ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว [snsd;;yuri][Jeny]

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 52


    เพื่อเพิ่มอารมณ์ในการอ่านให้ฟังเพลง (อย่าปล่อยให้คนๆนึ่งคืดถึงเธอ ของ เต้น)




    'ให้กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ฉันหนีความจริงเท่าไรก็ตาม.......'



    เสียงเพลงรอสายของใครคนหนึ่ง ทำให้คนที่โทรไปแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

    'ฉันก็ไม่อยากเป็นแค่เพื่อนของเธออีกแล้ว แต่มันก็สายเกินไป'


    "ว่าไงสิก้า"

    "ฮัลโหล...ฟานี่..มาหาสิก้าหน่อยได้มั้ย" เจสสิก้าพยายามไม่ร้องไห้

    "เออ" น้ำเสียงของทิฟฟานี่ที่แสดงถึงความหนักใจที่จะมาหาเธอ

    "นะ..ฟานี่...สิก้าเหงา..มาอยู่เป็นเพื่อนสิก้าหน่อยนะ" เมื่อเจอน้ำเสียงที่แสดงถึงความหนักใจของทิฟฟานี่

    เจสสิก้าถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้เพื่อขอให้ทิฟฟานี่มาหาเธอ

    "อย่าเลยสิก้า...ฟานี่ยังไม่พร้อมที่จะเจอสิก้าตอนนี้...ขอโทษนะ" ทิฟฟานี่ปฎิเศษทั้งๆที่ในใจของเธอก็อยากเจอเจสสิก้า

    'ฟานี่อยากไปหาสิก้านะ...แต่ตอนนี้ฟานี่ยังไม่พร้อม..ฟานี่ขอโทษนะ'

    "อึก..ไม่เป็นไรฟานี่..สิก้าเข้าใจ"

    "สิก้าไม่เป็นไรนะ" ทิฟฟานี่ถามด้วยความเป็นห่วง

    "อืม..ไม่เป็นไร...คิดถึงนะ..ขอโทษนะที่รบกวน" ทันทีที่เจสสิก้าพูดจบก็ตัดสายทันที

    "ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด"

    "ฟานี่ก็คิดถึงสิก้านะ..คิดถึงมากๆ" ถ้าเจสสิก้าได้ยินเธอคงจะดีใจไม่น้อย




    'ใครบอกว่าไม่เป็นไรละฟานี่..สิก้าคิดถึงฟานี่นะ...คิดถึงมากๆเลย

    สิก้าไม่อยากอยู่คนเดียว สิก้าเหงา...สิก้าเหงาจังเลยฟานี่'






    รู้ว่าขอบ่อย บ่อยจนเกินเข้าใจ
    อยู่นานนานได้ไหม มาหากันบ้างสิ ฮืม…
    ทั้งที่รู้อยู่ ว่ามันดูไม่ดี แต่ความเหงาชนะทุกที
    อยากให้เธอเข้าใจ







    หลังจากที่วางสายจากทิฟฟานี่เธอก็นั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยระหว่างเธอกับทิฟฟานี่



    'ทำไมนะ..พอฉันรู้ตัวว่าฉันรักเธอ ทำไมฉันถึงกลัวไปทุกๆอย่าง

    กลัว ที่จะบอกเธอว่าฉันรักเธอ กลัว เรื่องระหว่างเธอกับเค้ามันจะเป็นความจริง

    ถึงแม้ตอนนั้นฉันจะเห็นเธอยิ้มเค้า..รอยยิ้มที่เคยเป็นของฉัน

    แต่ฉันก็ยังคิดหวัง หวังว่าเธอกับเค้าไม่ได้รักกัน ถึงแม้มันจะเป็นความหวังเพียงน้อยนิดก็ตาม

    แต่มันก็ยังดีกว่าไม่มีหวังเลย...จริงมั้ย....แล้วถ้าฉันจะยังหวังต่อไป

    มันคงไม่ผิดใช่มั้ย'






    กลัวทุกอย่าง หวาด ระแวงมันไปทุกอย่าง
    เธอยิ่งห่าง… ยิ่งโหดร้าย




    'จะส่งไปดีมั้ยนะ' ทิฟฟานี่คิดในมือเธอก็ถือโทรศัพท์มือถือไว้

    หลังจากที่เธอลังเลอยู่นาน ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจส่งไป

    เพราะว่าเธอรู้ เธอรู้ดีว่าเจสสิก้าไม่ชอบทานอาหารคนเดียว

    เจสสิก้าขี้กลัว เกลียดความมึด และไม่ชอบการอยู่คนเดียว



    "ติ๊ด ติ๊ด"

    คุณมีหนึ่งข้อความใหม่



    เสียงข้อความเข้าทำให้เจสสิก้าหลุดออกจากผะวัง

    เจสสิก้าคิดอะไรไปเรื่อยเปือยจนไม่รู้ว่าตอนนี้ฟ้าเริ่มมึดแล้ว

    เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่ออ่านข้อความ




    "ขอโทษนะที่ไม่ได้ไปหา อย่าลืมทานข้าวด้วยละ ฟานี่"



    เพราะว่าทิฟฟานี่รู้จักเธอดี จึงส่งข้อความมาให้

    เธอจึงเข้าครัวเพื่อหาอะไรกิน ทั้งๆที่เธอก็ไม่ได้หิวอะไรมากมาย

    ถึงเธอหิวเธอก็ไม่อยากกิน เธอไม่ชอบการที่ต้องทานอาหารคนเดียว

    มีเหตุผลเดียวที่ตอนนี้ทำให้เธอยอมทนทานอาหารเพียงคนเดียว

    เพราะข้อความของทิฟฟานี่



    หลังจากที่เจสสิก้าทานอาหารเสร็จเธอจึงเดินออกมาตรงระเบียง

    เพื่อมองดูดาว แต่วันนี้ท้องฟ้ากลับปิด

    'ทำไมวันนี้ท้องฟ้าถึงได้มึดมนแบบนี้นะ คงเหมือนกับใจของฉันตอนนี้

    ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ฉันก็ไม่สามารถหาทางออกได้'

    เจสสิก้าคิดพร้อมกับมองไปยังท้องฟ้าอย่างเลื่อนรอย

    แต่แล้วเจสสิก้ากลับยิ้มออกมาเมื่อมองไปเห็นดาวดวงหนึ่งที่เปล่งแสงริบหรี่

    ถึงมันจะเป็นเพียงแค่แสงที่ริบหรี่ แต่มันก็ยังดีกว่าไม่มีแสงไม่ใช่หรอ



    ท่ามกลางความมึดมนของท้องฟ้า....ยังมีแสงสว่างจากดวงดาว

    ท่ามกลางความหวังอันเลือนราง...ก็ยังมีความหวังเหลืออยู่...จริงมั้ย





    จริงสินะ..ถึงแม้ท้องฟ้าจะมึดมนขนาดไหน..ก็ยังมีโอกาสที่จะมองเห็นแสงของดวงดาว

    แม้ว่าแสงนั้นจะริบหรี่เพียงใด...ยังไงมันก็คือแสงสว่าง

    มันก็คงเหมือนฉันกับเธอ


    ถึงแม้ว่าตอนนี้ฉันจะมองไม่เห็นความหวังที่เราจะได้รักกัน

    ถึงแม้ว่าภาพของเธอกับเค้าจะคอยตอกย้ำฉันเท่าไร่

    ถึงแม้ว่าโอกาสที่เธอจะกลับมาหาฉันแทบมองไม่เห็น

    ถึงแม้สิ่งเหล่านั้นมันจะฟ้องว่าเธอไม่รักกัน




    แต่ฉันก็ยังคงหวัง

    หวังให้เธอกลับมาหาฉันอีกครั้ง

    หวังให้เธอรักฉัน

    หวังให้เธอมีแค่ฉัน




    ถึงแม้มันจะเป็นความหวังที่ไม่มีทางเป็นไปได้ฉันก็จะหวัง



    แสงที่ริบหรี่...ยังไงก็คือแสง
    ความหวังที่ริบหรี่...ยังไงก็คือความหวัง....จริงมั้ย






    อย่าปล่อยให้คนคนนึงคิดถึงเธอ
    รอคอยจนเพ้อจนเหนื่อยจะขาดใจ ฮา…
    อยู่กับคำว่าเหงา ฮา…
    ฉันกลัวเงาแห่งความหวั่นไหว ได้ยินแต่เสียงหัวใจ
    มันตะโกนใส่ร้ายว่าเธอ… ไม่รักกัน




    .......................................................

    ตอนนี้สั้นไปหน่อยไม่ว่ากันน่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×