คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro
Intro
NAEUN’PART
“นาอึน ดูแลตัวเองดีๆนะ มีปัญหาอะไรโทรหาเฮียทันทีนะรู้เปล่า” จะเสียงใครที่ไหนล่ะ ก็พี่ชายขาโหดของฉันนั่นแหละ
“รู้แล้วค่ะ นาอึนโตแล้วนะ ดูแลตัวเองได้” ฉันตอบไปเพื่อพี่ดงอุนจะได้อุ่นใจ
“ก็นาอึนเพิ่งย้ายกลับมาที่เกาหลี จะไม่ให้เฮียห่วงได้ไงล่ะ” ไปสักที่เถอะ ฉันจะสายแล้วนะ
“เข้าใจแล้วค่ะ เฮียไปได้แล้ว นาอึนสัญญาว่า ถ้ามีปัญหาจะโทรหาเฮียทันที โอเคมั้ย” ฉันตอบตัดบทเพื่อที่ฉันจะได้เข้าโรงเรียนสักที มาถึงโรงเรียนจะชั่วโมงนึงแล้ว ยังไม่ได้เข้าโรงเรียนเลย ยืนจนเมื่อยแล้วเนี้ยยย ก็เพราะไอ้พี่ชายของฉันนี่แหละ เป็นห่วงอยู่ได้
“ก็ได้ๆ งั้นเฮียไปล่ะ ดูแลตัวเองด้วย” พี่ดงอุนบอกพร้อมกับลูบหัวฉัน
“ค่ะ บายยย” แล้วพี่ดงอุนก็ขึ้นรถแล้วขับรถออกไปทันที
“เฮ้อออ ~ ไปได้สักที” ฉันถอนหายใจ และลากกระเป๋าเข้าโรงเรียนทันที ยังดีที่ที่นี้เป็นโรงเรียนประจำที่เป็นหญิงล้วน ไม่งั้นหรอ พี่ดงอุนคงค้านหัวชนฝา ไอ้พี่ชายของฉันอ่ะหรอ หวงน้องสาวยังกับไข่ในหิว หวงฉันมากกว่าป๊ากับม๊าซะอีก ว้าววว บรรยายกาศที่ดีดีจัง มีต้นไม้ ร่มรื่นชะมัดเลยย ว่าแต่ว่าห้องพักครูอยู่ไหนเนี้ยยย เมื่อกี้ก็ลืมถามยามหน้าโรงเรียน อ่ะ!! ไปถามคนนั้นดูดีกว่า
“ขอโทษนะค่ะ ห้องพักครูไปทางไหนค่ะ” ฉันเดินเข้าไปถามผู้หญิงคนนึงที่นั่งอยู่ใกล้ๆตรงที่ฉันยืนอยู่พอดี แต่เธอเอาแต่จ้องหน้าฉันละยิ้มไม่หยุด
“ขอโทษนะค่ะ ไม่ทราบว่าห้องพักครูไปทางไหน!” ฉันถามอีกครั้ง ด้วยเสียงที่ดังกว่าเดิม
“ค..ค่ะ เออ..อ... เดินตรงไปนะค่ะ แล้วจะเจอตึก 2 ห้องพักครูอยู่ชั้น 3 ของตึก 2 ค่ะ” เธอตอบฉัน แต่ก็เอาแต่จองหน้าฉันไม่หยุด
“อ่อ ขอบคุณนะค่ะ” พอได้คำตอบฉันก็ขอบคุณแล้วเดินไปตามทางที่บอกทันที แล้วทำไมทุกคนต้องมองมาที่ฉันด้วยเนี้ยย ฉันต้องรีบเดินแล้วล่ะ
-ห้องพักครู-
“เดี๋ยวฉันจะให้รองประธานนักเรียนพาเธอไปที่หอพักนะ รอแปปนึงเดี๋ยวก็มา” อาจารณ์บอกกับฉันหลังจากที่ฉันยื่นเอกสารต่างๆเรียบร้อย
“ค่ะอาจารณ์” ฉันตอบรับ แล้วไปนั่งรอที่โซฟาอย่างเรียบร้อย ไม่นานนักก็มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในห้องพักครู สงสัยจะเป็นรองประธานนักเรียนคนที่ครูบอก
“อาจารย์เรียกฉันมามีอะไรหรือเปล่าคะ” คงจะใช่แล้วล่ะ
“อ่อ พอดีมีเด็กใหม่ย้ายเข้ามา เธอช่วยพาไปที่หอปี 2 หน่อยนะ ” อาจารย์บอกกับผู้หญิงคนนั้น
“แต่ว่าเด็กปี 2 มีรูมเมทครบทุกคนแล้วนะคะ” เธอตอบอาจารย์
“งั้นก็ให้เด็กคนนี้อยู่คนเดียวไปก่อนแล้วกันนะ” ดีแหะ ฉันจะได้อยู่คนเดียว มันป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะฉันเป็นคนเข้ากับคนยาก
“โอเคค่ะอาจารย์” คุยกับอาจารย์เสร็จ เธอก็เดินตรงมาที่ฉัน ฉันจึงยืนขึ้นแล้วโค้งให้กับเธอ เพราะดูเหมือนเธอจะเป็นรุ่นพี่ฉัน
“เธอสินะที่เป็นเด็กใหม่ ฉันชื่อ อึนจีนะ จองอึนจี อยู่ปี 3 ห้อง A เดี๋ยวฉันจะพาเธอไปที่หอพัก และจะพาเธอไปที่ห้องเรียนด้วย” นั่นไง รุ่นพี่ฉันจริงๆด้วยย อ่ะอ้าววว เดินไม่รอเลยย ฉันรีบเดินตามรุ่นพี่ไปทันที
EUNJI’PART
ฉันถูกอาจารย์เรียกตัวมาเพื่อพาเด็กใหม่ ไปที่หอ พอเห็นหน้าเธอครั้งแรก ฉันเกือบพูดไม่ออก เธอสวยมากก และเธอยังสวยกว่าผู้หญิงทุกคนที่ฉันเคยรู้จัก แต่เธอไม่เหมือนผู้หญิงพวกนั่น เธอน่าดึงดูด น่าค้นหา เธอมีเสน่ห์มากๆ ฉันก็ได้แต่ทำเป็นไม่สนใจ เพราะฉันเป็นถึงรองประธานนักเรียน ทั้งๆที่ในใจ อยากจะถามชื่อเธอ อยากสนิทกับเธอมากๆก็ตาม เอาล่ะ ไม่ว่าเธอจะชื่ออะไร ต่อจากนี้เตรียมรับมือกับจองอึนจีคนนี้เอาไว้ได้เลย....
ความคิดเห็น