๋อค่ะ พอดีฉันก็ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครอยู่เหมือนกัน ^^ ” เธอยิ้มให้ฉันด้วยแหละ >/< เฮ้ย!! ไม่ได้ๆต้องทำเป็นเฉยๆสิ เดี๋ยวเสียฟอร์มหมด
“’งั้นก็รีบเก็บของซะ ใกล้เวลาเข้าเรียนแล้ว” ฉันบอกกับเธอ เธอพยักหน้ารับแล้วรีบเก็บของทันที ฉันนั่งมองเธอจัดของ ท่าทางต่างๆของเธอมันน่ารักไปซะหมด ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนน่าสนใจเท่านี้มาก่อนเลยย
“เออ.. พี่อึนจีคะ เสร็จแล้วค่ะ” เอาแต่นั่งคิดเรื่องเธอจนไม่ทันได้มองว่าเธอมายืนอยู่ตรงหน้าฉันต้องแต่เมื่อไหร่
“งั้นก็ไปกันเถอะ ฉันจะพาเธอไปส่งที่ห้องเรียน” ฉันยังคงว่างท่าเก็กขึม ต่อไป ทั้งๆที่หัวใจเต้นแรงจะตายอยู่แล้วเนี้ยยย ฉันพาเด็กใหม่เดินมาจนถึงหน้าชั้น ปี 2 ห้อง B
“ถึงห้องเธอแล้ว เข้าไปแนะนำตัวซะนะ ฉันไปล่ะ” ฉันบอกกับเด็กใหม่แล้วเดินออกมา แล้วทำไมฉันไม่ถามชื่อเธอเนี้ยยย ว่างท่าจนเกินไปแล้วฉัน เฮ้ยยย ย
NAEUN’PART
ในที่สุดฉันก็มาถึงห้องเรียนของฉันสักที หลังจากที่ต้องอึดอัดอยู่กับกับรองประธานว่างมาดแบบรุ่นพี่อึนจี แค่วางมาดยังไม่พอ ยังเอาแต่จองฉันอยู่นั่นแหละ มีอะไรก็ไม่พูด อึดอัดชะมัด ค่อยยังชั่วที่พี่แกไปแล้ว ฉันเดินเข้าไปในห้องเรียน ก็ได้รับความสนใจจากเพื่อนๆในห้องทันที เออ...ฉันทำตัวไม่ถูกเลยแหะ ทุกสายตามองมาที่ฉัน
“นั่งที่สิคะนักเรียนทุกคน” เสียงอาจารย์ที่เพิ่งเดินเข้าห้องมาสั่งนักเรียนในห้อง แล้วนักเรียนในห้องก็ไปนั่งประจำที่ขอตัวเองครบทุกคน
“เธอเป็นเด็กใหม่สินะ แนะนำตัวกับเพื่อนซะสิ” อาจารย์หันมาบอกฉัน แล้วฉันก็เดินไปยื่นอยู่กลางหน้าห้อง
“สวัสดี ฉันชื่อ ซนนาอึน นะ เพิ่งย้ายมาจากอเมริกา ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนทุกคน”
“โอเคนาอึน ที่ติดหน้าต่างที่เหลือตรงนั้นเป็นที่ของเธอนะ เข้าไปได้ ” อาจารย์บอกฉัน ฉันเดินไปนั่งโต๊ะที่อาจารย์บอกมา ข้างๆฉันเป็นผู้หญิงน่าตาน่ารักนั่งอยู่
“สวัสดี เรานั่งด้วยคนนะ ^^ ” ฉันยิ้มให้กับคนที่นั่งข้างฉัน
“ยินดีจ๊ะ ฉันชื่อ นัมจูนะ คิมนัมจู ยินดีที่ได้รู้จักนะ นาอึน ^^ ” เธอแนะนำตัวกับฉัน เธอน่ารักจัง หวังว่าคงเป็นเพื่อที่ดีกับฉันนะ แล้วราทั้งคู่ก็หันไปสนใจอาจารย์ที่หน้าห้อง ขอให้วันนี้เป็นวันเริ่มต้นที่ดีด้วยเถอะ
ตึง ตึ้ง ตึ๊ง ~~
พักเที่ยงแล้วว วันนี้นัมจูชวนฉันไปกินข้าวด้วย เธอบอกว่า จะพาฉันไปแนะนำให้กลุ่มเธอรู้จัก ฉันปฏิเสธไม่ได้จึงต้องไป
“นาอึน ไปกันเลยไหม ” นัมจูหันมาถามฉัน
“ขอเก็บของแปปนึงนะ” ฉันตอบเธอ แล้วเก็บของบนโต๊ะจนเสร็จ
“เสร็จแล้วไปกันเถอะ ” ฉันหันมาตอบนัมจู แล้วเราก็เดินไปที่โรงอาหารด้วยกัน
- โรงอาหาร –
“นั่งตรงไหนอ่ะนัมจู” ฉันมองหาโต๊ะว่างในโรงอาหาร ซึงมองยังไงก็ไม่มีโต๊ะว่างเลยย
“อ๋ออ พวกเรากินข้าวในห้องกลุ่มน่ะ” ห้องกลุ่มหรอ ทำไมต้องไปกินในห้องด้วย
“หรออ” ฉันตอบเธออย่างงงๆ
“นัมจูออนนี่~ ” เสียงใครล่ะนั่น
“ฮายองงี่ รอนานมากเลยย ” นัมจูพูดกับผู้หญิงคนนั้น
“ขอโทษค่ะ ว่าแต่พี่มากับใครอ่ะค่ะ ฮายองไม่เห็นเคยรู้จักเลย ^^ ” แล้วมองมาที่ฉัน แล้วยิ้มให้
“อ๋อ เพื่อนพี่เอง เธอเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่น่ะ ชื่อ นาอึน” นัมจูแนะนำฉันให้ฮายองรู้จัก
“อ๋ออ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะพี่นาอึน ^^ ” ฮายองแนะนำตัวกับฉัน
“เช่นกันจ๊ะ” ฉันตอบเธอ
“ฮายอง ไปกันเถอะ ป่านนี้พี่ๆรอแล้ว ” นัมจูเปลี่ยนเรื่อง พี่ๆงั้น ใครอ่ะ??
“จริงด้วย ไปกินข้าวด้วยกันนะคะพี่นาอึน” ฮายองชวนฉัน พร้อมกับเดินจูงมือฉันตามไปทันที อะไรของพวกเธอสองคนเนี้ย ไม่บอกอะไรฉันเลยยยย เอาแต่ลากฉันอยู่นั่นแหละ
EUNJI’PART
ย้อนกลับไปตอนที่ฉันไปส่งเด็กใหม่ ฉันก็แอบฟังเธอแนะนำตัวกับเพื่อนๆในห้อง ฉันก็เลยได้รู้ว่าเธอชื่อนาอึน แล้วยิ่งไปกว่านั้น เธอยังนั่งข้างๆนัมจูอีกด้วย นัมจูเป็นน้องในกลุ่มของฉัน ฉันจึงหยิบมือถือ ส่งข้อความหานัมจูทันที
- อึนจี: นัมจูอ่า เที่ยงนี้พาเพื่อนที่นั่งข้างเธอ ไปกินข้าวกับพวกเราด้วยนะ
- นัมจู: พี่รู้ได้ไงว่ามีคนนั่งข้างฉัน >> หลังจากส่งข้อความกลับมา นัมจูก็มองหาฉันทันที แล้วก็ดันเห็นฉันซะด้วย
- อึนจี: เห็นแล้วใช่ไหมว่าพี่รู้ได้ไง ดังนั้นช่วยทำตามที่พี่ขอด้วยน้า -3-
- นัมจู :ฮั่นแน่ ชอบนาอึนล่ะสิ ก็ได้ๆ เดี๋ยวนัมจูชวนไปด้วยล่ะกัน
- อึนจี: ดีมากน้องรัก
หลังจากส่งข้อความเสร็จ ฉันก็เดินยิ้มออกไป กลับไปปัจจุบันดีกว่า ตอนนี้ฉันนั่งรอให้ห้องกลุ่มอย่าใจจดใจจ่อ ชื่อนาอึน น่าตาก็น่ารัก เอ่ออ .. ฉันขออธิบายก่อนนะ กลุ่มฉันมีชื่อว่า คริสตัล มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ
1. ฉัน จองอึนจี เป็นหัวหน้ากลุ่ม แล้วก็พ่วงตำแหน่งรองประธานไปด้วย
2. ปาร์คโชรง ประธานนักเรียน เพราะงานประธานนักเรียนหนัก เธอจึงขอเป็นแค่สมาชิกเท่านั้น
3. ยุนโบมี แฟนของโชรง
4. คิมนัมจู คนที่ฉันส่งข้อความหา
5. โอฮายอง น้องเล็กของกลุ่ม สุดรัก สุดหวงของพวกเรา
กลุ่มของพวกเรา ได้รับสิทธิพิเศษ ไม่ต้องอยู่หอรวม ไม่ต้องกินข้าวในโรงอาหาร เพราะพวกเราเป็นนักเรียนที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน เป็นนักเรียนดีเด่น เด่นทั้งการเรียน และกิจกรรม
“จึนจีออนนี่ พวกเรามาแล้ว” อธิบายจบ เด็กก็มาพอดี เสียงเมื่อกี้ นัมจูนั่นเอง
“รอนานนมากก” เสียงโบมีที่บ่นทันที่เมื่อได้ยินเสียงน้องๆ
“ขอโทษค่ะ” นัมจูแล้วฮายอง โค้งขอโทษพวกฉันที่มารอก่อนแล้ว
“แล้ววว...เออ..” ฉันเอาแต่มองหาอีกคนที่ฉันรออยู่
“อ๋อ พี่นาอึนไปเข้าห้องน้ำค่ะ เดี๋ยวก็คงมา ” ฮายองตอบฉัน ก่อนที่ฉันจะฟุ่งซ่านไปมากกว่านี้
“ฮั่นแน่อึนจี ชอบน้องเค้าขนานเลยหรอ” โชรงแซวฉัน
“ก็เปล่าสักหน่อยย” ฉันแก้ตัว
“ขอโทษที่ให้รอนะนัมจู ฮายอง ” นั่นไง พูดถึงก็มาพอดีเลยยย
“ไม่เป็นไรนาอึน”
“ 0_0 อ้าววววว รุ่นพี่อึนจี ” เธอหันมาโค้งให้กับฉัน เอาล่ะนะ จองอึนจีคนนี้จะไม่มีการวางมาดอีกต่อไป นาอึน ฉันจะทำให้เธอ มาเป็นแฟนฉัน ให้ได้ -.,-
ความคิดเห็น