ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : FRIENDs(Sore) :: 2 [100%]
EP.2
ตอนนี้กำลังเลิกเรียน พอครูออกไปจากห้องปุ๊ปเพื่อนๆในห้องก็รีบเก็บเข้าของแล้วตรงกลับบ้านปุ๊ป เหลือแต่ ฉัน(ยังเก็บของไม่เสร็จ) แบงค์ (เพื่อนฉันเอง) และ ... อ่อ..... ใครนะ ผู้หญิง ไม่รู้สิ แต่หน้าโค_ตคุ้นเลย =[]=
"แบงค์ แกเวรวันนี้แกต้องทำความสะอาดกับฉันนะ" ฉันต้องเตือนอีแบงค์ทุกครั้งที่ทำเวร เพราะตลอดมาแอบหนีเวรโดยที่ฉันไม่รู้ตัวตลอด -.-*
"นี่! บอกตั้งหลายครั้งแล้วว่าให้ เรียก 'แบงค์ซี่' บอกเท่าไรไม่เคยจำนะหล่อน!" จริงอย่างที่อีแบงค์พูด ฉันไม่เคยเรียก แบงค์ซี่ เลยซักครั้ง มันสวยกว่าฉันเลยไม่กล้าเรียกแบงค์ซี่-//- ฉันยอมรับ ...ว่ามันสวยกว่าช้านน !! (ไปไกลแล้วอิหนูเอ้ย!)
"เออ ก็ได้ๆ -_- แบงค์ซี่ ชั้นลบกระดานนะ" เข้าเรื่องค่ะ
"ย่ะ"
ฉันเก็บข้าวของเสร็จ ฉันก็ไปลบกระดานทันทีแล้วฉันก็เริ่มลบกระดานที่มีหมึกไวบอร์ดเต็มไปหมด== คราวนี้ฉันต้องเขย่งลบกระดานข้างบนเพราะว่ามันสูงมาก ไม่น่าอาสาลบกระดานเลย-- ฉันเขย่งลบไปๆมาๆ
"ยัยเตี้ย!!!!!"
"โอ๊ย!!!!-_-" ฉันที่กำลังลบกระดานอยู่ อยู่ๆไอหมูก็โผล่มาจากไหนไม่รู้แล้วตะโกนเสียงดังจนฉันตกใจ จึงทำให้แปรงลบกระดานที่อยู่ด้านบนตกลงมากระแทกที่หัวฉันอย่างจัง ...เจ็บค่ะ
"ทำฉันตกใจอีกและนะ!" ฉันเอามือขึ้นมาลูบหัวตัวเองด้วยความเจ็บ พรางชี้หน้าไอหมูตัวดีไปด้วย
"อ่า....โทษทีๆ แค่จะมาบอกว่า ชั้นขอกลับก่อนนะ ?" ขอโทษแล้วมันหายเจ็บมั้ย? -_-*
"เออกลับไปเลย" ฉันไล่ไอหมูให้มันกลับไปเร็ว ดีนะที่ในห้องมีแค่สามคน--+
"อืมๆ เจอกันที่บ้าน บาย~" ไอหมูบอกลาฉันพร้อมโบกมือไปมา
"เออๆ ไปไกลๆก็ดี-..-"
แล้วจีมินก็ออกจากห้องไป
พอไอหมูมันออกไปจากห้องแล้ว ฉันก็หยิบแปรงลบกระดานเพื่อที่จะลบกระดานต่อ แต่...มีผู้หญิงคนนึงมาสกิดที่หลังของฉัน
"นี่ๆ คนนั้นชื่อจีมินใช่ปะ?" ฉันหันหลังไป มองผู้หญิงคนที่สกิดฉัน โค_ตคุ้นเลยอ่ะ อื่ม.....................
...........
..........
..........
...........
...........
..........
..........
...........
อ๋อ!!!! นึกออกแล้ว!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ตอนเที่ยงของวันนี้
"(ชื่อคุณ) พาฉันไปห้องน้ำหน่อย><!!!!!!!!!!!!!" ไอหมูพูดพร้อมจับก้นตัวเองบ่งบอกว่าปวด อาจม แค่ไหน แล้วจะให้ฉันไปด้วยทำไมนี่--
"ทำไมไม่ไปเอง"
"ไม่ไหวแล้ว!! เร็วว!" ไม่พูดเปล่ามันลากฉันให้วิ่งตามมันไปด้วย...
"-__-" ตอนนี้ฉันกำลังนั่งรอไอหมูอยู่ที่หน้าห้องน้ำชาย จะพา กวู มาทำไรรรร--
"ห ....า เ.....$@$!%^@$#$*" เสียงอัลไรน่ะ ขอสาระแนหน่อยน้า ถถถ ฉันได้เดินไปแอบที่หน้าห้องน้ำหญิง เพื่อดูว่าเสียงที่ฉันได้ยินมันคืออะไร
"แก จงใจแกล้งคุณหญิงโซริของฉันรึไง!!!!"ผู้หญิงคนนึงพูดขึ้น แล้วฉันได้ไปเห็นคนนึงเปียกแค่หัว เปียกนิดดียว โซริหรอ....ใครวะ
"หนูไม่ได้แกล้งนะคะ แค่น้ำมันไปโดนเอง" หญิงสาวคนที่ดูตัวเล็กกว่าดูจากเครื่องแบบแล้วน่าจะเด็กม.ต้น ได้พูดกับกลุ่มผู้หญิงกลุ่มนั้น
"แกต้องชดใช้!!!" ยัยคนนึงในกลุ่มไม่พุดเปล่า ตบเด็กม.ต้นนั้นไปเต็มๆ
เพี๊ย!!
จากนั้นก็โดนยัยโซริไรนั่นตบอีกครั้ง แล้วก็ตบต่อ
"ปานนี้ไอหมูมันเสร็จรึยังวะเนี่ย!" ฉันเลิกสนใจหญิงกลุ่มนั้นแล้วหันมาสนใจไอหมูแทน เมื่อไรมันจะออกมา ท้องร่วงรึไงวะ--*
"อ่าาาาาาาาาาาาาา.....โล่งขึ้นหน่อย><" พูดปุ๊ปออกมาปั๊ป
"ช้าสุดๆ -__- ไป ไปเรียนได้แล้ว"
"ค้าบบบบบ" ประชดแน่นอน คงอารมณ์ดีที่ท้องโล่ง "-"
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
โหมดปัจจุบัน
"ใช่ เธอรู้จักจีมินเหรอ" ผู้หญิงคนนั้นแหละ ใช่เลย! ทำใส่ซื่อต่อไป ฉันนะ-w-
"ก็..ไม่เชิงอ่ะนะ .//. " หน้าแดงด้วย-- ทำดีต่อไป
"หน้าแดงแบบนี้แสดงว่า..."
"เอ่อ จีมินหล่อขนาดนั้น เธอไม่เคยคิดเกินเพื่อนซักครั้งเลยเหรอ..?" ดูถาม-- ไอหมูคงหล่อมากสินะ (ใช่ ขนาดมี่ยังหลง*///*) เปลี่ยนเรื่องเฉยเลย ทำดีต่อไป--
"ก็...ไม่อ่ะนิสัยมันไม่ใช่เสปค เลยไม่คิดเกินเพื่อนอ่ะ ถามทำไมเหรอ?"มันต้องชอบไอหมูแน่ๆ
"เอ่อ..คือ.. ชั้นรู้สึกว่าอยากรู้จักกับจีมินมากกว่านี้น่ะ.... ./////." น่านไง!! ทำดีต่อไป (พอแล้ว!!!)
"อ๋อ ! เดี๋ยวไปคุยให้ เธอชื่ออะไรเหรอ?" โซริ ถถถถถ
"ฉันชื่อ โซริ =)"
"ลูกครึ่งญี่ปุ่นหรอ!?" ทำดีต่อไป (ยังไม่เลิก--")
"อืม ใช่จะ ^^" โค_ตเนียนอ่ะ
"งั้นโซริก็จีบจีมินติดได้สบายๆเลยน่ะสิ ! จีมินมันชอบคนญี่ปุ่น" ฮ่าๆ ที่จริง ไอหมูไม่ชอบคนญี่ปุ่น ทำดีต่อปายยย...
______________________________________________________________________________
"เอ่อ..จริงหรอ ไม่ถึงขั้นจีบก็ได้มั้ง .///." แล้วทำไมหน้าแดง-_-
"ชั้นกลับก่อนนะจัดโต๊ะเสร็จแล้ว ^^" ทำไมฉันเห็นแต่แบงค์จัดโต๊ะ
"บาย~"
"จ้า^^"บอกลากันเสร็จโซรินั่นก็หยิบกระเป๋าออกจากห้องไป เอ๊ะ! ทำไมมีแต่ฉันคนเดียว=[]= อีแบงค์ไปหนายยยยยย!? บังอาจมาทิ้งชั้นนะ หึ! เห้ย! ทำไมขนต้องลุกวะ! รู้สึกว่าบรรยากาศห้องตอนเย็นมันน่ากลัวยังไงไม่รู้อ่ะ ยิ่งอยู่คนเดียวด้วย! == กลับบ้านดีกว่า !
(พอจะกลับบ้านก็นึกขึ้นได้ว่า จีมินได้พูดกับคุณไว้ ว่าเจอกันที่บ้าน )
"เออ ทำไมต้องเจอกันที่บ้านวะ มันมีเรื่องอะไรจะบอกเราป่าว?"
JIMIN PARK
ตอนนี้ผมอยู่บ้านของผมแล้วฮะ กำลังจะเข้าไป(จะบอกทำไมหนูเอ้ย)
"หวัดดีฮะแม่^^" พอเข้ามาปุ๊ป ผมก็กล่าวหวัดดีแม่ทันที
"จ้าลูก เหนื่อยไหม กินอะไรรึยัง? กินนมก่อนสิลูก" แม่นี่เป็นห่วงผมมากๆเลย ดีจังที่มีแม่น่ารักขนาดนี้>< อย่างที่แม่ว่า ผมชอบกินนม ทุกอย่างที่ผสมนมอยู่ด้วย แต่กินเท่าไรก็ยังเตี้ยเหมือนเดิม ทั้งที่(ชื่อคุณ)ก็ไม่เคยชอบกินนมเลยแต่จะสูงเท่าผมและ -.- แล้วแม่ก็ส่งนมกล่องมาให้ผม
"ขอบคุณสำหรับนมนะฮะ ผมจะไปหา(ชื่อคุณ)นะฮะ" ผมมีเรื่องจะให้(ชื่อคุณ)ช่วยน่ะ
"แล้วจะค้างไหมลูก?" แม่ทำท่าทางดีใจ ดีใจทำไมฮะแม่-.-
"อาจจะค้างน่ะฮะ" ฮ่าๆ นานๆทีได้นอนกับ(ชื่อคุณ)
"งั้น..เอาเค้กช๊อกโกแลตไปให้(ชื่อคุณ)ด้วยนะ" แล้วแม่ก็ยื่นถุงดำให้ผม บ้านผมนิยมใช้ถุงดำน่ะ 55
"ฮะแม่ ไปก่อนนะฮะ ^^"ผมลาแม่พร้อมใส่รองเท้าแล้วออกจากบ้านไป
(ตอนจีมินออกจากบ้านคุณกลับมาถึงบ้านพอดีนะคะ)
END JIMIN PARK
"เฮ้อ เมื่อย!" ฉันพูดจริงๆนะ เดินจากรร.มาถึงบ้าน ไกลอยู่พอสมควร ที่เดินมาน่ะเหรอ เงินหมดน่ะสิ-.- กะจะขอยื่มไอหมูซะหน่อย แต่ไม่ทัน
ฉันบ่นเสร็จสรรพก็นั่งลงบนโซฟาห้องรับแขก ที่แอร์เย็นที่สู๊ดดดด!><
"จีมินยังไม่มาอ่อ อื่ม... เหงียวๆๆๆๆๆ แฮมๆ มานี้หน่อย~ เหงียวๆๆๆ~" ฉันเรียกแมวที่ชื่อแฮม เป็นแมวที่ฉันหวงนักหวงหนา ให้แต่จีมินกับพี่สาวที่ตอนนี้อยู่ต่างประเทศจับได้เท่านั้น และมันจะทำร้ายคนแปลกหน้า ทั้งข่วนทั้งกัด ฉันเคยเห็นแล้วล่ะ
"เหงียววววว~ =^w^=" เหมือนมันจะดีใจที่ได้เจอฉัน มันรีบวิ่งมากหาฉัน แล้วฉันก็อุ้มมัน หอมมัน บลาๆๆ
"อ่า...เห็นแฮมๆแล้วหายเหนื่อยเลย>< ไปอาบน้ำดีกว่า^^"
ผ่านไป 10 นาที
ออออออออออออออออด!
"มาแล้วเหรอ มาได้ตรงเวลามาก แทนที่จะมารอฉัน" ฉันที่กำลังอาบน้ำอย่างสบายใจ อยู่ๆก็มีเสียงออดดัง ต้องเป็นไอหมูแน่ๆ
JIMIN PARK
"โอยยย เมื่อไรจะเปิดซักทีเนี่ย รอนานแล้วนะ--" ผมบ่นอยู่หน้าบ้าน(ชื่อคุณ) ตอนนี้ผมถึงบ้าน(ชื่อคุณ)เรียบร้อยแล้วล่ะฮะ เหลือแต่ให้(ชื่อคุณ)มาเปิดให้
ผ่านไป 20 นาที (=[]= นางเอกอาบน้ำครึ่งชั่วโมง!)
"-___-" หน้าของผมตอนนี้มันบ่งบอกว่าเบื่อมากๆเลยฮะ (ชื่อคุณ)อาบน้ำอยู่แน่เลย ถึงนานอย่างนี้เนี่ย!
แอดด!
อ่าา..พูดปุ๊ปมาปั๊ปเลย ถ้าบ่นตั้งแต่20นาทีที่แล้วคงจะมาแบบนี้นะ==
END JIMIN PARK
"อ่า ไอหมู! นายรอนานไหม?"
"เธอน่าจะรู้นิ-.-" เออเนอะ ฉันอาบน้ำนานจะตาย แล้วใครใช้ให้มาตอนอาบน้ำล่ะ--(สรุปคุณไม่ผิด 555)
"เข้าไปก่อนๆ" แล้วฉันก็รีบเลื่อนประตูให้กว้างขึ้นแล้วไอหมูก็เดินเขาไปในบ้าน คำแรกที่มันพูดพอเข้ามาในบ้านคือ...
"เหงียวๆๆๆๆๆ" น้องแมวแฮมๆของฉันนั่นเอง--"
พอฉันเข้ามาในบ้านฉันก็มองมาที่ไอหมูแล้วสังเกตเห็นถุงดำๆ
"ไอหมูนั้นไรอ่ะ !? เค้กหรอ>///<" ต้องเป็นเค้กช๊อกโกแลตแน่ๆเลย แม่ของไอหมูรู้มาตั้งแต่ฉันสนิทกับไอหมูว่าฉันชอบทุกอย่างที่เป็นช๊อกโกแลต(ใครไม่ชอบช๊อกโกแลตขอโทษด้วยนะคะ^^")
"อืมใช่..มากินกันเหอะ" ไอหมูพูดจบแล้วปล่อยแฮมๆให้ไปนอน(มันชอบนอน)แล้วเดินไปที่ห้องครัว
แล้วฉันก็ไปเอาจานมีดมาเตรียมไว้ที่โต๊ะแล้วเริ่มแกะกล่องเค้กแล้วเอาเค้กช๊อกโกแลตออกมา อร๊ายย>///< น่ากินสุด! วางไว้ในจาน แล้วเริ่มตัดเค้ก เหมือนวันเกิดเลย555 แต่ก็ได้กินทุกครั้งที่ไอหมูมาที่บ้านฉัน
"ไอหมู ฉันขอตัดเค้กดิ" ขอให้ฉันตัดเค้กบ้างงงง ตลอดมาไอหมูตัดให้ตลอดด
"ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวมันทิ่มมือ" ฉันไม่ยอมหรอก!
"เถอะน่า...ให้ฉันตัดบ้างเถอะ นะๆๆๆๆ" แล้วฉันก็แย่งมีดมาจากไอหมูแต่ไม่ได้ผล ไอหมูมันจับมีดไว้แน่นเลย ให้ฉันตัดบ้างเถอะนะT^T
แล้วฉันก้แย่งมีดจากไอหมูแล้วไอหมูก็แย่งมีดจากฉันไป ไม่มีใครยอมใคร..
ฉึก!!!!
100%
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น