คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอมวันแรก
กรี๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
“ตื่นแล้วโว๊ย ตื่นแล้วโว๊ยนาฬิกาเวร”หงุดหงิดชะมัดคนนอนดึกตื่นสายทุกคืน ต้องมาตื่นเช้าเนี๊ย วุ้ย
“หลับปุ๋ย!! จะนอนอีกนานมั้ยว่ะ คนเขารอกินข้าวอยู่เนี้ย ตื่นสักทีดิ”เสียงตะโกนของเฮียอิสเตอร์ดังมาจากข้างล่างเฮียอีสเตอร์เป็นลูกชายเพื่อนพ่อเรารู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ พ่อชอบให้พี่เขามาอยู่ด้วยตอนที่พ่อไปทำงานต่างประเทศ ดังเช่นตอนนี้
“ค่าเฮียๆ ตื่นแล้วๆ "ฉันตะโกนตอบเฮีย
"อะไรนักหนาว่ะเนี๊ย”ฉันบ่นอุบอิบคนเดียว ถ้าชีวิตวันแรกของการเปิดเทอม มอ5 ของฉันจะน่าเปิดขนาดนี้นะ ไปอาบน้ำดีกว่ามั่วแต่เลื่อนนาฬิกาจนสายแล้ว
------ 30นาทีผ่านไป-------
สุขกันเถอะเราเศร้าไปทำไม อย่ามัวอาลัย คิดร้อนใจไปป่าว เกิดมาเปนคน ต้องทนเถอะเรา
อืมมมมมมม ถ้าชมรมวิทยุโรงเรียนจะเปิดเพลงนี้นะ =_=
“หลับปุ๋ยยยยยย คิดถึงแกจังเลยที่ร๊ากกกกกกกกก”ไอ่คิม เพื่อนหนุ่ม(ใจสาว)ของฉันวิ่งกระโดดเข้ามากอดฉัน บางคนที่รู้ว่านางเป็นเกย์ มองก็หัวเราะยิ้มๆ แต่คนที่ไม่รู้นี่สิอึ้งกันไปตามๆกันเลย
“ทำบ้าอะไรว่ะคิม คนมองกันเต็มหมดแล้ว”ฉันพูดกระซิบเบาๆ
“แต่เค้าคิดถึงที่รักนี่หน่า” แต่อีนี่ก็ยังเสียงดังเหมือนเดิม –
โป๊กกกกกกกกกก
“โอ๊ยยยยยยยย เข้กหัวชั้นทำไมว่ะ เจ็บนะวุ้ย “ แล้วนางก็งอนไปตามประสาของนาง
“รำคานเว้ย จะคิดถึงอะไรนักหนา เมื่อวานก็พึ่งเจอกัน -*-”
“แหะๆ “
“ไม่ต้องมาหงมาแหะ เข้าแถวได้แล้ว ออดดังแล้ว”
“เออ ไปดูห้องก่อนๆ” แล้วฉันกับ(ไอ่)คิมก็เดินไปที่บอร์ดท่ามกลางประชาชี ชื่อฉันอยู่ไหนว่ะเนี๊ย ห้อง5ไม่ใช่ ห้อง6 นี่ไงเจอแล้ว เฮ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ
“กรี๊ดดดดดดดดด อุ๊บ ” ไอ่คิมรีบปิดปากฉันทันที
“เป็นบ้างหรือไงย๊ะ แค่นี้ยังตกเป็นเป้าสายตาไม่พอใช่ป่ะ” คิมกระซิบข้างหู
“จะไม่ให้กรี๊ดได้ไงว่ะ ก็………..”
ตอนต่อไปจะเป็นยังไง หลับปุ๋ยเจออะไร แล้วทำไมต้องกรี๊ด รออ่านตอนต่อไปด้วยน้า
ความคิดเห็น