ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS ] FRIENDs (Sore)

    ลำดับตอนที่ #3 : FRIENDs(Sore) :: 3

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57


    EP.3










    ฉึก!!!!




    "โอ๊ย!!!!!" ตายแล้วมีดตกแล้วมาทิ่มเท้าฉันT^T ได้แผลใหม่แล้วทีนี้ จะโดนไอหมูดุมั้ยเนี่ย


    "เห้ย!!"ไอหมูเห็นเลือดที่เท้าฉันออกเยอะมากก็เลยอุ้มฉันในท่าเจ้าหญิง


    "ซี๊ด เจ็บT^T นายจะพาฉันไปไหน!" แงงง เลือดไหลเต็มพื้นเลย


    "ก็พาไปทำแผลสิถามได้"ดูไอหมูมันรีบมากเลยนะ เป็นห่วงฉันอ่อ...ไม่รู้สิ เจ็บT^T เห็นเนื้อข้างในเลยอ่า โรงพยาบาลใกล้ๆก็ไม่มี



    ตอนนี้ฉันอยู่ห้องนอนของฉัน

    บนเตียง (ไรท์แอบคิด>//< )


    "ดูสิ เห็นเนื้อข้างในเลยเห็นไหม!" ไอหมูบ่นไปทายาทำแผลให้ฉันไปด้ว


    "แสบ!"


    "ไหงล่ะทีนี้ โดนมีดทิ่มขา บอกแล้วว่าไม่ต้อง " ก็ไม่รู้ว่าจะทิ่มขาอ่ะ !


    "อ่า...เสร็จแล้ว" ไอหมูทำเสร็จก็ขึ้นมานั่งข้างๆฉัน


    "ขอโทษนะ..." ฉันรู้สึกผิดมากๆเลยอ่ะ ที่มันต้องเป็นแบบนี้ ฉันพูดไปพร้อมก้มหน้ารู้สึกผิด


    "ไม่เป็นไรหรอก..มันแค่อุบัติเหตุไม่ต้องซีเรียล"เพราะเป็นคนอบอุ่นแบบนี้ไงถึงอยากเป็นเพื่อนด้วย...


    "อ้อ! (ชื่อคุณ)เดี๋ยวฉันมาแปป" จะไปไหนของมัน


    "อืมๆ" ฉันพูดไปด้วยพยักหน้าไปด้วย



    JIMIN PARK


    ผมกะว่าจะตัดเค้กที่อยู่ตรงหน้าผมตอนนี้ขึ้นไปกินข้างบนซะหน่อย ตั้งแต่ที่ผมลงมานะ เลือดเต็มทางเลย แล้วผมก็หยิบมีดที่เปอะเลือดเอาไปล้างให้สะอาดแล้ว ก็เริ่มตัดเค้ก ส่วนเลือดที่เปอะพื้นค่อยทำความสะอาดทีหลัง แล้วผมก็เอาเค้กส่วนนึงไปให้แฮมๆกิน แล้วผมก็เอาอุปกรณ์การกินต่างๆนาๆใส่ถาดแล้วเอาขึ้นไปข้างบน


    "มาแล้ว"


    "อ่าวไอหมู เอาเค้กขึ้นมากินเหรอ"


    "อืม"แล้วผมก็วางถาดไว้ตรงข้าง(ชื่อคุณ)


    แล้ว(ชื่อคุณ)ก็ตักเค้กเข้าปาก


    "อือหือออ o-o!" อือหืออะไร


    "ทำไมแม่หมูทำเค้กอร่อยขึ้นทุกวันเลยอ่ะ อร่อยสุดๆT^Tb" (ชื่อคุณ)พูดเสร็จแล้วตักเค้กเข้าปากสวบๆ ฮ่าๆ เลอะปากหมดแล้ว


    "555 (ชื่อคุณ)กินช้าหน่อยก็ได้ เลอะปากหมดแล้วไหนดูดิ๊" แล้วผมก็เอามือไปเช็ดปาก(ชื่อคุณ) ตอนนี้หน้าเราอยู่ใกล้กันมาก ไม่ถึงคืบ ./////. ไม่เคยรู้สึกแบนี้มาก่อนเลย..



    END JIMIN PART


    ทำไมอยู่ใกล้หน้าไอหมูแล้วอยากจุ๊บเนี่ย>///< แล้วอยู่ๆไอหมูก็ค่อยเขยิบหน้ามาทีละนิด ทีละนิด


    "อ่อ ฉันว่าฉัน ขอไปอาบบน้ำก่อนนะ หกโมงแล้วอ่า..."ฉันเห็นนาฬิกาเข็มสั้นชี้ไปตรงเลข6 ฉันรีบเปลี่ยนเรื่องทันที


    "เธออาบน้ำไม่ได้เดี๋ยวแสบแผลเดี๋ยวฉันเช็คตัวให้" เห้ยไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้ แล้วไอหมูก็ไปเอาน้ำกับกะละมังเตรียมจะเช็ดตัวให้ฉัน ขี้เกียจทะเลาะกับไอหมูตอนนี้เพราะยังรู้สึกผิดอยู่!


    "ถอดเสื้อซิ"


    "เห้ย! ไม่ถอดๆ แกมันหื่น ไม่เอาๆ"


    "ฉันไม่เกิดอารมณ์หรอกแหม ของเธอแบนก็แบน" หนอย! ดูถูกฉันนี่หว่า !


    "ไม่ถอด!"


    "อย่าเขินดิ เราก็เคยอาบน้ำด้วยกันตั้งแต่เด็ก" แต่ตอนเด็กกับตอนนี้มันไม่เหมือนกันนะยะ!


    "ไม่ถอด!"


    "ถ้าไม่ถอดฉันจะถอดให้" เห้ยๆ ไอหมูมันทำท่าจะถอดเสื้อให้แล้ว ไม่ได้นะเว้ย!!


    "ก็..ได้วะ" ฉันพูดอย่างเสียอารมณ์สุดๆ แล้วฉันก็ถอดชุดนักเรียนออก เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาวที่ทับเสื้อชั้นในสีดำ


    "ถอดกระโปรงด้วย" อ่าวไอนี่!


    "ไม่ถอด! มือฉันยังใช้งานได้อยู่ เอามานี่! เดี๋ยวฉันทำเอง"


    "อ่า ก็ได้ๆ เดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อนนะ " เอ๊ะ? จะค้างที่นี่เหรอ


    "แล้วจะเอาเสื้อไหนไปเปลี่ยน"


    "ก็เอาเสื้อกล้ามของเธอแล้วก็ใส่กางเกงเจเจของเธอ"


    "แล้วกกน.ใส่อันเดิมเหรอ" นี่ฉันพูดอะไรของฉันเนี่ย>//< หรือว่าติดเชื้อหื่นมาจากไอหมู-..-


    "ชั้นไม่ใส่ตอนนอนหรอก" เห้ย ! จะบ้าเหรอนี่มันบ้านฉันนะ แล้วก็ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทแต่ก็ไม่เคยแอบดูของไอหมูนะ! เห็นตอนเด็ก-,.- แค่ครั้งเดียวเท่านั้น!!!


    "นี่ให้เกียรติบ้านฉันหน่อยสิ ฉันเป็นผู้หญิงนะ!"


    "อย่าเรื่องมากได้ไหม ไปอาบน้ำและ" ไอหมูพูดเสร็จปุ๊ปก็เดินเข้าห้องน้ำไปเลย ตอนนี้เช็ดตัวดีกว่า-.-

    .
    .
    .
    .

    ตอนนี้ฉันเช็ดตัวเสร็ดแล้ว~ กระโปรงไม่ได้ถอดแต่เปิดเช็ดเอา ไอมูก็ยังไม่ออกมาด้วย โล่งอกไปที~



    แกร๊ก!



    "0,,0" ฉันตาโตทันทีที่ไอหมูออกมาจากห้องน้ำใส่ผ้าขนหนูปิดช่วงล่างแค่ผืนเดียวเม็ดน้ำเกาะอยู่บนร่างกายเต็มไปหมด และ.. ซิกแพค ทำไมตอนใส่เสื้อเหมือนคนอ้วนเลย แล้วพอมาเห็นซิกแพคและกล้ามของไอหมู ไม่อยากจะเชื่อ! หนุ่มซ่อนรูปนี่นา เอ๊ะ!!! คิดอะไรออกไปเนี่ย =,,=


    "ถ้าเธอมองอย่างนั้นกินฉันเลยดีกว่ามั้ย!" เห้ย! มาอยู่ตรงข้างเตียงตั้งแต่เมื่อไรล่ะเนี่ย==!


    "เอ่อ..เอ่อ ไปใส่เสื้อได้แล้ว>///< "ฉันรีบไล่ไอหมูทันทีเพื่อที่จะไม่ให้ไอหมูเห็นใบหน้าขึ้นสีของฉัน


    "ไปก็ไป" แล้วไอหมูก็ไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วเอาเสื้อกล้ามกับเจเจของฉันออกมาฉันรีบคุมโปงทันที ถ้าหลังจากที่ไอหมูมันไม่ใส่เสื้อผ้าฉันแล้วฉันจะไม่มีวันใส่มันเลยเคยดู!

    .
    .
    .

    "เสร็จรึยังเนี่ย?" ฉันพึมพำกับตัวเอง ฉันไม่กล้าโผล่หัวออกไปอ่ะ


    "เสร็จแล้ว!" พอไอหมูพูดเสร็จฉันก็ค่อยๆเปิดผ้าห่มออก แต่ก็ต้องปิดอีกทีเมื่อ...


    "ว๊าย!!! " ไหนบอกว่าเสร็จแล้วไง! ยังไม่ใส่เสื้อกล้ามเลย>,.<


    "555 เชื่อคนง่ายจัง" ได้! ทีหลังฉันจะเชื่อนายอีกเคยดู!

    "ไอบ้า!!!" แล้วไอหมูก็ใส่เสื้อกล้ามเสร็จเหลือแต่ฉันน่ะสิ ยังไม่เปลี่ยนชุดเลย ยังอยู่ในชุกนักเรียนอยู่


    "ไอหมูแกไปรอข้างล่างก่อนเลย เดี๋ยวฉันเปลี่ยนเสื้อผ้า"


    "เดี๋ยวฉันไปเอาเสื้อนอนในตู้มาให้" ไอหมูบอกพร้อมไปหยิบชุดนอนสีฟ้าออกมา


    "ทำไมไม่เอาสีชมพู--" ฉันอยากใส่สีชมพูนะ


    "ก็ฉันอยากให้เธอใส่สีฟ้านิ ฉันชอบสีฟ้า" แล้วมันเกี่ยวมั้ย--*


    "เออๆ สีฟ้าก็สีฟ้า ออกไปข้างนอนได้แล้ว" ฉันพูดเสร็จไอหมูก็ออกจากห้องไป


    .
    .
    .
    .


    ฉันแต่งตัวเสร็จแล้วฉันก็ไลน์ไปหาไอหมูทันที ตอนใส่เสื้อผ้าก็ลำบากเหมือนกันนะ เสื้อใน กกน.ก้ใส่อันเดิมน่ะแหละ


    'ไอหมู ชั้นแต่งตัวเสร็จแล้วขึ้นมา'



    ผ่านไป5นาที



    'ตอนนี้ฉันอยู่ที่ตลาด'  สงสัยไปซื้อกับข้าว ว่าแต่...ไอหมูทำเป็นเหรอ--


    จากนั้นฉันก็นอนรอไอหมู นานอยู่นะ ไม่นานไอหมูก็เปิดประตูเข้ามา


    แอ๊ดดด...






    ไรท์เขียนผิดตรงไหน ไม่เข้าใจตรงไหน เม้นบอกไรท์ได้นะคะ ^^" ตอนนี้แอบคิดลึก ไรท์นะไรท์ ถถถ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×