ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    「QUARTERBACK ϟ GOT7 」

    ลำดับตอนที่ #1 : QUARTERBACK ϟ INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 570
      3
      18 มี.ค. 57


    THEME BY G MINOR!

    QUARTERBACK
     G O T S E V E N F A N F I C T I O N  ϟ  YUGBAM & JACKMARK 

    GENRE: VIOLENCE DRAMATIC EROTIC [NC17/R]

     

     


     

    พวกเราทั้งหมดเกิดมาพร้อมกับการเดิมพัน
    ต่อให้คุณกล้าหรือกลัว คุณต้องทำ


                     

                    พวกเราใช้ชีวิตเหมือนกับทุกวันที่ตื่นขึ้นนั้นเป็นโอกาสสุดท้าย เราเดินชนไหล่คนแปลกหน้าแล้วด่าพวกเขาราวกับว่าเราเป็นผู้ถูกกระทำ ผลักไหล่ของใครสักคนแล้วต่อยมันไปสักหมัด เหวี่ยงไม้เบสบอลลงกระจกรถของใครสักคนที่เรารู้สึกไม่ชอบใจ เราหัวเราะเมื่อได้เหนี่ยวไกใส่หน้าผากของใครสักคน

                    ปัง!

                    แค่นั้น พวกเราไม่ต้องคิดถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในเหตุการณ์ถัดไป ใช้ชีวิตตามที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน เราไม่ใช่คนดีแต่เราไม่ใช่ผู้ทำผิด เรายังคงเดินกร่างอยู่บนท้องถนน ใช่ ไม่ว่าจะที่ไหนพวกเราก็เป็นแยงกี้ เราเลือกใช้ชีวิตทั้งหมดจากเงินที่พวกเรามี

     
     

    แล้วมันผิดตรงไหนถ้าเราจะทำในสิ่งที่เราสามารถที่จะทำ?
    โทษความจนของตัวเองซะสิ

     

     

                    เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแทบทุกวันบนโลกใบนี้ ถ้าคุณทำมันผิดพลาด นั่นแปลว่าคุณต้องรับผิดชอบ แจ็คสันส่ายหัวราวกับเบื่อหน่ายเหลือเกินกับการกระทำของเพื่อนสนิทตัวเอง เกินกว่าที่หัวสมองของเขาจะจดจำว่ากี่ครั้งแล้วกันที่คิมยูคยอมเหนี่ยวไกปืนโดยไม่ถามความเห็นจากเพื่อนคนอื่น

                    ลัคกี้สไตรค์ถูกจุดสูบ ฝ่ามือยกขึ้นปัดเส้นผมชื้นเหงื่อ ถอนหายใจเหมือนกับจบเรื่องยุ่งยากไปอีกหนึ่ง เขาก้าวเดินออกไปอย่างไม่สนใจเสียงสบถด่าไล่หลังของแจ็คสันที่ถามถึงเรื่องจัดการศพ แน่นอนว่าเขาไม่ทำ และไม่คิดจะสนใจด้วยว่าศพนั่นจะเป็นยังไง

                    แจบอมกระโดดขึ้นนั่งบนลังไม้ หยิบจับแอบโซลูทวอดก้าไว้ในมือ"งานถนัดนี่"และเขาเองก็ไม่คิดจะช่วยแจ็คสันจัดการกับสิ่งที่ยูคยอมทำทิ้งไว้ ความจริงแจบอมไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากการถากถางคนรอบตัวและยกขวดเหล้าขึ้นดื่ม

                    "หมายความว่าไงวะ"

                    "เรื่องคุณโสน่ะ"เอ่ยก่อนจะหัวเราะลั่น แจ็คสันสบถด่าเพื่อนคนสนิททั้งสองของตัวเอง จริงอยู่ที่ว่าเขาค่อนข้างจะคุ้นเคยกับคุณโสหรือจะให้เรียกอย่างสุภาพว่าหญิงขายบริการ ดูแย่เหมือนเดิมหรือเปล่า เอาเถอะ ยังไงระดับคุณค่ามันก็มีเท่ากัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่างานจัดการศพเป็นสิ่งที่เขาคุ้นเคยที่จะทำ


     
     

    หรือต้องบอกว่า
    เปิดซ่องกับกำจัดน่ะ คนละงานกันเลยนะ



























    อา... เป็นฟิคเก็บกดค่ะ ความจริงก็เอาฟิคเก่ามาเขียนใหม่ แต่เนื้อหาปรับเป็น 50-50 เลย
    ถ้าคุณตัดสินใจที่จะอ่านเรื่องนี้ เราขอได้มั้ย ให้ไม่ไบแอส ลืมทุกอย่างแล้วคิดแค่สิ่งที่อยู่ในฟิคเรื่องนี้
    เราเขียนมันขึ้นมาเพื่อเปิดสังคมอีกด้านที่อยู่ใกล้ตัวค่ะ เซ็กส์ โสเภณี เงิน การฆ่าด้วยเหตุผลโง่ๆ
    สลัม แกงเสตอร์ ไม่ใช่แนวเด็กมัธยมหรือมหาลัยยกพวกตีกันหรือมีความรัก แต่เป็นการดิ้นรน
    และการเหยียบย่ำคนที่สถานะต่ำกว่าเรา ความเห็นแก่ตัวของคน และอีกด้านหนึ่งของความรัก
    ที่ตรงข้ามกับสีขาวหรือชมพู ค่อนข้างมีสัญลักษณ์อยู่นิดนึง แต่จะดร็อปความเถื่อนลงไม่ให้ดู
    แย่จนบัดซบเกินไป เราด่าทั้งสองฝั่งของฐานสังคมค่ะสำหรับเรื่องนี้ ยังไงก็ขอฝากฟิคเรื่องนี้
    พร้อมกับแท็กสิ้นคิดที่เราคิดไม่ออกแล้วจริงๆ #ควอเตอแบค ค่ะ TAT)/









     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×