คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : CHARPTER 2
CHARPTER 2
“ 0_0 อ้าววววว รุ่นพี่อึนจี ”
“สวัสดี เจอกันอีกแล้วนะ ^^ ” ฉันยิ้มหวานให้เธอ
“อ..อ่าค่ะ 0_0 ” ดูเธอจะตกใจ ก็ตอนแรกฉันวางมาทใส่เธอนี่น่า
“ทำไมทำหน้าตกใจขนาดนั้นล่ะ” ฉันถามเธอกลับ
“ไม่ให้ตกใจได้ไงล่ะค่ะ ก็ตอนเช้าพี่ยังวางมาทใส่ฉันอยู่เลย” เธอตอบฉันเหมือนระบายออกมา 5555
“กะแล้วว่าเธอต้องคิดแบบนี้ เอาเป็นว่าเมื่อเช้าพี่ขอโทษด้วยล่ะกัน โอเคนะ” ฉันขอโทษเธอ
“คุยกันเสร็จยัง ฉันหิวแล้วนะ” โชรงเริ่มบ่น ก็ฉันเอาแต่คุยกับนาอึนไม่สนใจคนที่เหลือเลยน่ะสิ
“โอเคๆ นาอึนไปกินข้าวด้วยกันนะ” ฉันเอ่ยปากชวนเธอ
“ที่มานี่ก็เพราะจะมากินข้าวนี่แหละค่ะ ไปกันได้หรือยังค่ะ ฉันก็หิวเหมือนกัน” นาอึนตอบกวนๆกลับมา แล้วเดินตามคนที่เหลือที่เดินออกไปก่อนทันที ปล่อยฉันให้เดินไปที่ห้องอาหารเป็นคนสุดท้ายย ผู้หญิงคนนี้น่าสนใจกว่าที่คิดแหะ
หลังจากกินข้าวเสร็จ ฉันก็แนะนำทุกคนในกลุ่มให้เธอรู้จักอีกครั้ง แล้วเอ่ยปากขอไปส่งเธอที่ห้องเรียน แล้วจัดการไล่นัมจูกับฮายองไปก่อน เป็นแบบนั้นเธอจงยอมตกลง เสร็จฉัน
“เป็นไงเรียนที่นี่วันแรก” ฉันถามเธอหลังจากที่เราเดินออกจากโรงอาหารแล้วไม่นาน
“ก็ดีนะค่ะ ถ้าไม่เจอสายตาคนทั้งโรงเรียนมองตั้งแต่เข้ามาจนถึงตอนนี้” เธอให้เหตุผล ตอนที่เธออยู่คนเดียวฉันไม่รู้นะ แต่ตอนเธออยู่กับฉัน คนมองแน่ๆ เพราะฉันฮอตไง 55555
“อาจเพราะพวกเขาไม่เคยเห็นเธอก็ได้” ฉันบอก
“คงงั้นมั้งค่ะ ใกล้ถึงห้องเรียนฉันแล้ว รุ่นพี่กลับไปเรียนเถอะค่ะ ส่งแค่นี้ก็ได้” ฉันหันมาบอกฉัน เมื่อเดินมาถึงหน้าตกเรียนของเธอ
“เอางั้นก็ได้ ฉันไปล่ะ ตั้งใจเรียนนะ ^^” แล้วฉันก็เดินออกมาทันที ถ้าฉันไม่ทำวางมาทใส่เธอตั้งแต่ตอนนั้น เธอคงไม่ทำเฉยกับฉันแบบนี้หรอกมั้ง ว่าไปแล้วฉันมีความสุขจังที่ได้อยู่กับเธอ ทั้งๆที่แทบไม่ได้คุยกันเลย
ครืน~ ครืน~
ฉันเดินมาได้ยังไม่นาน ข้อความจากนัมจูก็เข้ามา
- อึนจีออนนี่!!! แย่แล้ว นาอึนโดน มินอา หาเรื่องอยู่หน้าห้อง –
“เฮ้ยยย!!” ฉันอ่านข้อความเสร็จ ก็รีบโทรหาโชรงทันที
“โชรงอ่า มาที่ห้องเรียน ปี 2 ห้อง B ด่วน!! ” ฉันวางสายทันที่โดยไม่ฟังปลายสายตอบรับอะไร แล้วรีบวิ่งไปที่ห้องเรียน ปี 2 ห้อง B ทันที
NAEUN’PART
หลังจากแยกกับพี่อึนจี ฉันก็เดินขึ้นตึกเรียนตามปกติ พอเดินมาใกล้จะถึงห้องเรียน ก็มีผู้หญิงน่ารักๆคนนึง พร้อมเพื่อนอีก 2 คนมาขว้างทางฉันไว้
“ขอโทษนะ ฉันขอทางหน่อย” ฉันเอ่ยปากขอทางกับเธอคนนั้น
“ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอน่ะ อยู่คุยกันสักแปปไม่ได้หรอ” มีเรื่องจะคุยกับฉัน เรื่ออะไรกัน
“ฉันไม่รู้จักเธอ แต่ถ้ามีเรื่องจะคุยกับฉัน ก็ได้ว่ามาสิ” ฉันยืนรอฟังเรื่องที่เธอจะพูด
“เธอรู้มั้ยฉันเป็นอะไรกับพี่อึนจี” แล้วฉันจะรู้กับเธอหรอ
“ฉันเพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่วันแรก เพราะงั้นฉันไม่รู้” ฉันตอบไปตามตรง
“งั้นก็รู้ไว้ซะนะ ว่าฉันเป็นแฟนพี่อึนจี ถ้าเธอไม่อยากเจ็บตัว ก็อย่ามายุ่งกับพี่อึนจีของฉันอีก” เธอตะคอกใส่ฉัน
“จบแล้วใช่มั้ย เรื่องที่จะคุยกับฉัน ฉันจะได้เข้าห้องเรียนสักที” ฉันเดินจะเข้าห้องเรียน
“เดี๋ยว!! เธอฟังฉันพูดอยู่หรือเปล่า” เธอตะโกนเสียงดังจนนักเรียนในห้องออกมาดู
“ฟัง แต่ฉันว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระอ่ะ” ฉันบอกเธอแล้วจะเดินเข้าไปในห้อง แต่ก็โดนผู้หญิงคนนั้นกระชากแขนอย่างแรง จนฉันเสียหลักล้มลงไปก้นกระแทกพื้นอย่างแรง
“โอ๊ยย!! มันจะมากไปแล้วนะ” ฉันเงยหน้ามองเธออีกครั้ง
“ไม่มากไปหรอก นี่มันยังน้อยไป สำหรับคนอย่างเธอ!! อย่างเธอต้องเธอแบบนี้” เธอเงื้อมมือจะตบหน้าฉันแต่มีคนมือเธอเอาไว้
“จะมากเกินไปแล้วนะมินอา” นัมจูนั่นเองที่มาช่วยฉันให้รอบพ้นจากฝ่ามือมหาประลัยนั่นได้ (นาอึนเว่อร์ไปลูก)
“ไม่ใช่เรื่องของเธอนัมจู ปล่อยมือฉันเดี๋ยวนี้” มินอา(?) หันไปบอกนัมจู
“ไม่ปล่อย” นัมจูจับมือมินอาแน่น
“จัดการ” มินอาหันหน้าไปสั่งเพื่อนทั้งสองคนของเธอ แล้วเพื่อนของเธอก็ลากนัมจูออกไป
“ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ฉันเป็นสามชิกกลุ่มคริสตัสทำแบบนี้กับฉันไม่ได้ ปล่อยสิ!!! ” สองคนนั้นลากนัมจูออกไป
“เหลือแค่เธอกับฉันแล้วสินะ” มินอาหันมาคุยกับฉัน ตอนนี้ฉันลุกขึ้นยืนได้แล้ว แม้จะเจ็บก้นอยู่ก็เถอะ
“ฉันบอกเธอแล้ว ว่าฉันไม่สนใจเรื่องนี้หรอก เรื่องเธอกับพี่อึนจีไปเครียร์กันเองเถอะ” ฉันพยายามไม่มีอารมณ์ร่วมกับเธอ ให้มากที่สุด เพราะถ้าฉันอารมณ์ขาดขึ้นมา มันไม่ใช่เรื่องแน่ๆ
“ถ้าเธอไม่สนในพี่อึนจี แล้วการที่คนทั้งโรงเรียนเห็นเธอกับพี่อึนจีไปไหนมาไหนด้วยกันมันหมายความว่าไงห่ะ!!” เธอเริ่มเดือดใส่ฉันอีก
“ฉันบอกว่าไม่สนใจ ก็คือไม่สนใจ จบนะ” ฉันตัดบทเพื่อไม่ให้เรื่องมันใหญ่ไปกว่านะ ฉันเพิ่งมาเรียนวันแรก ก็เจอคนทั้งโรงเรียนมอง แถมยังมาโดนผู้หญิงที่ไหนไม่รู้มาว่าฉันแย่งคนของเธอ
“ไม่จบฉันขอสั่งไม่ให้เธอยุ่งกับพี่อึนจีอีก” เธอชี้หน้าบอกฉัน
“คงไม่ได้หรอก เพราะนาอึนเป็นแฟนฉัน” เสียงใครขี้ตู่บอกว่าฉันเป็นแฟนนะ
“พี่อึนจี” ฉันหันไปเจอพี่อึนจีที่เดินมาพร้อมกับพี่โบมีและพี่โชรง
“หมายความว่าไงค่ะพี่อึนจี ที่บอกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนพี่ แล้วฉันล่ะค่ะ” เธอเดินไปเกาะแขนพี่อึนจีทันที
“ขอโทษนะมินอา เราเลิกกันเธอ ตอนนี้แฟนตัวจริงของฉันมาแล้ว เพราะงั้นปล่อยฉันเถอะ” พี่อึนจีพูดจบก็แกะมือมินอาออกเดินมาจับมือฉันแล้วพาเดินออกมาจากตรงนั้นทันที
“กรี๊ดดด!!!!! ฉันไม่ยอมง่ายๆแน่ พี่อึนจี!! ” เสียงมินอาตะโกนไล่หลังเราสองคน
“เป็นอะไรหรือเปล่านาอึน ขอโทษที่มาช้านะ” พี่อึนจีถามฉัน
“พี่พูดแบบนั้นไปได้ยังไง เราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย” ฉันหันไปเอาเรื่องพี่อึนจีทันที ที่พูดอะไรแบบนั้น
“ก็เป็นซะตั้งแต่วันนี้สิ ^^” ยังจะมายิ้มอยู่อีกนะ
“ฉันไม่ได้ชอบพี่ และพี่ก็ไม่ได้ชอบฉันเพราะงั้นเราอย่ายุ่งกันเลยดีกว่า ฉันไม่อยากเดือดร้อน” ฉันปฏิเสธพี่อึนจีทันที
“ฉันไม่เคยบอกสักหน่อยว่าฉันไม่ได้ชอบเธอ” พี่อึนจีพูดกลับมาทันที
“มะ..หมายความว่าไง??”
“ฉันชอบเธอนาอึน คบกับฉันได้ไหม” อะไรว่ะเนี้ยยย เข้ามาเรียนวันแรกทำไมเรื่องมันถึงได้เยอะอย่างนี้ว่ะ
“เอ่ออ คือ....” ฉันได้แต่อ่ำอึ้งกับคำสารภาพแบบฉับไวของพี่อึนจี
“เอางี้ก็ได้ เธอไม่ต้องตอบฉันตอนนี้ แต่ว่าช่วงนี้เราต้องแกล้งเป็นแฟนกันไปก่อน เพราะฉันพูดไปแล้วว่าเราเป็นแฟนกัน” พี่อึนจีบอก
“ทำไมต้องแกล้งเป็นแฟนกันต่อไป ในเมื่อมันไม่เป็นความจริง ก็แค่ไปบอกกับทุกคนว่า มันป็นเรี่องเข้าใจผิด แค่นั้นก็จบ” ฉันจะไม่ยอมเป็นแฟนกับคนที่ฉันไม่ได้ชอบเด็ดขาด อีกอย่างตอนนี้ฉันก็ไม่อยากมีแฟนด้วย
“มันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ” เสียงพี่โชรงที่กำลังเดินเข้ามาพร้อมกับพี่โบมี นัมจู และฮายอง
“เพราะตอนนี้ข่าวที่บอกว่าเธอเป็นแฟนกับอึนจี คนทั้งโรงเรียนรู้เรื่องหมดแล้ว และดูเหมือนมินอา จะไม่ยอมง่ายๆด้วย ถ้าเธอไม่แกล้งเป็นแฟนกับอึนจีก่อน เธออาจมีอันตรายแน่ๆ” พี่โบมีอธิบายให้ฉันฟัง
“ว่าไงนะ” นาอึนเอ้ยย !! เข้ามาเรียนวันแรกก็เจอเรื่องแบบนี้หรอเนี้ย ถ้าเฮียรู้เข้าเอาตายแน่ๆ
“เธอไม่ทางเลืกแล้วนะ” นัมจูพูดเสริม
“ก็ได้ค่ะ แต่เพราะฉันไม่อยากมีเรื่องหรอกนะค่ะ” ฉันตอบตกลงแกล้งเป็นแฟนกับพี่อึนจีเพราะฉันไม่อยากมีเรื่องจริงๆนั่นแหละ เพราะการที่ฉันเข้ามาเรียนวันแรกแล้วเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มันเป็นรางไม่ดีเลยจริง เพราะงั้นกันไว้ดีกว่าแก้
“อีกเรื่องนึง เธอต้องเข้ามาเป็นสมาชิกอีกคนของ คริสตัส และก็ต้องย้ายไปอยู่หอคริสตัลด้วย” อะไรอีกว่ะเนี้ยยย
“ทำไมล่ะค่ะ” ฉันถาม
“ก็เพราะว่า ถ้านักเรียนคนไหนที่มีแฟนอยู่ในกลุ่มคริสตัล นักเรียนคนนั้นจะกลายเป็นสมาชิกกลุ่มไปโดยปริยาย เหมือนกับพี่โบมีไง ที่ตอนแรกเป็นแค่นักเรียนธรรมดา แต่พอได้เป็นแฟนกับพี่โชรงปุบก็ได้เป็นสมาชิกกลุ่มทันที” เข้าใจแล้ววว
“แค่แกล้งเป็นแฟนเฉยๆ ไม่เห็นต้องเข้ากลุ่มจริงๆเลยนิ” ฉันแย้ง
“ถ้าจะให้มันเนียนก็ต้องทำแบบนี้แหละ ^^ ” พี่อึนจีบอกฉัน แล้วฉันก็พยักหน้ารับแบบไม่ค่อยเต็มใจ
กลายเป็นว่า ชั่วโมงแรกคาบบ่าย ฉันไม่ได้เข้าเรียน และพอเข้าเรียนสายตาทุกคู่ก็เอาแต่จ้องฉันจนฉันไม่มีสมาธจะเรียน หลังเลิกเรียนสมาชิกกลุ่มทุกคนก็ไปช่วยฉันขนของจากหอปี 2 มาไว้ที่หอคริสตัส ยิ่งไปกว่านั้น ยังต้องอยู่ห้องเดียวกันกับพี่อึนจีอีก โอ๊ยยย!!! ซวยจริงๆเลยนาอึน เข้าเรียนวันแรกก็เจอแบบนี้ แล้ววันต่อไปจะเป็นยังไงเนี้ยยย ไม่อยากจะคิดเลยยยย
Ps. ตอนที่ 2 มาแล้ว (ถ้าอ่านๆไปงง ก็ขอโทษด้วยนะ) เพิ่งได้มาลง เพราะเตรียมตัวสอบสัมภาษณ์อยู่ ^^ ตั้งใจแต่งมากๆ ฝากเม้น ฝากติดตามด้วยน้า า า า
ความคิดเห็น