ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS ] FRIENDs (Sore)

    ลำดับตอนที่ #4 : FRIENDs(Sore) :: 4 [50%]

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 57


    EP.4
     










    แอ๊ดด...



    "มีใครอยู่ไหมครับ?!" เสียงใครวะ ไม่น่าใช่ไอหมู แต่มันคุ้นๆอยู่นะ ฉันลุกขึ้นพยุงตัวเองให้เดินลงไป เดินกระเพกอ่ะ น่าอายชิ_ ==


    "มีค่าา" ฉันตอบออกไปตอนที่กำลังค่อยๆลงบันได ทรมานเหลือเกินTT


    "(ชื่อคุณ)!!! " เมื่อ'วี' แฟนเก่า-^- ฉันเรียกฉันเหมือนไม่ได้เจอกันมาสิบกว่าปี ไม่ได้เจอกันแค่ 2 ปีเองนะ--' แล้ววีก็วิ่งมากอดฉันก็ทำให้ฉันเซไปตามแรงกอด


    "คิดถึงเธอจัง><" วีกอดฉันแน่นขึ้น หายใจไม่ดวกนะเว้ย


    "ปล่อยก่อนเหอะ หายใจไม่ออก" จากนั้นวีก็คายกอดฉัน ทำให้ฉันเห็นหน้าวี เต็มๆ ชัดๆ ทำไมมันหล่อขึ้นวะ *0*


    "คิดไรอยู่อ่ะ?" วีทำหน้าอึนใส่ฉัน 55 น่ารักสุด


    "เปล่าหรอก"


    "ฉันซื้อนี่มาฝาก" วีชูผลไม้ของโปรดฉันขึ้นมาให้ดู


    "*0* ขอบใจนะ ไปนั่งก่อนๆ" แล้วฉันก็เดินนำหน้าวีไปที่โซฟาห้องรับแขก


    "ทำไมเธอเดินแบบนั้นอ่ะ" ระหว่างเดินวีก็สังเกตเห็นฉันเดินแปลกไป วีไม่เห็นผ้าพันเท้าหรอ--?


    "มีดทิ่มน่ะ" พอถึงโซฟาแล้วก็นั่งทันที




    "ทำไมไม่ตอบวะ?" ฉันกับวีได้ยินเสียงหนึ่งเข้ามาในบ้านน่าจะเป็นไอหมู


    "ไอหมู!!!!" เมื่อไอหมูมันกำลังไปห้องครัวที่มันอยู่ข้างๆห้องรับแขก ฉันก็ตะโกนเรียกไอหมูทันที


    "อ่ว..อยู่นี่เองหรอกเหรอ" ไอมูมันเดินเข้าไปที่ครัวเพื่อเอาของที่ซื้อมาไปเก็บแล้วก็เดินเข้ามานั่งข้างๆฉันซึ่งตอนนี้ฉันนั่งอยู่ตรงกลาง


    "ว่าไง~" ไอหมูทักวี


    "อืม ฉันมีเรื่องหนึ่งจะบอกพวกเธอสองคน" ?


    "เล่ามาดิ" ไอหมูพูด


    "พรุ่งนี้มีงานเลี้ยงที่บริษัท เนื่องจากทางบริษัทพ่อฉันประสบผลสำเร็จอย่างมาก ฉันกะว่าจะชวนพวกเธอสองคนไปงานเลี้ยงอ่ะ"


    "สบายมาก!" ฉันพูดออกไป


    "ไปตอนไหนเหรอ?" ไอหมูถามวี


    "สองทุ่มน่ะ อย่าลืมนะ ชั้นมาบอกแค่นี้แหละ ไปก่อน บาย!" วีพูดจบก็ลุกขึ้นโบกมือลาพวกเรา




    "นิ ลงมาข้างล่างอ่ะ ไม่ปวดขาเหรอ?"


    "ก็มีแสบๆบ้างอ่ะ ไม่เป็นไรหรอก"


    จากนั้นไอหมูก็เอาผลไม้ไปเก็บแทนฉันแล้วก็ไปทำกับข้าวให้ แล้วพอกินข้าวเสร็จ ก็ขึ้นไปนอน~



    ห้องนอน



    "ไอหมู แล้วแกจะนอนตรงไหน"


    "ที่พื้นอ่ะ" ไอหมูกำลังจะไปเอาผ้าห่มจากที่นอนฉันแล้วก็หมอนฉัน อ่าว!? แล้วจะให้ฉันนอนบนเตียงอย่างเดียวเนี่ยนะ!? ไม่มีหมอน ไม่มีผ้าห่ม แล้วจะนอนยังไง


    "แล้วฉันจะนอนยังไง?"


    "นอนกับฉันไง"


    "ไอสมองกลับ! แทนที่จะนอนบนเตียง" เอ๊ะ! นี่ฉันพูดอไรออกไป =x=


    "จะให้นอนบนเตียงกับเธอเหรอ.. ได้สิ! " จากนั้นมันก็เอาของขึ้นมาไว้บนเตียงแล้วก็จัดการนอนโดยที่ฉันเอาหมอนข้างมากั้นไว้


    "จะกั้นทำไม?"


    "ฉันไม่ไว้ใจนาย ไอหมู"


    "เฮ้อ~ ตามใจนะง่วงละ นอนดีกว่า ครอก~ ฟี้~ " ทำไมหลับง่ายจังวะ== นอนดีกว่าพรุ่งนี้ไปเรียน




    50%
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×