คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character
กลุ่มคริสตัล
กลุ่มที่รวบรวมเอานักเรียนในโรงเรียน ที่น่าตาดี และมีความสามารถ มาไว้ในกลุ่มเดียวกัน และอาศัยอยู่ด้วยกัน
จอง อึน จี (หัวหน้ากลุ่ม คริสตัล)
ม.ปลาย ปี 3 ห้อง A
รองประธานนักเรียนสาวสวยสุดเท่ห์ แถมเก่งไปซะทุกเรื่อง ทั้งการเรียนและกิจกรรม แต่ใครๆก็บอกว่าเธอ “เจ้าชู้”
ซน นา อึน
ม.ปลาย ปี 2 ห้อง B
นักเรียนสาวแสนสวย ที่ซ่อนความสุดแสบเอาไว้ ย้ายเข้ามากลางเทอม เธอเป็นที่สนใจของใครหลายคน เพราะเข้ามาเรียนวันแรก ก็กลายเป็นแฟนของรองประธานนักเรียน และถูกดึงเข้ากลุ่มคริสตัลโดยไม่ทันตั้งตัว
ปาร์ค โช รง (สมาชิกกลุ่ม คริสตัล)
ม.ปลาย ปี 3 ห้อง A
ประธานนักเรียนคนสวย แต่สุดโหด ใครจะคิดว่า หน้าสวยๆแบบนี้ จะโหด และเข้มงวดกับกฎเกณฑ์เอามากๆ แต่บางเวลาเธอก็จะน่ารักจนใครๆก็หลงรักเลยล่ะ แต่ยากหน่อยนะ เพราะเธอมีแฟนแล้วว
ยุน โบ มี (สมาชิกกลุ่ม คริสตัล)
ม.ปลาย ปี 3 ห้อง B
สาวสวยประจำห้อง แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าเธอ จะโก๊ะและขี้เล่น และอีกเรื่องที่ใครๆก็คิดไม่ถึงคือ เธอเป็นแฟนของ ปาร์คโชรง ประธานนักเรียนสุดโหด
คิม นัม จู (สมาชิกกลุ่มคริสตัล)
ม.ปลาย ปี 2 ห้อง B
สาวน้อยน่ารัก สมาชิกอีกคนของกลุ่มคริสตัล สร้างความสนุกสนานใครพี่ๆได้เสมอ แต่เธอก็โก๊ะใช่เล่นเหมือนกัน
โอ ฮา ยอง (สมาชิกกลุ่ม คริสตัล)
ม.ปลาย ปี 1 ห้อง A
เพื่อนสนิทของนัมจู สมาชิกอีกคนของ กลุ่มคริสตัล เด็กสาวที่สวยเกินวัย มักจะเป็นห่วง และดูแลพี่ๆในกลุ่มได้ดีเสมอ เธอจึงเป็นน้องที่พี่ๆรัก และหวงเอามากๆ
บัง มิน อา
ม.ปลาย ปี 2 ห้อง A
ตัวร้ายแสนสวย สาวที่อึนจีควงอยู่ แต่ถูกสะบัดทิ้งเพราะอึนจีเจอคนที่ใช่กว่า แต่เธอไม่ยอมปล่อยอึนจีไปง่ายๆหรอก
ซน ดง อุน
พี่ชายขาโหดของซนนาอึน ที่หวงน้องสาวเอามากๆ
ยุน ดู จุน
พี่ชายสุดหล่อของยุนโบมี
ปล. ตัวละครจะเพิ่งเข้ามาเรื่อยๆนะครับ
ฝากติดตามกันด้วยนะ ^^
ความคิดเห็น