ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Gifter Academy #เจ้าชายของเซอาร์

    ลำดับตอนที่ #23 : CHAPTER 17 : ฝันดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.49K
      226
      21 เม.ย. 62

    CHAPTER 17 : ฝันดี


        เกิดความเงียบขึ้นมาทันทีที่สาวคนนั้นพูด เจสันเหลือบมองด้วยหางตา แล้วหันไปสนใจเกมส์มือถือที่เล่นต่อ ไม่สนใจหญิงสาวที่มองมาอย่างโมโห เซอาร์จ้องหญิงสาวคนนั้นเขม็ง



        “นี่! ได้ยินที่ฉันพูดมั้ย!”



        เจสันยังคงทำเมินต่ออย่างไม่สนใจ



        “ฉันบอกให้นายมาคู่กับฉัน!”



        “ไม่ทราบว่าคุณเป็นใครคะ?”



        เชอรีนมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่ชอบใจเล็กน้อย ไอ้ที่รุ่นพี่บอกให้หาคนที่ไม่รู้จักมาร่วมกิจกรรมด้วยมันก็เข้าใจอยู่นะ แต่หญิงสาวคนนี้ดูจะใช้อารมณ์มากไปหน่อย ทั้งที่เจสันก็ทำเมินไม่สนใจไปแล้วแท้ๆ



        “นั่นมันไม่เกี่ยวกับเธอ ฉันมาคุยกับผู้ชายคนนี้ต่างห่าง!”



        “เจสันก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าไม่ต้องการคุยกับคุณ กรุณาถอยไปจะดีกว่านะคะ”



        “ไม่มีใครกล้าปฏิเสธฉัน! เธอรู้มั้ยว่าฉันเป็นใคร”



        “ไม่รู้ค่ะ” เชอรีนตอบหน้าตาย ในใจรำคาญหญิงสาวคนนี้จนอยากเดินหนีให้พ้นๆ ไอ้มุกถามว่าตัวเองเป็นใครมันยังไม่หายไปอีกหรอ นี่มันโคตรจำเจเลยนะ



        “ฉันคือบุตรสาวของผู้นำตระกูลแรร์ไรอัน คาริน่า แรร์ไรอัน ถ้ารู้แล้วก็หลบไปซะ ส่วนนายก็มาคู่กับฉันเดี๋ยวนี้” เธอแนะนำตัวเองแล้วเชิดหน้าใส่เชอรีน ก่อนจะหันมามองเจสันอย่างเหนือกว่า แต่เจสันก็ยังคงเล่นเกมส์ต่อไป คาริน่ามองเจสันเหมือนกับจะกินเลือดกินเนื้อของเขา



        “แล้วยังไงหรือคะ ไม่รู้หรอว่าโรงเรียนนี้ห้ามใครอ้างฐานะใดๆระหว่างเรียน นักเรียนทุกคนมีสิทธิเท่ากัน อีกอย่างการที่คุณมาตามตอแยบุรุษแบบนี้ไม่สมเป็นสตรีชั้นสูงเลยนะคะ” เชอรีนมองเธออย่างไม่ชอบใจ



        “กล้าดียังไง! ไม่รู้หรอว่าถ้าฉันเอาไปบอกคุณพ่อจะเกิดอะไรขึ้น” คาริน่าปรี๊ดแตก ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครกล้าพูดจาปฏิเสธเธอแบบนี้ ทุกคนล้วนต้องยอมเธอ



       “ทั้งสองคนใจเย็นๆก่อนนะครับ”ลูเอลกล่าวห้ามด้วยสายตาเป็นกังวล



        “นี่ยัยคุณหนู ฉันขอเตือนว่าอย่ามายุ่งกับฉันดีกว่านะ” ก่อนที่เชอรีนจะทันได้พูดอะไร เจสันกลับแทรกขึ้นมาด้วยเสียงเย็นๆ ดวงตาคมมองคาริน่าอย่างน่ากลัว เธอถอยหละงเล็กน้อยด้วยความหวาดหวั่น



        “อ.. อะไรเล่า! ฉันคือคนที่เหมาะสมกับนายที่สุดเลยนะเจสัน! ในที่นี้ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบเท่าฉันแล้ว ฉันทั้งสวย รวย เก่ง มีหน้ามีตาในสังคม นายเองก็เหมือนๆกับฉัน ดูยังไงเราก็เป็นคู่ที่เหมาสมไม่ใช่หรือไง!” เธอตอบเจสันด้วยเสียงที่สั่นเล็กน้อย



        คาริน่า แรร์ไรออน บุตรสาวคนเดียวของตระกูลแรร์ไรออน เป็นที่รักของคนในครอบครัว เพราะเป็นน้องคนสุดท้องและเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน หน้าตาน่ารัก โด่งดังในGT มีพรสวรรค์จนสามารถสอบเข้าสถาบันแห่งนี้ได้ ทว่าหนึ่งในข้อเท็จจริงของเธอที่ไม่มีใครรู้นอกจากครอบครัวของเธอเองก็คือ..



        เธอคลั่งไคล้เจสัน คาร์เนเลี่ยน บุคคลที่เป็นดั่งเทพบุตรของโลกGT



        แม้เจสันจะไม่เคยเปิดเผยตัวตนว่าเขาก็มีแอคเคาท์ในGT ทว่าโลกนี้การเคลื่อนไหวของบุคคลที่มีความสามารถและหน้าตาดีนั้นมักถูกจับตามองเสมอ รูปของเจสันได้ถูกนำไปลงในเพจที่รวบรวมคนหน้าตาดีมีความสามารถบ่อยๆ


        แวบแรกที่คาริน่าเห็นเขา ก็ไม่สามารถละสายตาไปจากเขาได้ เธอติดตามเขามานานและพบว่าตัวเองคือผู้ที่เหมาะสมกับคนอย่างเจสันที่สุด แม้เธอจะอยู่เพียงแค่ห้อง B ทว่านั่นคือความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ อีกไม่นานเธอก็จะเขี่ยห้องเอซักคนลงมาแล้วขึ้นไปอยู่แทนที่



         เธอตามเจสันมาสอบที่เซนต์ไลโอเนลด้วยความมาดมั่นจะจับคู่ตัวเองกับเจสัน ทว่าในช่วงแรกๆเธอก็ไม่มีโอกาสที่จะได้พบเจอเขาเลย จนได้โอกาสตอนที่รุ่นพี่โยนบทลงโทษนี้มาให้ เธอมั่นใจว่าเจสันจะต้องไม่ปฏิเสธสาวสวยที่เพรียบพร้อมอย่างเธอแน่ๆ



        ทว่ามันกลับผิดพลาดไปหมด



        “เธอเป็นใครมาจากไหนฉันไม่สนหรอกนะ แต่ไปหาคู่คนอื่นซะ” เจสันกล่าวกับเธอด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง คาริน่ามองเจสันอย่างตัดพ้อ ก่อนจะแปรเปลี่ยนสายตาเป็นดื้อดึงอีกครั้ง



        ไม่รู้แหละ! ไม่ว่าใครก็ห้ามปฏิเสธเธอ!



        พึ่บ!



        คาริน่าคว้าข้อมือของเจสัน ทว่าก่อนที่เธอจะจับมือของเขา ก็มีมือเล็กๆข้างหนึ่งเอื้มมาจับข้อมือเธอเอาไว้ก่อน เป็นเซอาร์นั่นเอง เธอรีบคว้าแขนของคาริน่าก่อนที่จะจับตัวเจสันได้ เธอทนฟังหญิงสาวคนนี้พูดมามากแล้ว กล้าดียังไงถึงคิดจะมาพาเจ้าชายไปจากเธอกัน เธอบีบแขนของคาริน่าแรงขึ้น



        “อย่ามายุ่ง..กับเขา”



        “ก...แก”



        บรรยากาศรอบตัวเปลี่ยนไปกะทันหัน ทุกอย่างดูมืดมนและน่ากลัวแปลกๆ คาริน่าพยายามสะบัดแขนของเซอาร์ออก แม้ว่าแรงของเซอาร์จะไม่มากนักแต่เซอาร์ก็จับแขนเธอซะเหนียวแน่น ยิ่งสายตาที่เธอจ้องมองคาริน่ายิ่งทำให้คาริน่าหวาดกลัวแปลกๆ เจสันมองอย่างสนใจ



        ยัยเตี้ยนี่ก็ไม่ชอบคนแบบนี้สินะ



       “อย่ามาขวางทางฉันกับเขานะ!”



       พรึ่บ!



        พริบตาที่คาริน่าเอ่ยปากออกมา เซอาร์ก็หมดความอดทน ของภายในอาคารทุกชิ้นลอยขึ้น รวมถึงตัวของเซอาร์เอง ดวงตาของเธอเรืองแสงสีฟ้าจางๆ ผู้คนต่างร้องโวยวายเสียงดัง  คาริน่าจ้องมองเซอาร์ด้วยความหวาดกลัว



        “หวาา นี่มันอะไรเนี่ย!”



        “เป็นฝีมือของผู้หญิงคนนั้นหรอ!”



        “น..น่ากลัวง่ะ”


        ทุกอย่างตกอยู่ในความวุ่นวาย ทุกคนให้ความสนใจกับกลุ่มของเซอาร์ตั้งแต่มีปากเสียงกันแล้ว รุ่นพี่เองก็ไม่ห้ามเพราะอยากดูฤทธิ์ของปีหนึ่ง แต่ตอนนี้เห็นทีจะต้องห้ามแล้วล่ะนะ



        “เอาล่ะๆ พอได้แล้วปีหนึ่ง เด็กคนนั้นน่ะรีบทำให้ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิมได้แล้วนะ” ซาคาเรียเอ่ยห้าม เธอเป็นรองประธานที่มีอำนาจรองลงมาจากประธานนักเรียน แต่ฝ่ายประธานที่กำลังสนใจเรื่องตรงหน้านี่คงไม่พูดอะไร เธอก็เลยต้องห้ามเอง



        “ด..ได้ยินแล้วใช่มั้ย! ปล่อยฉันนะ!”



        คาริน่ารีบใช้เรื่องนี้เป็นโอกาสหลุดพ้นจากความน่ากลัวของเซอาร์ ลูเอลและเชอรีนเองก็เข้าไปช่วยห้ามปรามด้วย สุดท้ายเซอาร์ก็คลายพลังปล่อยให้ทุกอย่างกลับคืนสภาพปกติ บรรยากาศน่ากลัวหายไป คาริน่ารีบสะบัดแขนออก



       “ฝากไว้ก่อนเถอะ!”



       เธอกล่าวแล้วมองเซอาร์อย่างเคียดแค้น ก่อนจะเดินไปหาชายคนอื่นให้มาจับคู่แทน เซอาร์มองตามแล้วก็หมายหัวคาริน่า จดจำชื่อเธอเอาไว้แล้วลิสต์ใส่บัญชีดำ ฝ่ายคาริน่าเองก็แค้นเคืองใจ ความรักในนิยายต้องมีนางร้ายมาขัดขวาง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะจบลงด้วยดี



        เธอก็คือนางเอกของเรื่องนี้ เจสันคือพระเอก ส่วนเซอาร์คือนางร้ายที่คอยขัดขวางเธอ แต่ไม่ว่าอย่างไรสุดท้ายพระเอกก็ต้องคู่กับนางเอกเท่านั้น นางร้ายอย่างเซอาร์ก็แค่รอเวลาหายไปเท่านั้นเอง



        รอก่อนนะเจสัน.. เดี๋ยวสุดท้ายเราก็ได้มาคู่กันแล้วล่ะ



    ….



       กว่ากิจกรรมรับน้องจะเสร็จเวลาก็ล่วงเลยมาจนค่อนข้างเย็นแล้ว เหล่าปีหนึ่งเดินกลับบ้านพักกันอย่างหมดเรี่ยวแรง กลุ่มของเซอาร์ก็ยังคงตกเป็นเป้าสายตาอีกเหมือนเคย ยิ่งเธอไปโชว์พลังที่เว่อร์วังซะขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้เด่นเข้าไปใหญ่



       ทว่ากล่มของเซอาร์เริ่มชินกับสายตาขึ้นมาเล็กน้อย จึงเดินกันอย่างไม่มีปัญหาอะไรมาก ยกเว้นเสียแต่เซอาร์คนเดิม เพิ่มเติมคือถูกจ้องหนักกว่าเดิม



       ไม่นานทุกคนก็ขึ้นมายังหอพัก พวกเขาเลือกที่จะรีบอาบน้ำกันด้วยความเหนียวตัว ลำดับการอาบน้ำก็เหมือนเดิม ระหว่างรอก็เปิดทีวีและเกียร์โฟนมาเช็ค แน่นอนว่าเมื่อเป็นเพจของโรงเรียน ทางโรงเรียนย่อมต้องลงกิจกรรมที่เกิดชึ้นภายในโรงเรียนเสมอ การรับน้องก็เช่นกัน



        มีทั้งรูปทุกคนตอนฮาๆ รูปรวมตอนที่นั่งรอประธาน รูปเดี่ยวของคนหน้าตาดี แน่นอน ห้องเอทุกคนมีรูปเดี่ยวกันทั้งนั้น เพราะแต่ละคนหน้าตาไม่ใช่ธรรมดาๆ ในวันนี้ ห้องเอได้กลายเป็นคนดังแบบชั่วข้ามคืน



    MIKO : ห้องเอนี่มันอาหารตาทั้งนั้นเลยแฮะ

    Rilar : สรุปห้องเอมันคัดจากหน้าตาใช่มั้ย โถ่ รู้งี้ฉันไปสมัครดีกว่า ถ้าคัดหน้าตายังไงฉันก็ต้องติดแน่ๆ

    PoLAR : เมนท์บนใจเย็นนะ ลืมกินยาที่หมอให้ใช่มั้ย

    EiEi : เอฟซีเจสันนะคะ

    WieWy : ฝากถึงน้องเซอาร์ เอาหัวใจพี่คืนมาด้วยครับ

    NctZone : เมนท์บนน้ำเน่าจังครับ



        ก็เขินนะที่มีคนเอารูปไปลง แต่ส่วนมากมีแต่คนชมเลยดีใจมากกว่า พวกนายไม่ต้องชมเรามากก็ได้ เรารู้ตัวว่าเราหน้าตาดี ฮิฮิ



        “ยิ้มบ้าอะไรของเธอเนี่ย”



        เจสันหันมาเห็นเซอาร์ยิ้มแปลกให้โทรศัพท์ก็อดพูดไม่ได้



        “เรามีความสุข เราก็ยิ้มสิ” เซอาร์ตอบพร้อมทำหน้ามุ่ย



        “ยังไงก็ช่าง วันนี้เธอทำได้ดีมาก เล่นเอายัยนั่นกลัวไปเลย หึๆ”เจสันกล่าวอย่างอารมณ์ ปกติเขาไม่ใช่พวกที่ลงมือกับผู้หญิงหรอก ที่ทำเมื่อกี้ก็แค่ขู่เฉยๆ แต่ถ้าเห็นผ้หญิงมีเรื่องกันเองมันก็สนุกไปอีกแบบแฮะ



        “ร..เราก็แค่ไม่ชอบคนแบบนั้นก็เท่านั้นเอง”



        เขินง่ะ เจ้าชายชมด้วย ชอบให้เราเล่นบทโหดใช่มั้ยห้ะ



        “อ้อ”



        เจสันหันไปสนใจทีวีต่อ ปล่อยยัยนี้ไปตามภาษาของเธอละกัน คนแบบนั้นมันก็น่ารำคาญจริงๆอย่างที่เธอว่า



        “ทั้งสองคน ห้องน้ำว่างแล้วนะครับ”



        ลูเอลทำหน้าที่ตะโกนบอกเหมือนเคย เมื่อทั้งสี่อาบน้ำเสร็จ อาหารก็พร้อมพอดี ทุกคนทานข้าวพร้อมกันและคุยกันเกี่ยวกับกิจกรรมในวันนี้และการเรียนวันแรกของวันพรุ่งนี้ อ้อ อีกอย่างตอนนี้ทุกคนแลกเปลี่ยนเบอร์และแอดเฟรนด์กันในGTเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



        เมื่อทานเสร็จก็แยกย้ายไม่มีการต่อบทสนทนาเหมือนเดิม เพราะวันนี้พวกเขาเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว คนที่เหนื่อยที่สุดอย่างเจสัน ก็รีบทานข้าวแล้วเข้านอนก่อนใครเพื่อนเลย เซอาร์ก็รีบทานแล้วไปแปลงฟันก่อนเข้านอนเหมือนกัน



        หลังแปลงฟันเสร็จเธอเดินเข้าห้องพร้อมปิดไฟเตรียมนอน แต่ก่อนจะนอนเธอหยิบเกียร์โฟนมาพิมพ์บางอย่างลงไปในกลุ่มที่พึ่งตั้งสดๆร้อนๆ มีชื่อกลุ่มว่า ‘คนเลี้ยงแมว’ เชอรีนเป็นคนตั้ง แต่เธอก็ไม่รู้ว่ามันเกี่ยวข้องกับกลุ่มยังไง เพราะไม่เห็นใครในกลุ่มเลี้ยงแมวซักคน



    แชท : คนเลี้ยงแมว :


    ZEY-R : ฝันดี

    LUEL : ฝันดีครับ

    SHERIN : ราตรีสวัสดิ์ค่ะ



        ขึ้นอ่าน 3 ครบแต่เจ้าชายไม่เห็นตอบเลยอ่ะ



        สุดท้ายเซอาร์ก็เข้าแชทเดี่ยวของเจสัน เธอแอบเปลี่ยนชื่อเล่นของเจสัน แต่มนจะแสดงให้เห็นเฉพาะของเธอ ส่วนเจสันจะยังเห็นชื่อของเขาเป็นเหมือนเดิม



    แชท : เจ้าชายของเซอาร์ :


    ZEY-R : ฝันดี

    ...


        อ่านแล้วแต่ไม่ตอบ ฮึ่ย เจ้าชายใจร้าย จะไม่ตอบเราหน่อยจริงๆหรอ


    เจ้าชายของเซอาร์ : เออ

    ZEY-R : ฟหฟด้ฟเ

    เจ้าชายของเซอาร์ : อะไรวะ

    ZEY-R : แป้นมันลั่น


        ฝันดีแล้วเรา ฮือ




    เมื่อพบเห็นคำผิด สามารถแจ้งเราได้นะคะ เราแต่งในมือถือแล้วลงคอมอีกที ไม่ได้เช็คคำผิดเลย

    ดังนั้นใครพบเห็นแล้วแจ้งจะเป็นการขอบคุณมากเลยค่ะ//โค้ง


    มุมตัวละคร

    เซอาร์ : เจ้าชายของเราน่ารักที่สุด

    เจสัน : ละเมออะไรของเธอ

    เชอรีน/ลูเอล : แหมมมม

    คาริน่า : ยัยนางร้าย!!


    ไรท์ : อะฮึ่ย เผยนางเอกตัวจริงของเรื่อง(?) สรุปเซอาร์ไม่ใช่นางเอกนะคะ เป็นนางร้าย//โดนเซอาร์อัดติดกำแพง ไม่ค่อยได้แจ้งเตือนทวิตเลยง่ะ เพราะไม่ค่อยได้เข้า แง เมื่อวานเราก็กดทวิตแล้วมันก็ไม่ขึ้น ไม่รู้เป็นอะไร ช่างมัน ขอไปดูซีรี่ย์ต่อก่อนนะคะ







    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×